Xem Bella Hadid phá cách với pha lê trong chiến dịch mới của Swarovski
“Trend-setter” hàng đầu thế giới Bella Hadid tiếp tục gợi ý cho bạn cách diện trang sức một cách sáng tạo ở vị trí gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của thương hiệu Swarovski.
Đột phá và linh hoạt – những phẩm chất độc bản mang tên pha lê Swarovski là tinh thần mà Giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert muốn truyền tải trong chiến dịch mới nhất của hãng. Từng khoảnh khắc biến hóa của những viên pha lê được bắt trọn bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott. Việc cần làm duy nhất lúc này là tìm ra một nàng thơ có khả năng thể hiện góc nhìn đa chiều về tư duy thời trang mới mẻ để lột tả vẻ đẹp của sự sáng tạo. Và Bella Hadid chính là người được chọn để bắt đầu trò chơi “phá vỡ các quy tắc và tự do phối hợp phụ kiện theo cách ta muốn”.
Pha lê thường chỉ được xem là “vị khách ruột” ở những khán phòng khiêu vũ sang trọng, nhưng có vẻ hình ảnh này khác xa với lý tưởng mới của Engelbert về một thế giới được “làm đầy” nhờ những viên đá quý. Vẻ đẹp đa chiều của pha lê Swarovski khai sinh từ đây, không đơn thuần bó hẹp trong giới thượng lưu, nó dần bước chân vào thế giới muôn màu của những người phụ nữ hiện đại. Lần đánh tiếng này của Swarovski và Bella Hadid đại diện cho cái nhìn tươi mới về viên đá quý hào nhoáng trong nhận thức của thế hệ trẻ.
Bella Hadid mang thế giới Swarovski đến gần hơn trong mắt công chúng qua sáu bức chân dung với sáu màu sắc khác nhau. Mỗi bức ảnh được định hình bằng khung pha lê cắt hình bát giác dựa trên logo của hãng – dấu ấn đặc trưng của Millenia Family, tựa như những khía cạnh khác nhau của một người phụ nữ khi đeo lên mình trang sức Swarovski: lúc tinh nghịch, lúc gợi cảm.
Theo Giovanna Engelbert, Giám đốc sáng tạo của Swarovski: “Bella Hadid là biểu tượng của thái độ sống theo chủ nghĩa cá nhân và sự biến đổi của một thế hệ toàn cầu mới. Cô ấy là một nhân vật đa diện, người luôn vượt qua những rào cản và hướng tới thử thách mới. Vừa năng động, vừa sang trọng quyến rũ cùng với đó là sự tự tin và uy quyền. Với ý nghĩa đó, cô ấy đã truyền tải những giá trị của Swarovski một cách hoàn hảo. Ngày nay, pha lê là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo hàng ngày của chúng ta bởi chúng có thể làm nổi bật dấu ấn cá nhân theo phong cách giản dị nhưng cũng có thể đầy phá cách. Bella Hadid chính là hiện thân cho ý niệm này.”
Về phía mình, Bella Hadid chia sẻ: “Tôi cực kỳ yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu mang tính biểu tượng độc đáo vượt thời gian. Tôi yêu thích những bộ sưu tập và những gì thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt là trong hai năm qua dưới tầm nhìn sáng tạo của Giovanna, và tôi thực sự coi Swarovski là thương hiệu trang sức đương đại của tương lai. Trang sức là về sự thể hiện cá nhân và tôn vinh cá tính – Swarovski luôn hướng đến tất cả mọi người và đặt nền móng cho sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó.”
Pha lê có nhiều bề mặt góc cạnh, các tinh thể có tính chất biến đổi. Giống như một lăng kính quang học, một tinh thể trong suốt được bao phủ bên trong lõi một bảng màu cầu vồng, sẽ tỏa sắc lung linh khi được kích hoạt bởi khúc xạ ánh sáng. Chiến dịch của thương hiệu Swarovski áp dụng phản ứng này như một sự phản chiếu những biến đổi màu sắc lập lánh của pha lê. Mỗi chủ đề màu sắc được chọn cho các bức chân dung xuất phát từ các màu bên trong của pha lê, điều này còn thể hiện qua những nét tính cách và diện mạo khác nhau của Bella.
Ảnh: Swarovski
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE