Tommy Hilfiger thông báo ra mắt BST TommyXMercedes-Benz Capsule dành cho nam trong lần thứ 3 kết hợp cùng với Mercedes-Benz. BST được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm giữa Tommy Hilfiger với đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas. Pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear cổ điển nước Mỹ kết hợp cùng với những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch 6 lần giải đua Công thức 1 thế giới, BST TommyXMercedes-Benz Spring 2020 được ra mắt trên toàn cầu vào ngày 2 tháng 3 năm 2020
BST TommyXMercedes-Benz Spring 2020 tôn vinh giá trị chất lượng tay nghề, những thiết kế bền bỉ và sự đổi mới. Với sự tham gia của các người mẫu nổi tiếng Kit Butler và Patrick Nodanche, chiến dịch đã làm nổi bật các phong cách chủ đạo cùng hình ảnh chiếc xe G-63 Mercedes-AMG.
Bộ sưu tập TommyXMercedes-Benz Capsule nổi bật với phong cách vượt thời gian bao gồm quần chino, áo khoác bomber, áo khoác parka được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo, những chiếc áo phông được xử lý bằng công nghệ TH Cool như miDori® bioWick cho tính năng hút ẩm và làm khô nhanh, trong khi hỗn hợp cotton và Sorona® mang lại cảm giác mềm mại cho những chiếc áo sweater. Bảng màu đỏ, trắng và màu xanh thủy thủ được mở rộng với màu xám và lam nhạt. Lá cờ biểu tượng Tommy Hilfiger và logo Tristar Mercedes-Benz được kết hợp mốt cách tinh tế. Dải màu logo đặc trưng của Tommy Hilfiger tối giản chạy viền xuyên suốt phần tà áo và cổ tay, trong khi đó logo Tristar của Mercedes-Benz màu xanh dương được thêm thắt ngẫu nhiên trên chiếc áo khoác cổ điển. Đây là bộ sưu tập thanh lịch và tinh tế dành cho quý ông Tommy hiện đại.
Từ năm 2018, Tommy Hilfiger trở thành đối tác thời trang chính thức của Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas, được thiết kế dựa trên di sản thời trang và kinh nghiệm của một nhà tài trợ thể thao mà Tommy Hilfiger đã nắm giữ kể khi thành lập thương hiệu. Sự hợp tác với đội đua Công thứ 1 hàng đầu thế giới nhấn mạnh tầm nhìn của Tommy Hilfiger tiếp tục nâng cao và mở rộng thương hiệu tại các thị trường trọng điểm cho phân khúc người tiêu dùng mới.
Chia sẻ BST TommyXMercedes-Benz bằng hashtag:
#TommyHilfiger, #TommyXMercedesBenz và @TommyHilfiger.
Khám phá BST TommyXMercedes-Benz Spring 2020 tại hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger Việt Nam:
- TP. HCM
- TOMMY HILFIGER TAKASHIMAYA
- HÀ NỘI:
- TOMMY HILFIGER TRÀNG TIỀN
- TOMMY HILFIGER LOTTE
Về thương hiệu Tommy Hilfiger
Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang cao cấp danh giá nhất thế giới. Tập trung vào thiết kế và tiếp thị các dòng sản phẩm may đo và thời trang thể thao dành cho nam; thời trang và trang phục thể thao dành cho nữ; các bộ sưu tập denim, đồ lót, giày dép và phụ kiện chất lượng cao. Thông qua các công ty license chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, vớ, vật dụng bằng da. Dòng sản phẩm TOMMY JEANS bao gồm quần áo jean và giày dép cho nam và nữ, phụ kiện. Các sản phẩm TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, trong các trung tâm thương mại, hay trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và tại tommy.com.
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Ảnh: Tommy Hilfiger