Calvin Klein tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng flagship tại đại lộ Des Champs-Élysées, Paris – đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu trên một trong những đại lộ thời trang danh tiếng nhất thế giới.
BÀI LIÊN QUAN
Người hâm mộ choáng ngợp trước visual cực phẩm của nam thần Mingyu Kim (SEVENTEEN) cùng dàn khách mời đặc biệt, khuynh đảo với những bộ trang phục phóng khoáng đậm chất Calvin Klein.
Cửa hàng ấn tượng với diện tích 600 mét vuông trải rộng trên ba tầng, giới thiệu đến khách hàng những thiết kế đa dạng. Mỗi tầng được thiết kế như một bức tranh nguyên sơ để trưng bày những bộ sưu tập mới nhất, với thời trang nữ được trưng bày ở tầng trệt và trang phục nam ở tầng lửng. Tầng thấp hơn tự hào có bộ phận cửa hàng lớn nhất Châu Âu dành riêng cho đồ lót và quần áo mặc trong nhà của Calvin Klein, thể hiện tính vượt trội của thương hiệu trong danh mục này.
Để đánh dấu sự kiện khai trương hoành tráng, cửa hàng sẽ giới thiệu bộ sưu tập thời trang nam và nữ phiên bản giới hạn đặc trưng bởi bảng màu đặt riêng và nhãn hiệu Calvin Klein Paris tùy chỉnh.
Ý tưởng Chalk thể hiện các nguyên tắc thiết kế hiện đại, tối giản và lôi cuốn của Calvin Klein, mang đến cho khách hàng một phương án thiết kế tinh tế và có chủ ý. Thiết kế trở nên sống động thông qua kiến trúc biểu cảm, lớp hoàn thiện hiện đại và bảng màu đơn điệu. Xuyên suốt cửa hàng là hình ảnh chiến dịch nhằm củng cố bản sắc riêng biệt và giới thiệu phong cách tinh tế mới nhất tiêu biểu cho chủ nghĩa tối giản hiện đại đặc trưng của thương hiệu.
Tọa lạc tại kinh đô thời trang Paris, cửa hàng flagship của Calvin Klein được trang hoàng với lối thiết kế hiện đại và đẳng cấp, đưa khách hàng trải nghiệm tuyên ngôn phong cách của thương hiệu thông qua những sản phẩm biểu tượng cùng bộ sưu tập mới nhất, đặc biệt là các sản phẩm thuộc Calvin Klein Underwear, khẳng định thế mạnh của hãng trong phân khúc thời trang nội y.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Calvin Klein