Converse Việt Nam lần đầu tiên ứng dụng kỹ thuật 3D Hologram lên BST Peace
Đôi Converse Chuck Taylor PEACE với tác phẩm được “custom” riêng trong chiến dịch UNITY sẽ là nhân vật chính của buổi trình chiếu.
Trải nghiệm khách hàng sẽ là một trong những câu chuyện được Converse VN xoáy sâu ở tất cả các diện mạo và nền tảng từ năm 2020 về sau. Thời trang giày của chúng ta hay nói theo cách gần gũi là văn hóa sát mặt đất sẽ được Converse VN ứng dụng trình chiếu dưới dạng kỹ thuật số Hologram đa chiều tại cửa hàng Converse Vạn Hạnh Mall từ ngày 24/07 – 26/07/2020. Trong đó, nhân vật chính là đôi Chuck Taylor PEACE được “custom” với tác phẩm sáng tạo riêng trong chiến dịch UNITY mùa này.
Yếu tố cả 3 nhà thiết kế thực hiện kiến tạo tác phẩm này xuất phát từ câu chuyện “Localization”. Chiến dịch UNITY trải dài khắp nơi trên thế giới được Converse quốc tế triển khai từ tháng 06/2020 mang mục đích truyền tải thông điệp tích cực “CREATE TOGETHER FOR TOMORROW”. Khi về đến miền đất Việt này, Converse VN muốn tạo ra 01 tác phẩm “co-create” nhằm tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam làm chủ đạo của chiến dịch hay nói đúng hơn là tôn vinh các hành động đẹp, tinh thần đẹp và đầy tích cực của người Việt Nam trải dài cả 3 miền : Bắc – Trung – Nam. Từ đó, họ tìm kiếm 3 mảnh ghép đại diện cho riêng 3 khu vực như trên để thực hiện bức tranh kiến tạo ý nghĩa này.
@Người Đá – Phạm Minh Hoàng đại diện cho khu vực miền Nam, tuy rằng sinh ra ở Nha Trang nhưng từ bé anh đã được vào TP.HCM sinh sống và làm việc, @Như Quỳnh – Nguyễn Như Quỳnh đến từ Quảng Ngãi – khu vực Miền Trung và đứa con của Hải Phòng – Miền Bắc, bạn Đinh Thị Minh Thu được biết đến với cái tên @Lãng Đãng sẽ cùng nhau vẽ nên 1 bức tranh mang thông điệp “Đoàn Kết” một nhà này với hương vị thật Việt Nam và đầy cá tính của cả 3 nhân vật.
Dù hoàn cảnh nào, bạn ở đâu, là ai, chỉ cần sống trên mảnh đất Việt này, bạn chính là thành viên của đại dân tộc đoàn kết Việt Nam cùng nhau vượt khó, cùng nhau hướng đến những điều tích cực. Đó chính là thông điệp chính của tác phẩm hay còn có thể gọi là bức tranh lớn này. Văn hóa thời trang, văn hóa sneaker và cả văn hóa địa phương được cả 3 nhà thiết kế sư này kết hợp và tái diễn lại qua một bức họa kỹ thuật số, qua nét vẽ tay theo phong cách riêng của cả 3 người.
Hiện đại, năng động vừa pha đâu đó chút comic, Ghibli hay chấm phá những kiểu cách màu nước bay bổng, tươi mắt. Tác phẩm thật sự ý nghĩa và hoàn toàn chạm được đến mọi đối tượng theo cả hình thức lẫn nội dung.
Hướng về tương lai tích cực nên tác phẩm “Đoàn Kết” này sẽ được chọn để trình chiếu trên ứng dụng kỹ thuật số 3D HOLOGRAM trên nền tảng đôi PEACE.
Đồng thời “UNITY” – “Đoàn Kết” sẽ được mở rộng trên item áo thun Converse và phiên bản này chính là phiên bản đầu tiên độc quyền được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam để phục vụ chiến dịch. Chúng cũng sẽ được sản xuất và tặng kèm FREE (miễn phí) trong BST giày PEACE* với số lượng giới hạn tại riêng cửa hàng Converse Vạn Hạnh Mall từ ngày 24/07/2020
*Về hình thức để tham gia được tặng áo thun Converse UNITY miễn phí, xin vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng tại cửa hàng Converse Vạn Hạnh Mall để biết thêm chi tiết.
BST PEACE được lên kệ từ ngày 11/06/2020 tại các cửa hàng thuộc hệ thống Converse VN toàn quốc.
Xem thêm tại Fanpage: Converse.Việt Nam và Instagram @Converse.vn #Conversevn #CreateTogether
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Hình ảnh: Converse