Anne Hathaway, Zendaya và Lisa cùng quy tụ trong chiến dịch của BVLGARI, đâu mới là “kỳ quan” thực sự?
Khi những nàng đại sứ của BVLGARI cùng xuất hiện trong chiến dịch mới của hãng, nên để tầm mắt ở đâu trước quá nhiều sự lộng lẫy của trang sức và các mỹ nhân?
Mới đây, nhà hoàn kim hàng đầu thế giới BVLGARI vừa “vén màn” chiến dịch Unexpected Wonders (Những kỳ quan bất ngờ). Bên cạnh các thiết kế trang sức đẳng cấp, sự chú ý của người xem còn đổ dồn vào các mỹ nhân đình đám, có sức ảnh hưởng lớn tham gia quảng bá cho chiến dịch lần này.
Theo đó, đây chính là cột mốc đánh dấu sự kết hợp chưa từng có của “Ngũ đại mỹ nhân nhà BVLGARI” khi cả 5 nàng đại sứ của hãng là Zendaya, BLACKPINK Lisa, Thư Kỳ và hai thành viên mới – minh tinh từng đoạt giải Oscar – Anne Hathaway và nữ diễn viên người Ấn gốc Mỹ – Priyanka Chopra Jonas, đều góp mặt trong Unexpected Wonders. Chiến dịch hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng, công bằng, thúc đẩy những giá trị và lý tưởng của hãng cũng như góp phần khẳng định vị thế “Jeweler of Stars” của BVLGARI.
Những khung hình trong Unexpected Wonders được lấy bối cảnh ở Rome (Ý) – một thành phố chưa bao giờ khiến người ta hết kinh ngạc và là nguồn cảm hứng vĩnh cửu của BVLGARI. Giống như tên gọi của nó, chiến dịch lần này tua chậm và phóng to những khoảnh khắc gần gũi nhất, tựa như một lời mời gọi phái đẹp hãy cảm nhận trọn vẹn mọi niềm vui từ những điều nhỏ nhặt, đơn giản nhất. Hãy sống thật tự do và tự tin theo cách mình muốn. Bởi vì những điều bình thường nhỏ bé đều có thể trở thành sức mạnh phi thường.
Cũng vì lẽ đó, BVLGARI quyết định trao gửi sứ mệnh cho năm người phụ nữ “phi thường” của mình để miêu tả cảm xúc của những món trang sức và đồng hồ cao cấp. Dưới ống kính của hai bậc thầy nhiếp ảnh là Dan Jackson và Chris Colls, các quý cô của nhà kim hoàn nước Ý tỏa sáng rạng ngời và đầy cuốn hút.
“Nữ hoàng Trắng” Anne Hathaway vừa “gây sốt” trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với chiếc vòng cổ Địa Trung Hải thuộc BST Eden The Garden of Wonders của BVLGARI, sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 tới đây. Đó là lời tuyên bố đầy sức nặng cho vị trí mới của cô ở BVLGARI với tư cách là Đại sứ thương hiệu. Xuất hiện trong chiến dịch lần này, nữ diễn viên diện lên mình những thiết kế “vượt thời gian” của dòng Serpenti như nhẫn, vòng tay Serpenti Viper, đồng hồ Seduttori… cũng như những món trang sức tinh tế và nữ tính trong BST Divas’ Dream.
Cũng thuộc BST Eden the Garden of Wonders, “bạn gái Người nhện” Zendaya lại đảm nhận một thiết kế ấn tượng mang dáng hình của những món “châu báu” thời cổ đại. Bên cạnh đó, cô nàng còn tự tin thể hiện cá tính của mình qua BST B.Zero1 và BB có tinh thần trẻ trung và hiện đại hơn.
Không chỉ vậy, nếu như tân đại sứ Priyanka Chopra Jonas đầy kiêu hãnh trong các thiết kế đẳng cấp của Serpenti thì “em út BVLGARI” Lisa mang đến một hình ảnh đầy sắc sảo và sành điệu với dòng sản phẩm B.Zero1. Ngôi sao K-pop toàn cầu cũng thể hiện tinh thần thời thượng của mình khi diện những thiết kế dây chuyền thanh lịch trong BST Divas’ Dream.
Trong bộ phim ngắn của đạo diễn tài ba từng đoạt giải Oscar – Paolo Sorrentino, Zendaya và Anne Hathaway thể hiện sự ăn ý và bùng nổ những “phản ứng hóa học” vô cùng tự nhiên và chân thực. Họ cùng tận hưởng những điều kỳ diệu lớn nhỏ trong cuộc sống như đắm chìm trong kỷ niệm đẹp khi ngắm nhìn những bức ảnh cũ, hòa mình vào “cơn mưa hoa” lộng lẫy và thưởng thức vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ đến ngoạn mục của thành Rome.
Đặc biệt, khung cảnh Zendaya và Anne Hathaway diện thiết kế của BVLGARI, cùng tự do khiêu vũ giữa cung điện nguy nga trong giai điệu bay bổng, tươi mới đã khiến bộ phim trở nên thăng hoa đến kỳ diệu. Ở họ luôn tràn đầy nhựa sống, chất chứa nhiều đam mê, đan xen với sự tự tin, vẻ kiêu hãnh là nét đẹp nữ tính, dịu dàng – những yếu tố thể hiện đúng tinh thần mà thương hiệu muốn hướng đến. Cả hai được ví như những người phụ nữ hiện đại điển hình và là những gương mặt phù hợp nhất có thể lột tả một cách hoàn hảo về hành trình xuyên qua vẻ đẹp thuần khiết và tình bạn của phái đẹp.
Bài: Mỹ Khanh
Ảnh: BVLGARI
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE