Những tiêu điểm làm đẹp đáng chú ý nhất cuối tháng 6 thuộc về các thương hiệu làm đẹp hàng đầu với mong muốn hướng đến những giá trị làm đẹp tiên tiến và đầy triển vọng.
Chiến dịch “Khơi nguồn vẻ đẹp” của thương hiệu làm đẹp SHISEIDO
Kỉ niệm 150 năm ngày thành lập, SHISEIDO ra mắt chiến dịch “Khơi nguồn vẻ đẹp”, bắt đầu từ 01/06/2022. Chiến dịch này sẽ thể hiện được tinh thần bền bỉ của SHISEIDO được lưu truyền trong suốt hành trình hoạt động, đi cùng với những hy vọng cho tương lai và được gửi gắm trong thông điệp “Khơi nguồn vẻ đẹp”. SHISEIDO cũng cho ra mắt bộ ba sản phẩm giới hạn đánh dấu cột mốc này. Đây chính là kết quả của nghiên cứu khoa học độc đáo Life Science, nhằm tìm kiếm mối liên hệ giữa cuộc sống và vẻ đẹp.
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn gồm 3 sản phẩm: nước dưỡng da SHISEIDO Eudermine Revitalizing Essence, tinh chất dưỡng da SHISEIDO ULTIMUNETM Power Infusing Concentrate III và tinh chất tăng cường SHISEIDO ULTIMUNETM Future Power Shot. Nhăgm gửi gắm thông điệp đến một tương lai tươi sáng và tươi đẹp hơn, hãng giới thiệu các sản phẩm trong hộp từ giấy có chứng nhận FSC và thiết kế chai thủy tinh có thể tái chế được.
BÀI LIÊN QUAN
NUXE – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Pháp – chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Đánh dấu cột mốc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thương hiệu làm đẹp hàng đầu nước Pháp đã tổ chức sự kiện “Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng NUXE”. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 18/06 vừa qua, với sự tham gia của dàn khách mời xinh đẹp như: Nicky Khánh Ngọc, Loan Hoàng, Lâm Thúy Nhàn, Misoa, Nguyên Newin, Tuyền Tăng, Quốc Minh, Mina Nguyễn, Lan Anh…Tiếng nói từ những nhân vật quan trọng trong thị trường làm đẹp, đại diện của lãnh sự quán Pháp cùng đại diện thương hiệu đã giúp NUXE củng cố hơn mức độ uy tín của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.
Đến với sự kiện, các vị khách mời có dịp khám phá khu vườn xanh của NUXE, nơi ẩn chứa 4 dòng sản phẩm tuyệt tác làm đẹp của NUXE với sự bài trí tinh tế: Huile Prodigieuse, Very Rose, Reve De Miel, Creme Fraiche. Buổi gặp gỡ còn khai mở thêm cho khách mời một trải nghiệm trọn vẹn phong vị miền Nam nước Pháp với không gian đậm chất nhiệt đới cùng các món canapes, rượu champagne. Bên cạnh đó, các hoạt động DIY như cắm hoa, làm vòng tay cũng được các khách mời đón nhận nồng hậu.
BÀI LIÊN QUAN
Workshop làm đẹp “Quyền năng khoa học, chuyển hóa sắc da” của SkinCeuticals
Là nhãn hàng tiên phong khoa học, thương hiệu dược thẩm mỹ hàng đầu thế giới, SkinCeuticals vừa qua đã tổ chức thành công sự kiện “Quyền năng khoa học, chuyển hóa sắc da” tại Park Hyatt Saigon. Sự kiện gồm 2 buổi chia sẻ thân mật dành cho những khách hàng VIP cũng như các chuyên gia da liễu, cộng đồng beauty blogger, các đối tác truyền thông…
SkinCeuticals đã chia sẻ tới các khách mời những thông tin chuyên sâu về chủ đề tăng sắc tố, cũng như giới thiệu một nghiên cứu mới – với các serum chăm sóc và điều trị vấn đề tăng sắc tố cho làn da. Bộ đôi quyền năng gồm serum chống ôxy hóa Phloretin CF và serum Discoloration Defense sẽ giúp bảo vệ da trước các tác động của môi trường, đồng thời làm đều màu da, an toàn để sử dụng trong dưỡng da tại nhà cũng như hỗ trợ tối ưu kết quả điều trị với các liệu pháp chuyên nghiệp tại phòng khám.
SkinCeuticals có nhiều hoạt động trải nghiệm giúp khách mời tìm hiểu về khả năng ngăn ngừa oxy hóa ưu việt với công thức vàng từ serum SkinCeuticals và được đón nhận nhiệt tình bởi giới chuyên môn và cộng đồng làm đẹp.
Nhóm thực hiện
Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp