Attrape-Rêves (Dreamcatcher – Người đuổi bắt những giấc mơ) là mùi hương thứ 9 trong BST Les Parfums Louis Vuitton đại diện cho niềm đam mê dịch chuyển, phiêu du bất tận. Hơn cả một hương thơm, “giấc mơ” này còn là bước ngoặt lớn trong lịch sử sáng chế của thương hiệu. Để đặc tả vẻ đẹp Attrape-Rêves, Louis Vuitton đã lần đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo nước hoa quy mô toàn cầu, hợp tác cùng kiều nữ Oscar Emma Stone.
Trong thước phim ngắn, Emma Stone hóa thân thành người phụ nữ đang tận hưởng những hành trình đáng nhớ nhất. Cảm giác tự tại và mãn nguyện; sự hiếu kỳ và ngạc nhiên; tất cả được thể hiện trong từng ánh mắt, bước đi thanh thoát hay làn tóc tung bay trong gió. Mang màu sắc ấm áp, đậm chất điện ảnh, câu chuyện này có thể khiến ngọn lửa phiêu du bùng cháy trong trái tim bạn.
BÀI LIÊN QUAN
Video Emma Stone đắm mình trong hương thơm Attrape-Rêves để đến với mọi miền đất cô mong muốn. Thước phim ngắn do đạo diễn Sam Mendes danh tiếng dẫn dắt. Nhạc nền du dương và truyền cảm là ca khúc XO do Beyoncé trình bày.
Có lẽ trong đời thật, không phải ai cũng được thỏa lòng dịch chuyển đến bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào. Bởi lẽ ấy, Attrape-Rêves đúng như cái tên, chính là giấc mơ được mở cánh cửa tâm trí lẫn tâm hồn, rũ bỏ mọi ràng buộc của người phụ nữ. Thông điệp mà Emma Stone cùng Louis Vuitton nhắn gửi thật rõ ràng: Hãy sống cuộc đời bạn theo cách thật tự do, đừng để mình bị giam cầm trong bốn bức tường.
Hành trình không phải là đích đến. Đó là một cảm giác. Đó là một chuyển động liên tục nuôi dưỡng cơ thể và tinh thần. Một rung động làm cho con tim lỡ nhịp. Một dấu ấn vĩnh cửu trong trí nhớ. “Wherever your journey takes you” – Dù bạn phiêu du đến bất kỳ đâu, Louis Vuitton luôn là bạn đồng hành.
—
Xem thêm:
Những hương nước hoa thanh lịch, phù hợp nhiều hoàn cảnh
Lắng nghe các sao nữ chia sẻ về hương nước hoa yêu thích
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Ảnh: Louis Vuitton