Chiến dịch nữ quyền của hãng đồ bơi: Người mẫu không photoshop, khẳng định vẻ đẹp tự nhiên
Chiến dịch nữ quyền đã phá bỏ những chuẩn mực về vẻ đẹp của phụ nữ. Chưa bao giờ phong trào thời trang này mạnh mẽ như hiện nay.
Thương hiệu đồ bơi Úc Moana Bikini đang được khen ngợi sau khi tung ra chiến dịch Who run the world mang thông điệp khẳng định nữ quyền trong quan niệm vẻ đẹp ngoại hình. Điểm nhấn của chiến dịch nữ quyền này chính là ở hình ảnh các người mẫu đa dạng thể hình và tất cả đều hoàn toàn tự nhiên, không qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nào.
Chiến dịch truyền thông nữ quyền
Trong nỗ lực khẳng định tinh thần nữ quyền, người sáng lập thương hiệu đồ bơi Moana Bikini, Karina Irby chia sẻ:
“Tất cả những hình ảnh trong chiến dịch nữ quyền của Moana Bikini đều chân thực. Chúng tôi nhận thấy hiện nay hình ảnh phụ nữ đã bị chỉnh sửa quá nhiều trên phương tiện truyền thông đại chúng. Thật thiếu tôn trọng khi phải ép ngoại hình người khác theo ý mình. Chúng ta có vẻ đẹp riêng mà không chuẩn mực tầm thường nào đánh giá được”.
Irby hy vọng rằng sẽ giúp phụ nữ nhận ra sức mạnh của mình: “Ai cũng có quyền đẹp, vẻ đẹp chân thật của người phụ nữ sẽ được thể hiện qua sự bản lĩnh và tự tin. Ngày nay, phụ nữ có quyền quyết định cuộc sống của mình. Hãy tận hưởng nó một cách hạnh phúc và khỏe mạnh”.
Những người mẫu truyền cảm hứng nữ quyền
Người mẫu tham gia chiến dịch nữ quyền rất đa dạng ngoại hình từ dáng người đến màu da, đặc biệt là sự tham gia của đôi bạn thân nổi tiếng, siêu mẫu Georgia Gibbs và người mẫu ngoại cỡ Kate Wasley. Kể từ khi chiến dịch ra mắt, rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội từ người hâm mộ dành cho thần thái bản lĩnh, quyến rũ của các người mẫu.
Hai nàng mẫu xinh đẹp Georgia Gibbs (người mẫu cỡ 6) và Kate Wasley (người mẫu cỡ 16) cũng là những người truyền cảm hứng nữ quyền nổi tiếng.
Được biết Karina Irby đã mời rất nhiều người mẫu không chuyên tham gia chiến dịch.
“Tôi yêu thích thương hiệu này! Họ đã chứng minh rằng mọi cô gái đều có thể xinh đẹp trong làn da và bộ bikini của mình”, một người viết trên Instagram.
—
Xem thêm:
Người mẫu da màu ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên sàn diễn thời trang
Thương hiệu đồ lót Triumph và thông điệp nữ quyền #TogetherWeTriumph
Ngọc Trân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: independent/ Hình ảnh: tổng hợp)