[Inline_article id=235873]
Khác với những BST limited edition phối hợp cùng những ngôi sao như Ariana Grande, Nikki Minaj hay Rihanna, khi thương hiệu mỹ phẩm M.A.C kết hợp cùng những NTK lớn hay đem tới những thiết kế độc đáo và mang lại giá trị sưu tầm lớn hơn như những thỏi son trong chiếc vỏ trong suốt điểm chi tiết mạng nhện từ Charlotte Olympia.
Jeremy Scott nói rằng ông luôn có một tình yêu lớn với âm nhạc vì vậy những bảng màu trang điểm trong BST lần này đều mang phong cách retro tới những hình ảnh gắn liền với âm nhạc thập niên 80, 90 từ hộp đài Boombox nổi tiếng trong bộ phim Say Anything.. của cuối thập niên 80s cho tới chiếc băng cát xét cùng đĩa CD của những năm 90s.
Với những ai đã quá quen thuộc với những BST thời trang ấn tượng và phá cách của Moschino và Jeremy Scott, không khó để có thể hình dung những sản phẩm makeup đầu tiên gắn với tên tuổi của Scott sẽ rực rỡ sắc màu. Bảng màu mắt Lo-fi Boombox với 29 sắc màu đa dạng từ trắng, xanh, tím tới những sắc màu be nâu trung tính và tông màu nóng như cam, hồng và vàng ánh kim trendy. Với giá 75 đô Mỹ cho 29 màu mắt, đây dự đoán sẽ là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trong BST của mỹ phẩm M.A.C.
Nếu như bạn nghĩ rằng với cả trăm màu son môi đã cho ra mắt liệu mỹ phẩm M.A.C có thể đem lại được những sắc màu mới mẻ không? Bộ palette cát xét với 9 màu son từ màu nâu, đỏ cam đang được ưa chuộng cho tới sắc tím của năm 2018. Thiết kế nhỏ gọn cùng nắp gương tiện lợi, bảng màu môi “cảm xúc tương lai” này có giá 35 đô Mỹ.
Sản phẩm cuối cùng được Jeremy Scott hé lộ là hộp màu má 3 CD 3 trong 1. Scott không bỏ qua một trong những xu hướng palette nổi bật trong những năm trở lại đây với: bronzer, blusher và highlighter. Đây là sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng nhất trong BST và cũng có giá 35 đô Mỹ. Cheeky Vol.1 mang tới sắc phấn má hồng đào cùng màu highlighter màu champagne rất hợp với làn da châu Á.
Những sản phẩm MAC – JEREMYSCOTT sẽ chính thức ra mắt vào ngày 08 tháng 02 năm nay với số lượng giới hạn.
Nhóm thực hiện
Bài: MINH CLARKE Ảnh: M.A.C Cosmetic