SHISEIDO Vietnam đón mừng kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm ULTIMUNE với nhiều hoạt động thú vị cho các tín đồ làm đẹp

Đăng ngày:

Trong cuối tuần vừa qua (12 – 14/7/2024) tại sảnh Atrium – Saigon Center, SHISEIDO Vietnam cùng với hơn 50 khách mời là các beauty blogger, người nổi tiếng, tiktokers, giới báo chí và các đối tác kỉ niệm 10 năm ra mắt Tinh chất số 1 của thương hiệu – ULTIMUNE.

không gian sự kiện shiseido kỷ niệm 10 năm

Không gian sự kiện Kỷ niệm 10 năm ra mắt Tinh chất Shiseido ULTIMUNE tại Saigon Center vừa qua.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2014, ULTIMUNE đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trên toàn thế giới thuộc mọi lứa tuổi, giới tính, bất kể loại da. Ngoạn mục giành được 252* giải thưởng sắc đẹp kể từ khi ra mắt, sản phẩm này đã tự hào trở thành dòng Serum đại diện của SHISEIDO. Được cải tiến vào các năm 2018, 2021 và tới hiện tại là 2024, mỗi giọt Serum ULTIMUNE tượng trưng cho nhiều năm cống hiến bền bỉ trong việc theo đuổi tiềm năng mới nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

*Tổng số giải thưởng tích lũy trên toàn thế giới kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt vào năm 2014 (tính đến tháng 12 năm 2023)

Trong không gian thiết kế nổi bật với sắc đỏ biểu tượng của ULTIMUNE, SHISEIDO Việt Nam mang đến cho giới đam mê làm đẹp Việt cơ hội ngắm nhìn lại lịch sử phát triển của sản phẩm thông qua những cải tiến về công nghệ cũng như tư duy làm đẹp mang đậm tinh thần mỹ học Nhật Bản, từ đó cùng thương hiệu góp phần lan tỏa thông điệp NIỀM TIN VÀO VẺ ĐẸP cùng ULTIMUNE.

dòng sản phẩm shiseido ultimune được đặt trên bàn

Góc trưng bày nổi bật tại sự kiện.

shiseido ultimune được trưng bày tại các kệ

Một góc trưng bày khác tại sự kiện.

ngọc ánh cầm sản phẩm shiseido ultimune trên tay

Model Ngọc Ánh (The New Mentor).

tiktoker yên đan tại sự kiện shiseido

Tiktoker/ Beauty Influencer Yên Đan.

hà trúc tại sự kiện shiseido

Beauty Vlogger Hà Trúc.

jun vũ tại sự kiện shiseido

Diễn viên Jun Vũ.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của hơn 40 người nổi tiếng, báo giới hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Nữ diễn viên Jun Vũ, Model Ngọc Ánh, Yên Đan, Hà Trúc, Ngọc Thanh Tâm, MC Liêu Hà Trinh…cùng đến và chia sẻ những cảm xúc thăng hoa cùng thương hiệu.

Về dự án kết hợp cùng Yuni Yoshida

Bên cạnh đó, để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, thương hiệu SHISEIDO cũng kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế như Giám đốc Sáng tạo Yumi Yoshida và nữ diễn viên Masami Nagasawa để tạo nên những sáng tạo độc đáo tôn vinh chặng đường 10 năm đầy ý nghĩa.

Yuni Yoshida là một nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản với những tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục được chế tác khéo léo bằng tay và sử dụng chất liệu thực tế. Chúng thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của cô với các chi tiết, hình ảnh dí dỏm và sự ấm áp, gần gũi của con người. Sự tập trung cao độ vào tính chính xác lẫn thẩm mỹ của Yoshida hoàn toàn phù hợp với các giá trị mà SHISEIDO theo đuổi. Với tinh thần chung, tôn vinh nghệ thuật thủ công, đề cao tính độc đáo và đặt niềm tin mạnh mẽ vào sức mạnh của cái đẹp, SHISEIDO và Yuni Yoshida đã cùng nhau hợp tác nhằm tạo ra những trải nghiệm cảm quan đặc sắc nhân dịp kỷ niệm 10 năm của ULTIMUNE. Với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Masami Nagasawa, tác phẩm mới tuyệt đẹp này là một phần của chiến dịch mang tên “NIỀM TIN VÀO VẺ ĐẸP”.

Về Định hướng Thiết kế

Với những làn sóng được sắp xếp tỉ mỉ từ cánh hoa trà và các loại hoa khác có màu đỏ đặc trưng của SHISEIDO, từ đó tạo nên hình ảnh tượng trưng cho nguồn năng lượng luôn lay động của vẻ đẹp bên trong tất cả chúng ta.

Cảm quan Nhật Bản được thể hiện qua phong cách hiện đại và quốc tế của Yuni Yoshida. Ở gần phía sau, những ngọn sóng không đều gợi nhớ đến sự lan tỏa của giọt nước rơi xuống mặt hồ, những cánh hoa được sắp đặt thành những vòng tròn như sóng nước bắt đầu lan tỏa.

Đại sứ thương hiệu SHISEIDO Masami Nagasawa xuất hiện thanh thoát ở vị trí trung tâm, trong chiếc váy hòa mình uyển chuyển cùng những cánh hoa. Hình ảnh quyến rũ thể hiện năng lượng của một giọt nước khi rơi xuống và hiệu ứng lan tỏa của nó. Từng chi tiết gợn sóng của hoa đều được chế tác tỉ mỉ, gói trọn tinh thần cống hiến cho nghệ thuật và sự khéo léo mà Yuni Yoshida và SHISEIDO cùng theo đuổi.

Chia sẻ từ Yuni Yoshida

“Chủ đề của hình ảnh là ‘vẻ đẹp lan tỏa từ bên trong’, được miêu tả thông qua những cánh hoa màu đỏ được sắp xếp như những gợn sóng ”. Yoshida giải thích. “Những gợn sóng không chỉ tượng trưng cho làn da ngậm nước và rạng rỡ từ bên trong, mà còn tượng trưng cho cách mà sản phẩm lan tỏa đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tạo hình thanh thoát của Masami Nagasawa như một giọt nước đứng vững giữa làn sóng, gợi lên sức mạnh thầm lặng, toát lên sức sống và năng lượng cũng như vẻ tự tin đến từ thời gian và kinh nghiệm.”

Yoshida chọn tạo hình chiếc váy màu đỏ với vô số cánh hoa vì rất dễ để nhận ra chúng là biểu tượng của sắc đẹp. Cô nói: “Chúng tôi sắp xếp các cánh hoa rất tỉ mỉ, đặt từng cánh hoa lên chiếc váy để tạo nên hiệu ứng gợn sóng chân thật”. “Những gợn sóng lan rộng ra từ một giọt nước duy nhất, không chỉ gợi lên vẻ đẹp của làn da mà còn biểu trưng cho ULTIMUNE lan tỏa đến mọi người trên khắp thế giới kể từ khi ra mắt 10 năm trước. Bằng cách này, định hướng hình ảnh vô cùng phù hợp với cột mốc kỷ niệm 10 năm.”

Yuni Yoshida tin rằng, tất thảy mọi người và mọi vật đều có thể trở nên đẹp đẽ theo nhiều cách khác nhau. Cô chia sẻ: “Ý tưởng của sự hợp tác này là tất cả chúng ta đều sở hữu sức mạnh của cái đẹp và điều đó gây ấn tượng sâu đậm với tôi”. “Tôi tin rằng, ngay cả những điều bình thường nhất cũng ẩn chứa sức mạnh nội tại của vẻ đẹp. Nhìn những điều bình thường ở một góc độ khác có thể đột nhiên cho phép bạn khai phá ra những tiềm năng mới. Tôi trân trọng sức mạnh của vẻ đẹp bên trong và tôi hy vọng sẽ tiếp tục kết hợp điều đó vào tác phẩm nghệ thuật của mình.

Sinh năm 1980 tại Tokyo, Yuni Yoshida tốt nghiệp Trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Joshibi. Sau khi làm việc tại Onuki Design và Uchu Country, cô trở thành Giám đốc nghệ thuật và Nhà thiết kế độc lập từ năm 2017. Công việc hiện tại của cô đa dạng với nhiều thể loại, từ thiết kế quảng cáo, thiết kế bìa đĩa CD, thiết kế sách cũng như sáng tạo video. Một số dự án tiêu biểu của Yoshida như: thiết kế quảng cáo cho các thương hiệu LUMINE, LOWRYS FARM và ettusais, hình ảnh chủ đạo cho phim truyền hình “Elpis”, minh họa CD cho các nghệ sĩ Chara, Kaela Kimura và Gen Hoshino. Ngoài ra còn có phiên bản kết hợp của UNIQLO x DISNEY, cùng nhiều tác phẩm khác. Cô được vinh danh tại Giải thưởng TOKYO ADC vào năm 2016 và Giải thưởng Thiết kế Mainichi năm 2019.

Về Định hướng Chiến dịch

TIN VÀO VẺ ĐẸP.

Sức mạnh của vẻ đẹp thuộc về tất cả chúng ta.

ULTIMUNE giải phóng vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong,

Đánh thức tiềm năng của mỗi cá nhân.

Chắp cánh vẻ đẹp bay cao vượt xa sự phản chiếu đơn điệu

Để chuyển mình và làm nên một hành động, một làn sóng, một bước tiến hóa.

Vẻ đẹp không chỉ là thứ chúng ta có thể nhìn thấy,

Mà còn là điều gì đó chúng ta có thể đặt niềm tin

Masami Nagasawa mang váy dạ hội đỏ

Nữ diễn viên Masami Nagasawa xuất hiện lộng lẫy trong chiến dịch Kỉ niệm 10 năm ra mắt Tinh chất ULTIMUNE cùng SHISEIDO.

Chia sẻ từ Masami Nagasawa

“Tôi rất vinh dự khi được đồng hành với Yuni Yoshida trong chiến dịch kỷ niệm 10 năm ra mắt Serum ULTIMUNE của SHISEIDO. Những tác phẩm của Yuni sở hữu vẻ đẹp sâu lắng và mạnh mẽ, tựa như bước ra từ một thế giới thần kỳ. Dưới đôi mắt sáng tạo của cô ấy, tôi cảm thấy rất vui khi được trở thành một phần trong tác phẩm, đặc biệt là khi đặt trọng tâm xoay quanh ULTIMUNE. Chúng tôi đã tạo nên một điều gì đó mang vẻ đẹp đích thực, tôi hy vọng mọi người cũng sẽ yêu mến những hình ảnh và đoạn phim ấy nhiều như lúc chúng tôi làm ra chúng vậy.”

Giới thiệu về Masami Nagasawa

Sinh năm 1987 tại Shizuoka, Nhật Bản, Masami Nagasawa là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Cô đã xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh và phim truyền hình – Tiêu biểu như “Parade” của Netflix, … Với nụ cười thuần khiết và vẻ đẹp tự nhiên, cô ấy toát ra phong thái tích cực và năng lượng vui vẻ – cũng giống như cảm giác của làn da khi sử dụng ULTIMUNE.

Đằng sau hậu trường:

  • Cột mốc quan trọng kỷ niệm 10 năm không chỉ được quay dựng trên bối cảnh tuyệt đẹp và tinh tế, mà còn được lên kế hoạch chu đáo đến từng chi tiết cuối cùng. Dưới sự chỉ đạo tài tình của Yoshida, những cánh hoa đỏ tươi được sắp xếp tỉ mỉ đến từng cánh một, tạo nên một cảnh tượng vô cùng ngoạn mục. Sức mạnh của hoa được thể hiện như thể chúng sắp bắt đầu lay động—có khả năng vươn lên bất cứ lúc nào.
  • Buổi quay chụp diễn ra trong hai ngày với bầu không khí rất ấm áp và gần gũi. Sự hiện diện của Nagasawa cũng đem lại ấn tượng đặc biệt như chiếc váy được làm bằng hoa mà cô mặc. Ngay cả trước khi bắt tay vào chỉnh sửa, đội ngũ sáng tạo cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn vì có quá nhiều cảnh quay đặc sắc, như thể mỗi cảnh quay là một tác phẩm nghệ thuật.

Về ULTIMUNE

Chống lại tổn thương hằng ngày* với hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ hơn.

Serum trứ danh, giành 252 giải thưởng, mang đến 3 lợi ích nổi bật chỉ sau 3 ngày: tăng cường độ rạng rỡ, đàn hồi và độ mịn màng. SHISEIDO tin rằng đây là 3 yếu tố chính giúp làn da duy trì vẻ khỏe đẹp và có khả năng chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài gây lão hóa da. Dựa trên nền tảng khoa học chăm sóc da Nhật Bản, ULTIMUNE mang đến cho da những thay đổi rõ rệt và nhanh chóng sở hữu làn da tràn đầy sức sống, khỏe mạnh chỉ sau 3 ngày.**

Khám phá 3 thay đổi thấy rõ chỉ trong 3 ngày**

  • 89% phụ nữ cảm thấy làn da cải thiện vẻ rạng rỡ.**
  • 92% phụ nữ nhận thấy là da được cải thiện độ đàn hồi.**
  • 94% phụ nữ cảm nhận làn da cải thiện độ mịn màng.**

Cho mọi loại da: Da dầu / Da hỗn hợp / Da khô.

Lấy một lượng sản phẩm khoảng 2 lần nhấn, thoa đều lên khắp mặt sau bước làm sạch hoặc trước kem dưỡng, Serum. Sử dụng sáng và tối.

*da khô, **Tự đánh giá bởi 103 phụ nữ.

dòng sản phẩm shiseido ultimune

SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate Serum.

VỀ SHISEIDO

SHISEIDO là thương hiệu cao cấp, mang tinh thần đại diện của Tập đoàn Shiseido. SHISEIDO đem đến đa dạng lựa chọn làm đẹp từ dưỡng da, trang điểm, chống nắng đến mùi hương tới 88 quốc gia và các vùng lãnh thổ khắp nơi trên thế giới. Sứ mệnh của SHISEIDO là tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân, không phân biệt giới tính, tuổi tác, quốc tịch hay bất kỳ đặc tính riêng biệt nào. Là thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, khởi nguồn từ quận Ginza tại Tokyo, tập đoàn Shiseido mong đợi rằng SHISEIDO sẽ không ngừng phát triển vươn xa, được mọi tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới tin chọn và yêu mến.

SHISEIDO brand site

https://www.shiseido.com.vn/

Facebook fanpage

https://www.facebook.com/ShiseidoVn

 

Nhóm thực hiện

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more