Sự kết hợp giữa các thần tượng K-pop cùng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ đem đến lợi ích cho cả đôi bên mà còn là một trong những cách hiệu quả để mở rộng phân khúc khách hàng. Trước thông tin BTS chính thức nhập ngũ và thành viên lớn tuổi nhất – Jin là người đầu tiên gia nhập quân đội vào tháng 12/2022. Phải chăng HYPE đang cố gắng mang về những hợp đồng “béo bở” cho “gà cưng” trước thời gian tạm ngưng hoạt động âm nhạc và quay lại với đội hình đầy đủ 7 thành viên vào năm 2025?
BÀI LIÊN QUAN
J-hope & Louis Vuitton
24/2/2023 J-hope được xướng danh tân đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton. Không chỉ nổi bật với năng lượng tích cực, vũ đạo cuốn hút cùng hướng đi âm nhạc sáng tạo, J-hope tiếp tục vượt qua ranh giới nghệ thuật và truyền cảm hứng cho khán giả quốc tế. Tham dự buổi trình diễn Louis Vuitton Thu – Đông 2023 dành cho nam giới, nghệ sĩ Hàn Quốc lan toả sức hút mạnh mẽ cùng phong cách độc đáo. Minh chứng khi bên dưới clip “Show day with J-hope” đăng tải trên nền tảng Instagram của nhà mốt Pháp thu về hơn 3 triệu lượt thích và 20 ngàn bình luận “có cánh” đến từ người hâm mộ trên khắp thế giới.
View this post on Instagram
Jimin & Dior
16/1/2023 Jimin được công bố là đại sứ thứ 18 của nhà mốt Dior và cũng là thành viên đầu tiên của BTS ký hợp đồng đại sứ chính thức với một thương hiệu quốc tế. Mối liên hệ giữa Dior và BTS bắt đầu từ năm 2019, khi giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam – Kim Jones thiết kế phục trang biểu diễn cho nhóm trong world tour Love Yourself: Speak Yourself.
–
“Jimin đại diện cho tinh thần và phong cách của Dior, hiện đại và vượt thời gian” – Dior chia sẻ trong thông cáo báo chí bổ nhiệm thành viên BTS làm đại sứ.
–
Suga & Valentino
Nối bước Jimin, Suga chính thức gia nhập nhóm đại sứ của Valentino – Di.VAs (Different Values) vào ngày 17/1/2023. Dự án đầu tiên mà Suga tham gia là chiến dịch Maison Valentino Essentials. Trong đó, nam ca sĩ sẽ thể hiện phong cách thời trang nổi bật của mình qua các món đồ thiết yếu của hãng.
–
“Một nghệ sĩ đa diện, anh ấy là hiện thân hoàn hảo cho mọi thứ mà DI.VA.s đại diện: sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.” – Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo của Valentino chia sẻ.
–
Với hy vọng BTS sẽ tiếp tục tích cực hoạt động trước khi lên đường nhập ngũ, ARMY mong chờ sự kết hợp của các thành viên cùng những nhãn hiệu thời trang xa xỉ. Trong khi Jungkook bùng nổ trên sân khấu Fifa World Cup tại Qatar với ca khúc “Dreamers”, đưa nhà mốt Versace trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội thời điểm đó. Nhiều thông tin cho rằng thương hiệu xa xỉ gốc Ý – Bottega Veneta đang tiếp cận trưởng nhóm RM. Hay Kim Tae Hyung – V xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc trong trang phục đến từ Miu Miu.
Nhóm thực hiện
Bài: Huỳnh Hương
Ảnh: Tổng hợp