Selena Gomez nói gì về dòng mỹ phẩm mới “Rare Beauty” của mình?
Sau nhiều tháng chuẩn bị và chờ đợi, Selena Gomez đã chính thức giới thiệu Rare Beauty – dòng mỹ phẩm tôn vinh sắc đẹp và sức khỏe tinh thần của phụ nữ.
Selena Gomez là một tín đồ làm đẹp chính hiệu. Trong suốt sự nghiệp ca hát và làm đẹp của mình, nữ ca sĩ đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Selena Gomez đã nhiều lần ghi tên mình trong bảng xếp hạng “Những người phụ nữ đẹp nhất” của tạp chí People.
Các diễn đàn thế giới luôn tràn ngập bình luận về video âm nhạc mới của nữ ca sĩ với những lời khen “có cánh” đến từ người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt, gương mặt của người đẹp luôn được tô điểm lộng lẫy bởi các chuyên gia trang điểm giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, sự thành công của người nổi tiếng nào cũng là con dao hai lưỡi. Selena Gomez luôn bị cư dân mạng và giới truyền thông soi mói không ngừng về ngoại hình cũng như sức khỏe tinh thần của mình.
Rare Beauty
Mặc dù hành trình làm đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng tích cực nhưng Selena Gomez đang cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tích cực hơn cho các fan hâm mộ và tín đồ làm đẹp với dòng mỹ phẩm trang điểm mới mang tên Rare Beauty. Trong một cuộc gọi nhóm trên ứng dụng Zoom vào thứ sáu tuần trước, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân đã tô son đỏ trông rất ấm cúng và thư thái, với một chiếc chăn trên đùi và một loạt sản phẩm phía sau.
—
“Quan điểm của tôi về trang điểm có lẽ đã thay đổi khi tôi bắt đầu trò chuyện với chính bản thân mình. Tôi đã đấu tranh với chứng lo âu, trầm cảm và sức khỏe tinh thần. Ở một mức độ nào đó, tôi nghĩ mọi người nên tìm cách để vượt qua chúng. Thời gian tôi dành cho bản thân đã được phản ánh chân thật trong mọi thứ tôi đã giải phóng ra ngoài”.
—
Khi trò chuyện với người hâm mộ, nữ ca sĩ giải thích lý do khiến cô nhận ra rằng mình cần phải thách thức các tiêu chuẩn của sắc đẹp.
—
“Tôi đã rất kinh ngạc về việc những cô gái trẻ ngày nay, họ luôn cảm thấy như họ cần phải làm theo một quy chuẩn nào đó. Tôi muốn phá vỡ cái khuôn đó. Hãy trang điểm theo cách bạn muốn. Và tôi nhận ra là rằng điều quan trọng là cách bạn cảm nhận vẻ đẹp từ bên trong chính bạn. Tôi không phải là người hoàn hảo nhưng tôi vẫn luôn nghiêm túc với công việc của mình. Đó là những khoảnh khắc mà tôi đã tự vấn như thế”.
—
Thông điệp từ Rare Beauty
Rare Beauty là dòng sản phẩm đi đầu trong phong trào tăng tính toàn diện, vốn không phải là quá mới mẻ trong công nghiệp làm đẹp. Bộ sản phẩm có tới 48 sắc thái của kem nền và kem che khuyết điểm.
—
Thậm chí, có một ghi chú từ Selena Gomez trong các tài liệu về sách giao diện của thương hiệu nói rằng: “Tái bút: Nếu bất kỳ sắc thái nào không phù hợp với bạn, vui lòng liên hệ với PR@RareBeauty.com và các chuyên gia của tôi sẽ thay thế sản phẩm khác hoàn toàn phù hợp với bạn”.
—
Ngoài ra, Rare Beauty là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm trực tiếp tôn vinh sức khỏe tinh thần. Selena Gomez nói rằng cô hy vọng cộng đồng Rare Beauty sẽ “thách thức các tiêu chuẩn làm đẹp bằng cách tích cực định hình về sự chấp nhận bản thân mỗi người và sức khỏe tinh thần”. Một phần trăm doanh thu của thương hiệu sẽ quyên góp cho “Rare Impact Fund” mới được thành lập, với mục tiêu gây quỹ 100 triệu đô la trong vòng mười năm tới. Quỹ này sẽ trực tiếp đóng góp cho “các dịch vụ sức khỏe tinh thần, đặc biệt tập trung vào các cộng đồng còn thiếu thốn về dịch vụ này”.
Tên sản phẩm và sắc thái của Rare Beauty cũng đã được bác sĩ trị liệu kiểm chứng và thông qua. Cây son có màu của thương hiệu này được gọi là With Gratitude Dewy Lip Balm, và phấn highlighter Positive Light Liquid Luminizer. Son môi có các tên như Inspire (màu đỏ đặc trưng của Selena Gomez), Ascend, Support và Compliment.
Bài: Xuân Thư
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp