Tư dinh nằm giữa quảng trường Vendôme là trụ sở của Chaumet suốt hơn hai thế kỷ bỗng biến thành “ngôi nhà ong mật” rộn ràng trong một buổi tối tháng Ba. Những căn phòng xa-lông mang phong cách đế chế gần như bị lấp đầy bởi các vị khách. Qua những màn trình diễn và sắp đặt thị giác độc đáo, bộ sưu tập (BST) Bee de Chaumet phủ sóng sự kiện với leit-motif là những tảng ong vàng – ngôi nhà ngọt ngào của bầy ong hay món quà ngọt ngào mà thiên nhiên ban tặng.
BÀI LIÊN QUAN
Một màn trình chiếu ánh xạ (mapping) hoành tráng khiến những tảng ong rực sáng “xâm chiếm” trọn mặt tiền số 12 Vendôme, nghênh đón hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đổ bộ lên thảm xanh. Cùng với những người bạn thương hiệu, họ đã đi qua các phòng trải nghiệm kỹ thuật số ba chiều, hoặc tác phẩm sắp đặt nơi các hộp TV xếp chồng vừa gợi ra sự hoà phối trang sức, vừa thể hiện tính đa diện, đa chiều của Bee de Chaumet. Thương hiệu cũng trưng bày những thiết kế mới cho bộ trang sức hứa hẹn sẽ nhanh chóng toả sáng trên khắp thế giới này.
Bee de Chaumet, trước đó được biết đến với tên gọi “Bee My Love”, là BST mang tính biểu tượng cho nhà kim hoàn Pháp. Gồm mặt dây chuyền, vòng cổ, vòng tay, nhẫn và bông tai… bộ trang sức thể hiện những diễn giải linh hoạt hình dáng lục lăng, lấy cảm hứng từ những tảng ong trong tự nhiên. Ong vàng chính là biểu tượng thần quyền của hoàng đế Napoléon; và thiên nhiên cũng là một nguồn cảm hứng bất tận cho các quản đốc tài hoa tại trụ sở số 12 quảng trường Vendôme, Paris. Cho năm 2025, Bee de Chaumet được nhà chế tác tôn vinh như biểu tượng rực rỡ của sự hoà hợp (Togetherness).
Nhóm thực hiện
Ảnh: Chaumet