Chia sẻ của CEO về dòng mỹ phẩm cao cấp SK-II Việt Nam
Mỹ phẩm SK-II Nhật Bản cam kết cách mạng hóa làm đẹp với sản phẩm cao cấp, truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt qua giới hạn và nắm lấy cuộc sống của mình.
Bà Sue Kyung Lee, vị nữ Giám đốc điều hành toàn cầu đầu tiên của SK-II, đã có chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của mình tại thị trường quan trọng này và chia sẻ về triết lý thương hiệu SK-II, những hiểu biết sâu sắc về thị trường làm đẹp Việt Nam, và tầm nhìn của thương hiệu tại Việt Nam.
Nâng tầm thị trường chăm sóc da cao cấp thông qua các sản phẩm đột phá và trải nghiệm thương hiệu vượt trội
Sự xuất hiện của SK-II tại Việt Nam không chỉ đơn giản là việc giới thiệu một dòng sản phẩm mới mà đó còn là sự cam kết về việc cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc da và nâng cao cuộc sống của phụ nữ. Từ triết lý rằng vẻ đẹp nên là bắt nguồn từ sự tự tin, không phải là áp lực, trong hơn bốn thập kỷ qua, SK-II đã dẫn đầu trong việc tạo ra các giải pháp chăm sóc da đột phá mang lại kết quả xuất sắc giúp giữ gìn làn da trong trẻo như pha lê mà bất kỳ ai cũng đang tìm kiếm.
Điều làm cho SK-II trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới trong suốt 40 năm lịch sử chính là sự kiên trì không ngừng trong việc tìm kiếm sự vượt trội của sản phẩm. Ở trái tim của sự vượt trội này là thành phần kỳ diệu PITERA™, một thành phần chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên được chế tạo từ quy trình lên men độc quyền dành riêng cho SK-II. PITERA™ là nền tảng của mọi sản phẩm SK-II, giúp biến đổi hàng triệu làn da trên toàn cầu, khai phá sức mạnh quan trọng của vẻ đẹp tự nhiên bằng độ ẩm, cùng nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp cải thiện làn da và nuôi dưỡng nét đẹp từ sâu bên trong.
Với khí hậu đa dạng ở Việt Nam trải dài nóng ẩm ở miền Nam phân chia 4 mùa rõ rệt ở miền Bắc, người tiêu dùng Việt Nam đối mặt với những thách thức riêng về chăm sóc da. PITERA™ của SK-II được thiết kế để đáp ứng những thách thức này, mang đến một giải pháp vượt qua sự thay đổi theo mùa, đảm bảo rằng làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ suốt cả năm.
Truyền cảm hứng và trao quyền cho phụ nữ để lựa chọn số phận của chính mình
Sự xuất hiện của SK-II tại Việt Nam không chỉ đơn thuần mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm chăm sóc da cao cấp hàng đầu với chất lượng sản phẩm vượt rồi, đó còn là thông điệp về việc việc truyền cảm hứng cho phụ nữ để vượt qua những rào cản trong việc chăm sóc làn da cũng như trong cuộc sống và tự mình nắm lấy vận mệnh bằng cách chọn theo đuổi con đường họ mong muốn.
Thương hiệu nhận ra rằng phụ nữ hiện đại luôn phải đối diện với những áp lực và kỳ vọng đa dạng từ chính bản thân cũng như từ xã hội. Triết lý của SK-II gần gũi với niềm tin rằng vẻ đẹp và sự tự tin là song hành, và việc tôn vinh phụ nữ vượt xa việc chăm sóc da, mà còn nằm ở việc đón nhận cuộc hành trình và số phận đặc biệt của họ.
Các sáng kiến của SK-II vượt ra ngoài ranh giới của quảng cáo truyền thống về làm đẹp. Thương hiệu đã có lịch sử tôn vinh vai trò của phụ nữ, truyền cảm hứng và thúc đẩy sự tiến bộ. Chiến dịch “Choose Destiny” nổi tiếng của SK-II đã khuyến khích phụ nữ vượt qua áp lực xã hội, đưa ra những quyết định dũng cảm và kiểm soát số phận của họ, cả trong việc chăm sóc da và trong cuộc sống.
Cam kết truyền cảm hứng cho phụ nữ của SK-II được thể hiện qua việc hợp tác với các nhân vật có ảnh hưởng và kể các câu chuyện chân thực về cuộc đời họ. Qua các chiến dịch như “THE SECRET KEY”, nơi phụ nữ thực sự, bao gồm cả các nhân vật nổi tiếng như MINA từ TWICE, chia sẻ câu chuyện sống động của họ, SK-II đã khích lệ và truyền cảm hứng cho phụ nữ để đưa ra những quyết định dũng cảm và tạo ra sự thay đổi tích cực cho bản thân mình.
Sự xuất hiện của SK-II trên thị trường Việt Nam không chỉ đánh dấu bước đột phá của thị trường chăm sóc da cao cấp tại Việt Nam. Đó là bước khởi đầu của một hành trình tôn vinh phụ nữ, tạo sự tự tin và khuyến khích sự nắm lấy vận mệnh bằng cách chọn theo đuổi con đường họ mong muốn.
“Tại SK-II, chúng tôi tin rằng việc hiểu biết sâu sắc nhất về người tiêu dùng sẽ giúp chúng tôi phục vụ họ tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tương tác với người tiêu dùng trên các kênh xã hội đồng thời không ngừng đổi mới để phục vụ họ với những sản phẩm cải tiến cũng như trải nghiệm thương hiệu vượt trội.”, bà Sue Kyung Lee chia sẻ.