Được đánh giá dựa trên chất lượng và mức độ tương tác trên mạng xã hội, Châu Bùi được Forbes Pháp vinh danh trong top 10 nhân vật có giá trị ảnh hưởng truyền thông (Media Impact Value) nhất trong ngành thời trang cao cấp.
Là một trong những fashionista nổi tiếng của Việt Nam, Châu Bùi đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch của các nhà mốt nổi tiếng như Coach và Gucci. Theo thống kê từ Launchmetrics, giá trị ảnh hưởng truyền thông của cô đạt hơn 1,2 triệu đô la Mỹ. Trong chiến dịch hợp tác với Gucci, cô đem về xấp xỉ 600 ngàn đô cho thương hiệu này.
Đầu tháng 2/2020, Châu Bùi cũng góp mặt trong danh sách 30-under-30 của Forbes Việt Nam, trở thành một trong 30 nhân vật dưới 30 tuổi có những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.
Năm 2019 ghi nhận mức độ phủ sóng rộng khắp của Châu Bùi khi tham dự nhiều buổi trình diễn lớn của Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Hermès tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2020. Hình ảnh street style của cô cũng được các trang tin tức quốc tế chia sẻ và đánh giá cao.
Mùa Thu – Đông 2020, điểm chân chân đầu tiên của Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang Milan là show của Sport Max. Những bức ảnh thời trang được cô chia sẻ cũng như nhiều thước phim hậu trường hài hước đều được người hâm mộ tiếp nhận nồng nhiệt.
https://www.instagram.com/p/B81GbyyBC3W/
Tài năng và tầm ảnh hưởng của fashionista Châu Bùi liên tục được công nhận trong phạm vị trong nước và quốc tế.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Bảo Châu Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE