Điểm danh những BST Converse collab sắp đổ bộ tại Việt Nam bao gồm cả Converse x Off-White TM
Ngày này cũng đã đến, loạt các BST collab của Converse cùng Off-White, thisisneverthat, Feng Chen Wang và Weapon đã về với thị trường Việt Nam với giá bán lẻ.
Ngày này cũng đã đến, giới mộ điệu và những tay chơi thời trang đều không ai không biết Off-White là thương hiệu streetwear cực “hype”. Và những bản kết hợp của thương hiệu có sức hút toàn cầu này hầu như là chưa bao giờ được về Việt Nam với giá bán lẻ. Và hôm nay Converse Việt Nam với sự nỗ lực cũng đã biến điều không thể thành hiện thực khi không chỉ bộ collab tượng đài này mà còn cả Converse x thisisneverthat, Converse x Feng Chen Wang và cả Weapon huyền thoại cũng sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam.
Được biết thương hiệu sẽ trao quyền cho một WPA (Wholesale Pinnacle Account) – đối tác cấp cao chính hãng tại thị trường Việt Nam – Sneaker Buzz để đồng hành Được biết họ sẽ trao quyền cho một WPA (Wholesale Pinnacle Account) – đối tác cấp cao chính hãng tại thị trường VN – Sneaker Buzz để đồng hành mở bán.Vậy chúng ta hãy điểm danh sơ lược các bộ collab có thời gian lên kệ như thế nào nhé.mở bán. Trước sự đổ bộ của loạt các BST kết hợp “chất lừ” này, hãy cùng ELLE điểm qua thời gian lên kệ của các sản phẩm cực “hot” này nhé!
Converse x thisisneverthat
Hẳn các fan local brand không ai không biết đến thisisneverthat – 1 trong những top thương hiệu nội địa hàng đầu của giới underground xứ Hàn. Với gu thời trang được làm mới từ cảm hứng đường phố thập niên 90, những sản phẩm của thisisnever chú trọng xu hướng phi giới tính, oversized thoải mái và sở hữu ngôn ngữ thời trang riêng. Điều đó được chứng tỏ dần khi khách hàng của họ đa số đều là idol K-pop nổi đình đám như Jungkook (BTS), Lisa (Black Pink) và cả Baekhyun (EXO).
Thời gian dự kiến mở bán 02/12/2021
Converse x Feng Chen Wang
Vẫn sở hữu một ngôn ngữ thiết kế đặc biệt – NTK tài năng Feng Chen Wang tiếp tục mang đến những sáng tạo độc đáo cho những ai yêu thích lĩnh vực “deconstruction” thông qua BST theo phong cách 2-in-1 nổi tiếng trên các sàn diễn thời trang. Được cải tiến mới và khác hơn với chất liệu da cao cấp mềm nhẹ được đặt cách xuất hiện trên upper, Converse x Feng Chen Wang lấy tạo hình từ cảm hứng về sự tái sinh trong khối bê tông đổ nát đã tạo nên một tổng thể nghệ thuật gắn kết thú vị.
Ngày lên kệ dự kiến 02/12/2021
Converse x Off-White TM
Không quá xa lạ với thị trường sneaker quốc tế và trong nước nhưng “cuộc hội ngộ” giữa 2 thương hiệu này cuối cùng cũng đã có mặt tại Việt Nam. Dù là phiên bản được “restock” kể từ lần ra mắt năm 2018 nhưng Converse Chuck 70 Hi Top x Off-White TM vẫn thuộc top các thiết kế collab đáng sở hữu và được tìm kiếm nhiều nhất. trong đầu năm nay khi tin tức về việc bổ sung hàng này bắt đầu lan truyền từ đầu năm 2021. Converse Chuck 70 vẫn giữ vẫn nguyên phong thái vintage với cú chạm tay mang đầy nhịp đập hiện đại mới của nhà thiết kế tài năng cũng là người sáng lập của thương hiệu đường phố hàng đầu – Virgil Abloh sẽ xuất hiện trong năm nay tại thị trường Việt Nam do chính nhãn hàng Converse phân phối và với giá bán lẻ.
Ngày lên kệ: Quý 4/2021
Converse x Weapon CX
“Vũ khí” sàn đấu bóng rổ mang tính di sản từ những năm 80, Weapon được ra mắt ở giải đấu danh giá NBA bởi những cầu thủ tên tuổi to lớn trong thời điểm ấy là Larry Bird và Magic Johnson. Là công cụ đắc lực cho những pha tấn công pick-and-roll mạnh mẽ, hôm nay Weapon đã tái xuất trên nền tảng di sản văn hóa bóng rổ cổ điển của Converse năm nào nhưng lại được cải tiến công nghệ và bộ máy được đánh bóng với sự thể hiện thời trang hơn cho diện mạo và bộ đệm êm từ bọt biển để mang lại trải nghiệm linh hoạt cho việc di chuyển/sải bước. Converse Weapon CX sẽ được Converse Việt Nam cho lên kệ cùng 2 bản phối màu Black/White và White/Cream với giá bán lẻ niêm yết.
Ngày lên kệ dự kiến 25/11/2021
Theo thông tin gần nhất, các BST trên đều sẽ được Converse VN lên kệ với giá bán lẻ và thông qua hình thức trao quyền đồng phát hành đến đối tác cấp cao Sneaker Buzz tại Việt Nam để mở rộng cơ hội sở hữu các ấn phẩm giới hạn cũng như hiện thức hóa giấc mơ “limited edition” đối với một số bộ collab cực khó đưa về thị trường. Hay nói cách khác là họ đang cùng làm mới cách tiếp cận của các bộ collab cực “hype” với khách hàng qua nhiều hình thức khác nhau bao gồm cả việc hợp tác để chu toàn các thách thức của đối tác quốc tế và hi vọng mang về những đóng góp đa dạng hơn cho nền tảng văn hóa streetwear tại Việt Nam nói chung và các cộng đồng giày nói riêng.
Theo dõi thêm chi tiết tại: @ConverseVN, @Sneaker Buzz
Ảnh: Converse Việt Nam
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE