“Transparency” – Trong Suốt là xu hướng được các nhà mốt lớn phát triển không ít trên các sàn diễn thời trang quốc tế những năm gần đây và ngày càng phổ biến rộng rãi. Và hiển nhiên chúng được ứng dụng không ít lên các nhãn hàng streetwear lớn và xuất hiện trong các bộ collab đình đám như: Converse x OFF-WHITE, Nike Air Vapormax x OFF-WHITE, v.v.. Và Converse đã tiếp tục tận dụng lối thiết kế này làm điểm chính để tạo dựng nền tảng độc đáo táo bạo mới cho 1 silhouette mang tên CX từ đầu năm 2020 đến nay.
Đế giày ngoài trong suốt, Vải Canvas linh hoạt co giãn và bộ đệm êm siêu nhẹ bên trong vỏ giày CX Foam, 3 yếu tố này sinh ra để làm nên 1 icon CX với phân khúc hoàn toàn mới bổ trợ khái niệm cải tiến trong thời trang Sneaker kết hợp cùng việc di chuyển bền bỉ cho người mang. Và HO20 lần này, Converse CX tiếp tục tận dụng 3 điểm mạnh kết hợp cùng phối màu hợp mắt mùa Holiday sắp tới.
“Midsole” độc quyền CX bọt biển màu cam đặc trưng riêng của dòng Chuck CX mang lại việc nâng đỡ cho bàn chân tốt hơn cũng như kết hợp với dải tape trong suốt để làm nên 1 diện mạo “catchy” hơn.
Nằm trong chiến lược bức phá cải tiến từ cộng đồng đến văn hóa và cả sản phẩm, CX chính là 1 trong các công cụ mang nhiệm vụ chung này, đồng hành với những thành viên khác trong ngôi nhà Converse để bước ra khỏi vùng an toàn, phát huy và đóng góp cho ngành thời trang Streetwear cũng như các nền văn hóa cộng đồng khác.
Converse CX Innovation trong mùa HO20 sẽ được phát hành tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Converse VN từ ngày 08/10/2020 với giá bán lẻ từ 2.200.000 VNĐ
Tìm hiểu thêm tại: https://www.converse.com.vn/ @Converse.vn #Conversevn
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Ảnh: Converse Việt Nam