Buổi trình diễn BST Métiers d’Art của Chanel được tổ chức hằng năm tại những không gian nghệ thuật độc đáo và xa hoa bậc nhất. Năm nay, Chanel đã mang BST Métiers d’Art đến Seoul vào ngày 28/5. Sự kiện quy tụ những gương mặt đại sứ thương hiệu của Chanel cùng nhiều sao Hàn đình đám: Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Kim Go Eun, Jessica Jung…
Chanel mang BST Métiers d’Art đến khu phức hợp S-Factory, Seoul
Chanel đã giới thiệu BST Paris – New York 2018/19 Métiers d’Art tại Seoul vào ngày 28/5. Buổi trình diễn được tổ chức tại S-Factory – khu phức hợp đa văn hoá nằm ở quận Seongdong. Chanel đã tạo nên một không gian biểu diễn vô cùng đặc biệt khi đặt những thiết kế trang trí hiện đại trong bối cảnh Ai Cập cổ. Tại đây, những người mẫu bước đi trên sàn diễn bằng cát được trang hoàng bởi những khung cửa bằng vàng, tái hiện ngôi đền Dendur cổ xưa của Ai Cập. Sau buổi biểu diễn, khách mời còn được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc được thể hiện bởi Yarol Poupaud, Clara Luciani, The Winner, Kino Kino và Wladimir Schall.
Sự kiện quy tụ những gương mặt làm đại sứ thương hiệu cho Chanel như Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Park Soo Joo, Kim Go Eun và Irene Kim.
Ngoài ra, góp mặt tại buổi ra mắt BST Métiers d’Art của Chanel còn có những nghệ sĩ châu Á khác như cặp chị em Jessica – Krystal Jung, Lâm Y Thần, Go Ah Sung, Jay Park, Joo Ji Hoon…
Buổi tưởng niệm Karl Lagerfeld sẽ diễn ra ở Paris vào tháng tới
Đã ba tháng kể từ khi huyền thoại Karl Lagerfeld qua đời. BST cuối cùng ông thiết kế cho Chanel đã khép màn cho Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2019 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.
Sự kiện tưởng niệm Karl Lagerfeld mang tên Karl For Ever sẽ diễn ra vào ngày 20/6 trong Tuần lễ Thời trang Paris Xuân – Hè 2020 tại Grand Palais – nơi đã từng diễn ra những màn trình diễn BST Chanel nổi tiếng nhất của NTK quá cố.
2.500 khách mời sẽ được xem những video ghi lại những hình ảnh trong suốt cuộc đời của Karl Lagerfeld. Ngoài ra, sự kiện còn có những màn nhạc kịch được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn opera Robert Carsen.
Prada là thương hiệu thời trang tiếp theo nói không với lông thú
Trong nhiều năm qua, những thương hiệu thời trang đình đám đã dần thay đổi thái độ đối với việc sử dụng lông thú. Ngày càng có nhiều cái tên lần lượt “quay lưng” với chất liệu gây tranh cãi này, bao gồm Gucci, Burberry, Chanel, Jean Paul Gaultier, Versace, Tom Ford, John Galliano, Coach, Tuần lễ thời trang London và thậm chí cả thành phố Los Angeles.
Giờ đây, Prada là thương hiệu tiếp theo nói không với lông thú, hứa hẹn sẽ không sử dụng chất liệu này trong BST Xuân – Hè 2020 ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Prada sẽ bán những phần lông thú còn lại thay vì đốt chúng. Miuccia Prada chia sẻ: “Tập trung vào những chất liệu mang tính cải tiến sẽ cho phép công ty khám phá những ranh giới mới trong việc sáng tạo, đồng thời còn tạo ra được những sản phẩm đạt chuẩn mực đạo đức”.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Kỳ Duyên Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: Dazed Digital và Chanel