Thời trang / Tin thời trang

“Nữ tướng truyền thông” Chu Thị Hồng Anh ra mắt thương hiệu thời trang riêng CHU Fashion

Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh vốn là cái tên nổi tiếng trong ngành truyền thông gần 30 năm nay. Vừa mới đây chị lại có quyết định táo bạo đó là sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang CHU Fashion.

Đây không phải là cuộc du hành tiếp theo trong hành trình kinh doanh của người phụ nữ này mà CHU Fashion là một điểm đến cho những tâm hồn bay bổng, yêu thích thời trang, nghệ thuật, đó cũng là niềm đam mê của chị từ ngày thơ bé.

CHU Fashion của doanh nhân Chu Thị Hồng Anh

Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh có vẻ đẹp của người đàn bà Đông Dương bởi trong chị luôn ẩn chứa nét quý phái hiện đại phương Tây, lại vừa truyền thống Á Đông. Phong cách của Chu Thị Hồng Anh một phần thể hiện gu thời trang rất riêng của chị, đẹp tinh tế, hài hòa, nơi thời trang gặp gỡ nghệ thuật. CHU Fashion tự nó tạo nên sức hút mãnh liệt từ chính chủ nhân, vị nữ Doanh nhân thành công trong ngành truyền thông quảng cáo, người đã tạo lập được đế chế cho riêng mình.

Theo chị Hồng Anh chia sẻ, ngoài việc rất kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu, vải vóc, màu sắc cho các thiết kế, chị cũng luôn đề ra những nguyên tắc sáng tạo hướng đến một phong cách thời trang “flamboyant” bí ẩn, thú vị và tập trung xung quanh màu sắc phong phú, chi tiết thêu hoa văn, sự quyến rũ quý phái “sexy but with privacy” thêm yếu tố “Elegant but not arrogant” – thanh lịch, sang trọng tự nhiên nhưng không biểu hiện sự kiêu ngạo, khoa trương. Nhìn vào những bộ trang phục của chị, ở mỗi hoàn cảnh khác nhau lại toát lên vẻ đẹp riêng biệt, không quá nổi bật trước đám đông nhưng lại có sức lôi cuốn kỳ lạ, khiến người ngắm cứ phải đắm chìm trong vẻ đẹp ấy. Cũng theo nhiều nhà thiết kế, chuyên gia thời trang nhận xét gu thời trang của doanh nhân Chu Thị Hồng Anh chính là phong cách The Quiet Luxury – hay còn gọi là “sự sang trọng khiêm nhường” cũng đang là phong cách của những người phụ nữ tự tin, đầy trải nghiệm với đích đến là chất liệu đẳng cấp, ưu tiên sự thoải mái của người mặc, với thiết kế tối giản, mẫu mã trang phục đi xuyên thời gian.

thời trang CHU Fashion của doanh nhân Chu Thị Hồng Anh

Vốn dĩ trong con người của nữ doanh nhân Chu Thị Hồng Anh đã có sẵn tính “quiet luxury”. Tố chất này có từ giáo dục gia đình, môi trường sinh sống và làm việc từ trước đến nay của chị. Vào thập niên 80, Sài Gòn cũng đã là đô thị phát triển với nền văn hoá giao thoa khá cởi mở, thế nhưng vì sống trong gia đình vốn có nề nếp gia giáo truyền thống Việt Nam, chị đã được rèn giũa ít nhiều như thói quen ăn mặc nhã nhặn, tế nhị, yêu thích thơ ca hội họa, nữ công gia chánh. Bên cạnh đó, khi đi học chị luôn được thầy cô chọn làm lớp trưởng hay lớp phó học tập, rồi khi trưởng thành ra làm việc trong ngành quảng cáo, truyền thông và nắm giữ vị trí cấp cao trong những môi trường làm việc đòi hỏi sự kết hợp văn hóa của Việt Nam với sự năng động, sáng tạo, tiến bộ của những tập đoàn quốc tế. Chị luôn muốn tạo cho mình một gu thời trang riêng để nhìn vào đó người ta vẫn thấy chất Á Đông, nên hầu hết những bộ trang phục của nữ doanh nhân Hồng Anh luôn thể hiện sự thanh lịch, kín đáo vừa đủ cho sự phóng khoáng, mà tinh tế, hiện đại của phương Tây.

thương hiệu CHU Fashion của doanh nhân Chu Thị Hồng Anh

Sự tinh tế được đặt biệt chú ý trong từng đường kim mũi chỉ được may thủ công rất tỉ mỉ, đến các hoạ tiết như thêu, in hình cũng được chị tự lên ý tưởng, chọn màu sắc phối sao cho phù hợp với các chất liệu vải cao cấp tự nhiên như: cotton, linen, lụa, ren, nhung, gấm… Trang sức, phụ kiện cũng được chị Hồng Anh vẽ mẫu cẩn thận phù hợp với các mẫu thiết kế của từng trang phục. Nữ doanh nhân cực kỳ yêu thích màu sắc, cùng một form đôi khi được nhân bản với nhiều màu khác nhau. Hình ảnh đẹp nhất thường hiện lên trong tâm thức của Hồng Anh là những tấm vải lụa trải dài, mềm mại, óng ánh nhiều màu, trông tuyệt đẹp vô cùng. Chị lớn lên cùng vải vóc, ngành kinh doanh của gia đình, nên ngay khi sắp xếp được thời gian, chị muốn được sáng tạo trong ngành thời trang, đối với chị vải là thứ chị luôn trân quý và nâng niu.

thời trang CHU Fashion của nữ tướng truyền thông Chu Thị Hồng Anh

Âm nhạc cũng là niềm đam mê của chị, gần đây nhất người ta còn biết đến chị trong vai trò người đồng sáng tác album Đi trong cuộc đời cùng với nhạc sĩ Vũ Thành An. Cứ như thế, chị đến với việc thiết kế thời trang một cách rất tự nhiên, trong trái tim yêu thời trang và nghệ thuật của chị.

thương hiệu thời trang của doanh nhân Chu Thị Hồng Anh

Và nếu như trước đây nữ doanh nhân chỉ thiết kế cho riêng mình mình thì nay chị muốn bày biện ra rộng hơn, chia sẻ đam mê vẻ đẹp của nghệ thuật của thời trang tới mọi người. CHU Fashion lần nữa khẳng định:

“Người đam mê nghệ thuật từ nhỏ, khi có cơ hội học hỏi, làm việc và cống hiến thì luôn cảm thấy hưng phấn và may mắn trong công việc mình lựa chọn”.

Để khởi động cho CHU Fashion brand, mới đây tại CHU Fashion Showroom, doanh nhân Chu Thị Hồng Anh đã tổ chức buổi Models Casting với sự tham dự của Creative Director Hương Color, Model Agency Trang Pham cùng khách mời là Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

thương hiệu CHU Fashion của nữ tướng truyền thông Chu Thị Hồng Anh

Chờ đợi sự bí ẩn, thú vị từ CHU Fashion, thương hiệu dành những phụ nữ tiến bộ, thanh lịch, để họ có thêm trang phục tinh tế trong những lần xuất hiện đặc biệt của mình.

doanh nhân hồng anh mở thương hiệu thời trangthương hiệu thời trang CHU Fashion của doanh nhân Chu Thị Hồng Anhthương hiệu thời trang của nữ tướng truyền thông Hồng Anh nữ tướng truyền thông Hồng Anh

VỀ NỮ DOANH NHÂN CHU THỊ HỒNG ANH

31 tuổi, nữ doanh nhân Chu Thị Hồng Anh đã là Chủ tịch Tập đoàn Quảng cáo đa quốc gia JWT, năm 33 tuổi, chị trở thành Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Mindshare, nay gọi là GroupM. Ba năm sau đó, chị thành lập Công ty Chu Thị, đơn vị tiên phong tham gia xã hội hóa truyền hình, sản xuất những chương trình truyền hình talk show hàng ngày với lượng rating rất cao. Hiện chị cũng là đại sứ quỹ từ thiện trẻ em Anh Quốc FACING THE WORLD – là một tổ chức y tế từ thiện phi chính phủ do các bác sĩ đầu ngành chuyên khoa chỉnh hình thành lập vào năm 2002 tại Anh Quốc, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật tạo hình, đã chữa trị cho hàng nghìn trẻ em dị tật đến từ 20 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chị Chu Thị Hồng Anh đồng thời cũng đang là chủ tịch công ty du thuyền Yachting Việt Nam. Tháng 10/2022, chị sáng lập Chu Fashion Brand. 

Nhóm thực hiện

Ảnh: Huynh Anh
Chụp tại Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng (tên tiếng Anh: Lebadang Memory Space – Do bà Myshu Lebadang đặt)
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)