Converse nhân rộng sức ảnh hưởng với chiến lược All-Stars Series
Tiếp nối những chiến dịch góp phần xây dựng văn hóa cộng đồng, Converse quay trở lại cùng “All-Stars Series”.
Được biết đến là một trong những thương hiệu “sneaker” có hướng đi xã hội và nhân văn trong giới. Converse từ 2019 đến nay đã và đang rất thành công đóng góp xây dựng văn hóa cộng đồng từ chiến lược “Converse_X_”, nay họ lại tiếp tục nhân rộng sức ảnh hưởng này khi lại một lần nữa mở rộng quy mô cộng đồng hơn với “All-Stars Series”.
Điểm thú vị, có 1-0-2 ở đây là những nhân vật thành viên cợm cán dẫn đầu của cộng đồng quy mô “All-Stars” này không phải dạng vừa khi những cái tên đình đám như NTK Virgil Abloh người đã tạo ra đế chế OFF-WHITE danh tiếng, nhà “độ” giày tài năng Joshua Vides hay NTK Samuel Ross mang đến thương hiệu đầy giá trị A-COLD-WALL*.
Và họ – những cái tên có tầm ảnh hưởng hàng đầu giới mộ điệu thời trang “streetwear” có mặt để dẫn dắt cuộc đàm thoại, dẫn dắt, chia sẻ về nghệ thuật sáng tạo ngày 10/09 vừa rồi. Và lời mời để tham gia vào buổi hội thoại giá trị ấy chỉ được giới hạn chỉ dành cho các thành viên “All-Stars” để mang lại cho họ sự truyền cảm hứng về giá trị nghệ thuật thời trang bằng những định nghĩa và hướng đi các NTK danh tiếng này đã trải nghiệm được.
Những nhà sáng tạo, họ luôn đi theo châm ngôn và có hẳn một lối thiết kế riêng của bản thân đáng ngưỡng mộ, nhưng khá ít người biết được trước khi họ bắt đầu sự thành công này họ đã phải bắt đầu với những sự liều lĩnh chưa ai dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám bơi ngược dòng và dám thực hiện những cái khác lạ.
Và những con người đầy lý tưởng ở trên, họ vẫn tiếp tục hào hứng tiếp tục hành trình đồng hành với Converse, không gì khác vì đây là thương hiệu dám mở đường, dám ủng hộ và đẩy mạnh tiếng nói cá nhân dù có đi ngược lại định kiến, dám thúc đẩy phá vỡ rào cản quy cũ để bước tới những ngưỡng cửa nghệ thuật mang đậm chất cá tính riêng, ngôn ngữ thời trang riêng biệt, hoặc hơn nữa là sự đóng góp đến văn hóa, đến cộng đồng xã hội và là một người bạn đồng hành, là một thương hiệu “Spark The Progress”.
Nói về “All-Stars” thì đây là chiến dịch được đầu tư mở rộng hơn từ nền tảng cộng đồng “Converse_X_”. Và ở 27 nước trên thế giới, họ đã thành công mang đến văn hóa đồng hành, tập thể này bằng sự sáng tạo trong khu vực streetwear và sneaker, hay thậm chí đóng góp đâu đó cho tiếng nói thời trang kiến tạo. Đến năm nay, họ tiếp tục thực thi cho việc này bằng 1M$ đầu tư để xây dựng nền tảng sáng tạo cộng đồng “All-Star”
Ở đâu có Converse, ở đó có chiến dịch cộng đồng #ConverseAllStars. Chiến dịch được mở rộng khắp thế giới để hướng đến bất kì ai có sự yêu thích đến Converse và sở hữu sự sáng tạo, cá tính độc lập và mang tinh thần đóng góp đều có thể trở thành một trong những “All – Stars” của họ và hiển nhiên các chế độ riêng biệt để chiêu đãi những thành viên này sẽ giúp họ có thể thúc đẩy ước mơ, đam mê về ngành thời trang, âm nhạc, nghệ thuật đường phố, tất cả mọi thứ một cách độc đáo nhất có thể.
Và bạn cũng có thể là 1 trong những “All-Stars” của Converse VN từ bây giờ.
Tìm hiểu thêm để tham gia cộng đồng tại:
Video truyền cảm hứng được thực hiện dành cho cộng đồng Converse “All-Stars” bởi các nhà đồng kiến tạo Ify White-Thorpe, James, Phillip Mathew, Tyler The Creator và được đạo diễn bởi Leo Aguirre: https://bit.ly/2H3rcgq
Website: converse.com/allstars
#ConverseAllStars @Converse.vn #Conversevn
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Converse