Điểm tin làm đẹp tháng 12 ghi nhận hai sự kiện đáng chú ý: cột mốc 15 năm của The Body Shop tại thị trường Việt Nam và bộ sưu tập quà tặng làm đẹp giới hạn từ AESTURA. Cả hai thương hiệu đều mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo, kết hợp giữa việc chăm sóc làn da và lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng.
BÀI LIÊN QUAN
AESTURA ra mắt bộ sưu tập quà tặng làm đẹp ATOBARRIER365 Cream
Lấy cảm hứng từ mùa đông tại ngôi làng Derma Village – nơi các chuyên gia da liễu và nhà nghiên cứu hăng say làm việc ngày đêm để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho làn da nhạy cảm, bộ quà tặng làm đẹp ATOBARRIER365 Cream Gift Set được ra mắt như một món quà không chỉ chăm sóc làn da đơn thuần mà còn gói trọn tình yêu và sự quan tâm của các chuyên gia đến từ ngôi làng Derma Village của AESTURA.
ATOBARRIER365 Cream Gift Set bao gồm ATOBARRIER365 Cream 80ml và ATOBARRIER365 Cream 30ml. Bộ đôi kem dưỡng này được thiết kế để mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội và bảo vệ tối ưu cho làn da nhạy cảm đặc biệt trong những ngày đông hanh khô, giao mùa.
Sản phẩm nổi bật với công nghệ tiên tiến DermaON®, công nghệ độc quyền của AESTURA giúp khóa chặt ceramides trong viên nang, giúp tái tạo và chăm sóc làn da khô, củng cố hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, phức hợp Ce/Chole/G – sự kết hợp giữa ceramide, cholesterol và acid béo – tái tạo cấu trúc tương tự lớp lipid tự nhiên của da, giúp duy trì độ ẩm lý tưởng cho da.
Không chỉ là bộ mỹ phẩm chăm sóc da, ATOBARRIER365 Cream Gift Set còn là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng những người thân yêu trong mùa lễ hội này. Với tinh thần “Love With AESTURA”, hãy cùng lan tỏa tình yêu thương làn da từng phút giây.
BÀI LIÊN QUAN
The Body Shop kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng vẻ đẹp xanh tại Việt Nam
Ngày 05.12.2024 tại cửa hàng The Body Shop Flagship Vincom Đồng Khởi, gần 60 đại diện từ khách hàng, đối tác, báo chí, KOLs tham dự sự kiện thân mật kỉ niệm tròn 15 năm The Body Shop gắn bó tại Việt Nam, cùng nhau chia sẻ không khí ấm áp và trải nghiệm những quà tặng làm đẹp đặc biệt dịp cuối năm.
Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến nay, The Body Shop đã khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Bên cạnh việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi làn da, nhãn hàng tiên phong trong việc không thử nghiệm trên động vật, cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ các nguồn cung bền vững.
Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu từ Anh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt.
Trong sự kiện, The Body Shop Việt Nam kết hợp với Vụn Art – tái sử dụng những mảnh lụa từ làng lụa Vạn Phúc, dưới sự chuẩn bị khéo léo tỉ mẩn của hơn 30 thợ thủ công khuyết tật, gửi tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đồng hành suốt chặng đường 15 năm, vừa khẳng định sự tiếp nối những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.
Thấu hiểu điều này, The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các BỘ QUÀ CHẤT RIÊNG, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt để “ghi điểm” trong lòng người tặng lẫn người được tặng quà.
Bạn có thể tự tay chọn các sản phẩm trứ danh từ đầu đến chân – trong 1 hộp quà: từ sữa tắm British Rose, kem tay Moringa, dầu gội, dầu xả gừng Ginger… đến các dòng nước hoa thuần chay White Musk quyến rũ hay Full Flower nữ tính, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da mặt tạo nên tên tuổi thương hiệu như Edelweiss chống lão hóa, Tea Tree giảm mụn… tất cả đều được đóng gói trong hộp quà tinh tế và mang đậm chất riêng của người tặng.
Khám phá ngay những bộ quà tặng làm đẹp độc đáo từ The Body Shop tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và website chính hãng. ATOBARRIER365 Cream Gift Set của AESTURA đã có mặt tại các kênh Shopee, Lazada và chuỗi cửa hàng Beauty Box.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Tổng hợp