Năm 2025 khởi đầu với những đổi mới đầy hứa hẹn trong ngành làm đẹp, khi các thương hiệu danh tiếng không ngừng sáng tạo và áp dụng các công nghệ tiên tiến. Màn hợp tác của Song Hye Kyo với Guerlain hay những đột phá về công nghệ AI trong phân tích da, mọi sự chú ý đều tập trung vào những thay đổi và sáng tạo đang định hình diện mạo mới của thế giới làm đẹp.
BÀI LIÊN QUAN
Nữ diễn viên Song Hye Kyo trở thành đại sứ châu Á đầu tiên của Guerlain
Vào ngày 16 tháng 1, Guerlain tuyên bố hợp tác chính thức với nữ diễn viên Hàn Quốc lừng danh toàn cầu Song Hye-Kyo, trong vai trò Đại sứ ngành Dưỡng Da và Trang điểm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Maison Guerlain.
Gabrielle Saint-Ginest – CEO của Guerlain chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón Song Hye Kyo, một biểu tượng văn hóa phù hợp hoàn hảo với sự thanh lịch hiện đại và tinh thần nghệ thuật của Guerlain.”
Song Hye Kyo cũng bày tỏ sự háo hức khi bắt đầu hành trình này: “Tôi rất vui khi trở thành một phần của Guerlain. Thương hiệu là biểu tượng cho sự thanh lịch vượt thời gian, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống.”
Bên cạnh việc trở thành đại sứ hình chính thức, Song Hye Kyo cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The Priests 2: Dark Nuns ra mắt vào ngày 24 tháng 1.
Dior ra mắt Addict Lip Glow mới với 17 màu sắc ấm áp và mát mẻ
Không kém phần ấn tượng, Dior đã mang xu hướng pastel lên tầm cao mới với bộ sưu tập 2025 Dior Addict Lip Glow. BST gồm 17 sắc thái hoàn hảo, từ những tông màu nóng mạnh mẽ đến sắc pastel dịu dàng. Công thức cải tiến đảm bảo dưỡng ẩm vượt trội và mang lại một lớp màu sắc rực rỡ, tự nhiên, phù hợp với từng tông màu da. Đặc biệt, mỗi màu son trong bộ sưu tập đều mang một vẻ đẹp thanh lịch, tạo nên độ bóng mềm mại và quyến rũ cho đôi môi.
Với công nghệ Color Reviver, Dior Addict Lip Glow mang lại hiệu ứng màu sắc tùy chỉnh, giúp đôi môi nổi bật và tươi sáng hơn bao giờ hết. Dù là tông hồng tươi tắn, đỏ mâm xôi hay những sắc nude sang trọng, bộ sưu tập này đều giúp mỗi người tự tin thể hiện phong cách cá nhân.
Các thương hiệu làm đẹp lớn áp dụng công nghệ phân tích da bằng AI
Trong bối cảnh công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng phát triển, các thương hiệu làm đẹp hàng đầu như Beiersdorf, Clarins và L’Oréal đã bắt đầu áp dụng AI vào việc phân tích da, mang đến những giải pháp chăm sóc da tiên tiến hơn. Cơn sốt AI đã lan rộng từ FaceApp đến các bộ lọc trên TikTok, nhưng giờ đây, các công ty làm đẹp đang hướng đến việc sử dụng AI để tạo ra những công nghệ thực tế và có ích trong ngành.
BÀI LIÊN QUAN
Vào ngày 15 tháng 1, Haut.AI, một công ty công nghệ AI được hỗ trợ bởi Ulta Beauty và là thành viên của chương trình khởi nghiệp Nvidia, đã công bố việc triển khai nền tảng AI “SkinGPT” của mình. Đây là một nền tảng sử dụng AI để phân tích ảnh khuôn mặt, dự đoán quá trình lão hóa trong tương lai và mô phỏng tác động của các sản phẩm chăm sóc da và liệu pháp điều trị. Các thương hiệu lớn như Ulta Beauty, Clarins, Beiersdorf và Unilever là những công ty đầu tiên áp dụng công nghệ này vào việc phát triển sản phẩm.
Bên cạnh đó, Haut.AI cũng ra mắt nền tảng “Generative Skin”, cho phép người tiêu dùng tải lên ảnh của chính mình để nhận được lời khuyên về các sản phẩm chăm sóc da và xem trước kết quả trong tương lai.
Nhóm thực hiện
Bài: HT
Ảnh: Tổng hợp