Charles & Keith – Say trong âm nhạc
Luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm đầu tiên dành cho nữ giới, Charles & Keith vừa cho ra mắt BST mới mang cảm hứng du mục.
Thời trang và âm nhạc là những lĩnh vực sáng tạo cho phép mỗi cá nhân thể hiện bản thân mình.
Những hình thức nghệ thuật phổ biến này có sức mạnh mang những người cùng chung ý tưởng lại với nhau, để gắn kết niềm đam mê chung của họ.
Trong không khí mùa lễ hội âm nhạc đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch trang phục cho những buổi tiệc tùng, giúp bạn thoải mái nhảy nhót suốt ngày dài.
Với ý tưởng tinh thần tự do, bộ sưu tập được thiết kế với nét thẩm mỹ cổ điển mang hơi hướng du mục, nhấn nhá bởi chi tiết dây kiểu hải quân, họa tiết trang trí thổ cẩm và dệt tỉ mỉ.
Về Charles & Keith
Anh em Charles & Keith Wong thành lập thương hiệu thời trang Charles & Keith vào năm 1996 khi nhận thấy tiềm năng của ngành thiết kế giày dép cho phụ nữ á đông ngày càng tăng. Đến nay, Charles & Keith là điểm đến thời trang dành của những cô nàng thành thị sành điệu và được yêu thích bởi những bộ sưu tập với thiết kế hàng đầu. Lấy phụ nữ là trọng tâm phát triển, thương hiệu đã cho ra đời các dòng sản phẩm không chỉ là giày dép mà còn là túi xách, mắt kính, phụ kiện và trang sức. Song hành cùng bốn giá trị thương hiệu là Trải nghiệm, Khao khát, Chọn lọc và Hiện đại, Charles & Keith muốn truyền cảm hứng thời trang, nâng niu cái đẹp và phái nữ mỗi ngày. Không chỉ sở hữu loạt cửa hàng trong các trung tâm thương mại cao cấp, Charles & Keith còn đưa vào hoạt động trang web CHARLESKEITH.COM để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến không chỉ ở châu Á, mà còn giúp mở rộng phạm vi phục vụ đến Mỹ, châu Á Thái Bình Dương và châu Âu.
—
Xem thêm:
Kelbin Lei lần đầu thiết kế túi cho Charles & Keith đã khiến hãng trầm trồ
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE