BÀI LIÊN QUAN
Hơn 145 năm qua, Shiseido được biết đến là thương hiệu gắn bó với vẻ đẹp tinh tế đậm chất Nhật và khả năng chạm vào cảm xúc của phái đẹp. Nền tảng ấy giúp thương hiệu gắn bó và luôn đồng hành cùng phái đẹp trong suốt thời gian qua.
Tọa lạc tại tầng L1, TTTM Vincom Đồng Khởi, cửa hàng Shiseido thu hút mọi ánh nhìn với những hình ảnh sống động và rực rỡ. Giữ lại nét đặc trưng của lối kiến trúc tối giản, tông màu trắng chủ đạo với điểm nhấn sọc kẻ đỏ cùng hình ảnh hoa trà biểu tượng của thương hiệu, không gian mới của Shiseido khác biệt bởi bầu không khí tươi vui, phá cách và tràn đầy cảm hứng. Các bộ sưu tập trang điểm được làm nổi bật qua lối bài trí thông minh, khơi gợi sự tò của bất kỳ ai bước ngang qua.
BÀI LIÊN QUAN
Đây là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được Shiseido đặc biệt thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp Nhật Bản đương đại. Cửa hàng mới của Shiseido tạo điều kiện cho các cô gái có thể thỏa sức tự mình khám phá thế giới làm đẹp qua các sản phẩm của Shiseido, tìm cho mình các món đồ trang điểm yêu thích hoặc thử nghiệm các phong cách trang điểm mới mẻ với những lời tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên trang điểm.
Không gian mua sắm theo concept sinh động và tươi tắn của Shiseido
Ông IsaoShirasuka – Tổng giám đốc Shiseido Việt Nam mở đầu chương trình Khai trương, chia sẻ về thiết kế mới của cửa hàng Shiseido tại Vincom Đồng Khởi và cảm ơn các khách mời đã đến tham dự
Bên cạnh đó, khu chăm sóc da sẽ giúp bạn tìm hiểu sức khỏe và nhu cầu của làn da, từ đó chọn được bí quyết riêng duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ. Một vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ được bắt nguồn từ một làn da khỏe mạnh từ bên trong, do đó khu vực dành cho các sản phẩm chăm sóc da luôn được Shiseido chú trọng và tập trung đến. Shiseido cũng giúp bạn tạo nên các món quà xinh xắn và ý nghĩa cho người yêu thương với góc quà tặng tại gian hàng. Gian hàng còn có 2 phòng spa theo tiêu chuẩn của thương hiệu được dành riêng để phục vụ cho khách hàng.
Khu chăm sóc da tại cửa hàng với đầy đủ các sản phẩm vượt trội của Shiseido
Không gian spa theo tiêu chuẩn thương hiệu
Makeup Artist Tùng Châu (giữa) cùng nhà thiết kế Jenny Kim (trái) và Nguyễn Hoàng Tú (phải)
Nổi bật trong buổi lễ khai mạc, “phù thủy” trang điểm Tùng Châu chia sẻ xu hướng trang điểm được yêu thích trong mùa Thu-Đông 2017, nhưng đặc biệt nhất là thông điệp về cái đẹp mà Shiseido muốn truyền tải qua nguồn cảm hứng do các nhà thiết kế mang đến. Hãy phá bỏ những nguyên tắc chung cũ kỹ! Mỗi phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng đáng được tôn vinh. Đôi khi những điểm không hoàn hảo trên gương mặt chính là vẻ đẹp rất riêng của họ. Yêu lấy vẻ đẹp vốn có, tự tin với bản thân, yêu cả những khuyết điểm và khai thác nó để trở thành điểm mạnh. Người phụ nữ xinh đẹp hơn bao giờ hết khi họ tự tin với vẻ đẹp riêng của mình. Đây chính là tinh thần vẻ đẹp Nhật Bản đương đại mà Shiseido đang hướng đến.
Kho báu không nằm trong vùng an toàn! Shiseido muốn mang đến niềm vui trong sự phá cách, đổi mới và có phần nổi loạn. Cũng với những màu sắc tinh tế và nữ tính vốn có, nhưng thông qua cách phối màu, tạo khối, bạn có thể tìm thấy phiên bản mới mẻ và trẻ trung cho chính mình.
Sự kiện lưu lại cảm xúc ấn tượng với màn trình diễn DJ sôi động và hình ảnh những cô gái trẻ trong phong cách trang điểm trẻ trung và ấn tượng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đương đại Nhật. Tham dự sự kiện, có ông Isao Shirasuka, Giám đốc Shiseido Việt Nam và khách mời từ các tạp chí thời trang, phong cách sống.
Giám đốc Sáng tạo Tạp chí ELLE – Dzũng Yoko (phải)
Nhóm thực hiện
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE