Điểm tin làm đẹp: Kendall Jenner đưa ra thông báo hợp tác với thương hiệu Kylie Cosmetics
Cập nhật những điểm tin làm đẹp hot nhất trong tháng 2/2020.
Những sản phẩm làm đẹp liên tục được cập nhật theo thời gian. Việc nắm bắt những xu hướng và thông tin làm đẹp luôn nằm trong danh sách quan tâm của mọi phụ nữ. Hiểu được điều đó, ELLE đã tổng hợp lại những điểm tin làm đẹp mới nhất trong thời gian vừa qua. Mời bạn cùng tìm hiểu những thay đổi gần đây của thị trường mỹ phẩm.
Dòng son M.A.C Patent Paint Lip Lacquer đã chính thức lên kệ
M.A.C Patent Paint Lip Lacquer lấy cảm hứng từ mong muốn tạo ra một phẩm son nước có độ che phủ tốt và hiệu ứng sáng bóng đặc biệt. Ngoài ra, khả năng lên màu trung thực cùng với sự khắc chế tuyệt đối khuyết điểm bị lem màu và dính màu cũng chính là những yếu tố mà dòng son hướng này đến.
Dòng son có công thức dạng kem sang trọng cùng hiệu ứng sáng bóng vinyl đặc biệt. Sản phẩm có khả năng cung cấp cho đôi môi độ ẩm tức kéo dài cả ngày với khả năng hiển thị màu sắc toàn diện mà không chảy, dính màu. Công thức có hệ thống gel ba tác động mới tạo ra hiệu ứng sáng bóng 3D đặc biệt. Hơn nữa, sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng trên môi mà không dính – không chảy màu.
M.A.C Patent Paint Lip Lacquer hiện có sẵn với 15 sắc thái màu từ sắc hồng đào cho đến sắc đỏ đậm, từ sắc nude bóng nhẹ đến sắc màu đỏ táo bạo hay cam nồng cháy.
Kendall Jenner đưa ra thông báo hợp tác với thương hiệu Kylie Cosmetics
Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Ellen Degeneres, Kendall Jenner đã đề cập đến việc hợp tác với cô em gái Kylie Jenner. Trước khi làm việc với Kendall, Kylie đã từng hợp tác với mẹ, con gái và những người chị em khác trong gia đình. Sự kết hợp giữa Kylie và Kendall luôn được người hâm mộ của cả hai trông ngóng. Cô nàng người mẫu đã bật mí rằng cả hai đang bí mật lên kế hoạch cho dự án hợp tác trong tương lai. Kendall chia sẻ rằng cô vừa kết thúc hợp đồng với một công ty mỹ phẩm khác. Đây chính là lý do cô có thể chính thức hợp tác với thương hiệu Kylie Cosmetics.
Thương hiệu Ted Baker gia nhập thị trường mỹ phẩm
Ted Baker được biết đến như là một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 31/1/2020, nhãn hàng đã chính thức gia nhập sân chơi làm đẹp. Ted Baker cho ra mắt 59 dòng sản phẩm làm đẹp đa dạng. Từ son môi, phấn mắt, chì kẻ chân mày cho đến highlighter và bronzer. Nhãn hàng cho biết sẽ tập trung phát triển những dòng mỹ phẩm dành cho mắt, môi và má. Liệu bước ngoặt mới mẻ này có phải là một bước đi đúng đắn của thương hiệu Ted Baker?
Nhãn hàng NYX ra mắt dòng mỹ phẩm hợp tác với series phim Chilling Adventures of Sabrina
Chilling Adventures of Sabrina là series phim khá nổi tiếng trên Netflix. Cuộc phiêu lưu của cô phù thủy Sabrina đã thu hút một lượng khán giả không hề nhỏ. Phép thuật và sự ma mị luôn là công thức tuyệt vời để thu hút khán giả. Trước độ phủ sóng của series phim, Netflix đã quyết định hợp tác với nhãn hàng NYX để kỉ niệm cho mùa thứ ba của bộ phim.
Dòng mỹ phẩm bao gồm một bảng phấn mắt mang tên The Spell Book. Bên trong bảng phấn gồm có 30 màu phấn mắt khác nhau, hai màu phấn má hồng và một hightlighter.
Ngoài ra, NYX còn cho ra mắt ba bộ son kem lì. Trong mỗi bộ sẽ có hai shade màu sáng và tối biểu tượng cho cuộc chiến giữa thiện và ác của Sabrina.
Fenty Beauty ra mắt sản phẩm vệ sinh cọ tiện lợi
Fenty là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp độc đáo. Kể từ khi ra mắt dòng kem nền với 40 shade khác nhau, Rihanna không ngừng cho ra đời ra những dòng mỹ phẩm đầy sáng tạo. Mới đây nhất, nhãn hàng quay trở lại với sản phẩm vệ sinh cọ tiện lợi.
Việc vệ sinh cọ luôn là nỗi ám ảnh của các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là trong những chuyến du lịch. Am hiểu được điều đó, Fenty đã sáng tạo ra công cụ làm sạch cọ nhanh. Sản phẩm là một miếng bọt biển đựng trong hộp thiếc nhỏ. Những gì bạn cần làm là dặm đầu cọ vào miếng bọt biển trong khoảng 5 phút. Công cụ làm sạch này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các cộng đồng yêu làm đẹp.
Bài: Phương Khanh
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tham khảo: Cosmopolitan, Stylish
Ảnh: Tổng hợp