BST Lacoste x Netflix – Cú bắt tay với gã khổng lồ, tiền đề thời trang hợp nhất cùng điện ảnh
Không giống với các mô típ trước đây, BST Lacoste x Netflix đưa vũ trụ của những nhân vật hư cấu, kỳ bí từ 8 series phim truyền hình đình đám.
Phim ảnh nói chung và màn ảnh nhỏ nói riêng từ lâu đã tạo nên sự kết nối sâu sắc đa sắc tộc, đa văn hóa và thúc đẩy nhu cầu giải trí của những người hâm mộ. Cũng bởi tầm ảnh hưởng đó mà không ít các ông lớn ngành thời trang đã nhiều lần gửi gắm khéo léo những thiết kế mang hơi thở thương hiệu vào những thước phim trong thế giới giải trí. Không giống với các mô típ trước đây, BST Lacoste x Netflix đưa vũ trụ của những nhân vật hư cấu, kỳ bí từ 8 series phim truyền hình đình đám: Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow x Bone và Elite, bước ra đời thật và chạm ngõ thời trang thể thao qua chú Cá Sấu biểu tượng của Lacoste.
CÂU CHUYỆN LACOSTE x NETFLIX KẾT NỐI CÁC BẢN SẮC RIÊNG BIỆT
Ra mắt vào tháng 4/2023, BST Lacoste x Netflix tái hiện những phân đoạn phim ấn tượng trong phong cách thời trang đường phố ứng dụng. Ngắm nhìn BST, chúng ta dễ dàng bắt gặp chú Cá Sấu Lacoste dưới hiện thân những nhân vật đặc trưng của từng series phim truyền hình.
Với đa dạng các thiết kế năng động như áo Polo, áo nỉ (sweatshirts), đồ bộ thể thao (tracksuit) hay mũ lưỡi trai, nhân vật Cá Sấu trên từng trang phục đã được tạo hình và thiết kế theo từng chủ đề riêng biệt, như quái vật Demogorgon trong Stranger Things, mái tóc quý tộc Anh dễ nhận biết của trong series Bridgerton lãng mạn, hay những ai là fan của loạt phim Sex Education chắc chắn hứng thú với chú cá sấu trong phân cảnh đạp xe hài hước…
Josh Simon – Phó chủ tịch, ngành sản phẩm tiêu dùng của Netflix cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng mọi sản phẩm đều có thể là một phương tiện hữu ích để kể các câu chuyện và đối tác Lacoste của chúng tôi cho thấy cơ hội hợp tác độc đáo khi kết hợp thời trang x giải trí. Bộ sưu tập cho thấy sức sáng tạo và hấp dẫn, đồng thời mang lại cho người hâm mộ cơ hội thể hiện tình cảm của họ đối với các câu chuyện và nhân vật lừng danh của chúng tôi.”
SỰ HỢP TÁC VỚI LACOSTE NÂNG TẦM VÀ LAN TỎA GIÁ TRỊ GIẢI TRÍ TRÊN KHẮP TOÀN CẦU
Không chỉ dừng lại ở việc bảo tồn nguyên vẹn tuyên ngôn về một thương hiệu Thể Thao – Thời Trang mà Lacoste còn cho thấy sự cầu thị không ngừng chạm tới cộng đồng mình ở mọi tầng lớp xã hội, vượt ra ngoài những định kiến thông thường.
Catherine Spindler, Phó Giám đốc Điều hành Lacoste, cho biết rằng: “Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác này đã dẫn đến một cuộc gặp gỡ độc đáo giữa hai thế giới của chúng ta, cả hai đều có sức mạnh vô song về sự sáng tạo và đổi mới để tập hợp các cộng đồng từ mọi tầng lớp xã hội. BST ra đời từ sự hợp tác lần này như sự kết nối của hai mật mã tương thích và đồng điệu.”
LACOSTE x NETFLIX không chỉ là sự hợp nhất của hai thế giới, mà còn là cơ hội để người hâm mộ truyền tải tình yêu đối với ngành giải trí, đồng thời thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người thông qua các trang phục phi giới tính độc đáo.
Ảnh: Lacoste