Dua Lipa đã là cái tên quen thuộc trong địa bàn âm nhạc US-UK, được biết đến với những bản hit như Levitating, Houdini, Training Session… và cả phong cách thời trang ấn tượng và thời thượng. Mới đây, nữ ca sĩ người Anh gốc Albani tiếp tục khẳng định vị thế trong làng thời trang khi chính thức trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mẫu túi xách Chanel 25 mới nhất. Màn hợp tác lần này đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của nữ ca sĩ tài năng, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần của một thiết kế mang tính biểu tượng.
Chiến dịch quảng bá cho chiếc túi Chanel 25 bắt đầu với một đoạn phim ngắn ấn tượng do đạo diễn Gordon von Steiner thực hiện. Lấy cảm hứng từ những video ca nhạc sôi động, vị đạo diễn từng được đề cử giải Grammy đã khéo léo ghi lại một ngày của Dua Lipa tại New York, từ những cảnh quay trên con phố náo nhiệt của Manhattan đến không gian sáng tạo của studio trong nhà.
Dua Lipa tỏa sáng trong thiết kế mới của Chanel: túi Chanel 25 (Video: Chanel)
Trong những phân khúc liên tiếp của video, Dua Lipa làm toát lên nguồn năng lượng tươi trẻ và đầy hứng khởi khi hát theo ca khúc She Drives Me Crazy – một bản hit đình đám của Fine Young Cannibals. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi yêu bài hát đó. Nó như một bản “thánh ca” từ những năm 90, đó là thời đại âm nhạc mà tôi luôn thích, có lẽ vì đó là khi tôi được sinh ra. Với tôi đó là là nguồn cảm hứng không bao giờ tắt, kể cả trong thời trang, âm nhạc hay điện ảnh. Bài hát này thật phù hợp với tinh thần tự do phóng khoáng và cho phép tôi khám phá những cảm xúc vui tươi, chân thật và nổi loạn. New York cũng chính là nơi khơi nguồn cho kiểu năng lượng ‘dậm chân’ đầy hứng khởi ấy.”
Sự kết hợp giữa Dua Lipa và chiếc túi Chanel 25 không thể nào là lựa chọn hoàn hảo hơn. Nữ ca sĩ là hiện thân của phong cách, cùng đồng điệu với sức hút không thể chối từ với mẫu túi biểu tượng. Chanel 25 là sự tiếp nối của di sản túi xách mang tính biểu tượng của nhà mốt. Thiết kế mới này được cải tiến với những đường may chần bông tinh tế, dây xích lồng vào nhau và nhiều ngăn tiện dụng, mang đến một thiết kế phụ kiện táo bạo và chú trọng vào tính ứng dụng. Với ba kích cỡ khác nhau, chiếc túi Chanel 25 đáp ứng nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại, năng động. Linh hoạt, nhẹ nhàng và tiện dụng, chiếc túi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, thanh lịch và tính thiết thực.
Dua Lipa không giấu được sự yêu thích của mình dành cho chiếc túi mới: “Tôi thực sự bị ám ảnh bởi chiếc túi này. Nó là người bạn đồng hành hoàn hảo với tôi vì tôi luôn di chuyển và thích mang theo mọi thứ bên mình. Túi có nhiều ngăn tiện dụng để đựng những món đồ yêu thích của tôi. Có chỗ cho sách, kính râm, sổ tay và thậm chí là cả những viên đá quý của tôi. Đây chính là chiếc túi lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày của tôi!”
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về chiến dịch lần này: “Đối với tôi, chiến dịch quảng cáo lần này mang theo thông điệp về sự tự do di chuyển, thể hiện cá tính và nắm bắt nguồn năng lượng luôn vận động. Nó mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được sự vui tươi và trên hết là niềm vui. Đó cũng chính là tinh thần mà tôi theo đuổi với tư cách là một nghệ sĩ. Vì vậy, chiến dịch này đã chạm đến tôi ở nhiều khía cạnh.”
Nhóm thực hiện