NEW YORK – Tháng 01 năm 2017, Banana Republic thông báo sẽ thay đổi thời gian trình diễn tại NYFW để đảm bảo khi BST được trình diễn trên sàn runway cũng là lúc mà BST đã có mặt tại các cửa hàng. Đây được xem là bước phát triển tất yếu của thương hiệu để trở thành một trong những cái tên đi tiên phong trong phương thức See Now, Buy Now xuất hiện từ năm ngoái, qua đó đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tiếp của khách hàng.
Vào ngày 09/02 tại một số cửa hàng chủ chốt, Banana Republic sẽ giới thiệu BST mùa Xuân 2017 thông qua mô hình pop-up mang đậm dấu ấn Olivia Palermo – Đại sứ Phong cách Toàn cầu của nhãn hàng. Mô hình cửa hàng pop-up này là nơi thể hiện phong cách đặc trưng của Palermo từ kiểu thiết kế nội thất cho đến gu thời trang, những điểm nhấn tại cửa hàng đều mang đến trải nghiệm vô cùng riêng biệt mang cá tính Palermo. Một BST gồm các thiết kế của Banana Republic và cả những sản phẩm khác do đích thân Palermo lựa chọn sẽ có mặt tại các cửa hàng pop-up xuyên suốt trong năm.
Nhằm khởi động cho NYFW, cũng vào ngày 09/02, Banana Republic sẽ tổ chức mô hình cửa hàng pop-up tại 3 địa điểm: SoHo (New York, NY), The Grove (Los Angeles, CA) và Grant Street (San Francisco, CA). Người hâm mộ có thể gặp gỡ Palermo tại sự kiện diễn ra ở Soho hoặc theo dõi trực tuyến chương trình Banana Republic’s LIVE 360 vào lúc 6h tối (giờ bờ đông nước Mỹ) trên website bananarepublic.com. Và để Khuấy động không khí cho các sự kiện ngày 09/02, Banana Republic mang đến hành trình đẳng cấp #BRSTYLERIDE, đưa khách hàng di chuyển giữa các cửa hàng Banana Republic New York, San Francisco và Los Angeles trên những chiếc BMW sang trọng. Khách hàng hoàn toàn có thể tham gia chuyến hành trình này với điều kiện có mua sắm thiết kế của thương hiệu hoặc sử dụng hashtag #BRSTYLERIDE trên các kênh truyền thông xã hội.
Nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác mật thiết hơn, Palermo và Banana Republic sẽ ra mắt BST capsule mùa Thu 2017 do chính Palermo hợp tác cùng đội ngũ thiết kế Banana Republic tại NYFW tháng 09. Để thu hút hơn nữa sự quan tâm từ truyền thông khi BST được tung ra tại các cửa hàng, một buổi giới thiệu riêng về BST mùa Thu 2017 sẽ được tổ chức dành cho các khách mời từ những tờ báo hàng đầu trong thời gian diễn ra NYFW tháng 02. Các thông tin về BST sẽ được giữ bí mật cho đến khi chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 09.
Olivia Palermo được biết đến như một biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới, hoạt động đa dạng với cương vị một người mẫu, một người đại diện, một cây bút thời trang và giám đốc sáng tạo của OliviaPalermo.com – trang web về phong cách và thời trang danh tiếng. Palermo còn hoạt động với nhiều vai trò từ Giám đốc Sáng tạo, biên tập viên khách mời và người đại diện phát ngôn cho nhiều thương hiệu. Hiện tại, Palermo là đại sứ phong cách toàn cầu cho Banana Republic.
Palermo tiết lộ: “Tôi rất vinh dự có thể đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Banana Republic qua việc đưa phong cách cá nhân thể hiện vào các mô hình cửa hàng pop-up và cùng tham gia thực hiện BST capsule mùa thu năm nay. Chúng tôi tạo thành một nhóm tuyệt vời, cùng hợp tác ăn ý với nhau để thể hiện hài hòa phong cách của chính tôi và của thương hiệu.”
—
Xem thêm:
Banana Republic – Thời trang Xuân-Hè 2016
7 xu hướng thời trang nổi bật tại NYFW Thu-Đông 2016
10 kiểu trang điểm ấn tượng tại NYFW Xuân-Hè 2017
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE