Converse mở khóa câu chuyện phi thường về nữ giới với chiến dịch Love The Progress
Căn cơ của chiến dịch Love The Progress bắt nguồn từ sự thành công cho vai trò kể chuyện của Chuck Taylor huyền thoại qua chiến dịch trước đó “Chuyện Thật Như “Chucks”. Love The Progress cho mùa SP19 lần này là một chiến dịch được nâng tầm và trực tiếp hướng tới sự kiện ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 để một lần nữa Chuck cũng giữ vai trò là người kể chuyện nhưng là kể chuyện của các bạn nữ trước đã.
Converse không chỉ bình thường là gửi lời chúc, mà họ xây dựng chiến dịch như một sự khích lệ, cải tiến và khuyến khích các bạn nữ của mình hãy hành động, viết lại định nghĩa “Như thế nào là con gái?” cho cả thế giới thấy. Không yếu đuối, phụ thuộc hay không cần phải dính với các định kiến: lấy chồng sớm, bếp núc 24 giờ, ngoan ngoãn, nhẹ nhàng, nhu mì… mà chính các bạn sẽ là người định nghĩa các bạn như thế nào trong 2019 này.
Và để gửi lời tôn vinh, trân trọng những câu chuyện, những thành công và sự cố gắng của các bạn nữ. Converse không ngại để các nhà thiết kế, sáng tạo của mình làm ra riêng một bộ sưu tập để nó sẵn sàng làm vũ khí, người đồng hành của các nữ nhân suốt chặng đường của họ, và đó chính là Love The Progress.
Love The Progress nhấn mạnh thông điệp sức mạnh của tình yêu, vẻ đẹp hay tính cách của từng cá thể và cả tinh thần cộng đồng mạnh mẽ đoàn kết. Vì sao ? Vì đó chính là 3 yếu tố đặc trưng và cũng là nét đẹp nổi bật của họ.
Tất cả items trong bộ sưu tập này đều rơi vào Chuck và Chuck 70 (High và Low Top) với sự phối hợp của nét nữ tính nhưng chắc chắn chúng không quá “bánh bèo”, vẫn chất chơi và cá tính. Các nhà thiết kế còn khéo léo lồng ghép thông điệp bằng các graphic như ” Keep Loving, Keep Fighting ” in lên upper bằng da cao cấp cùng tone màu sắc rất tâm lý, hiện đại thể hiện đủ tâm tư của cả đội ngũ sáng tạo của Converse như thế nào.
Đây chắc chắn không chỉ là một đôi giày, Converse mong là tất cả chúng ta khi nhìn vào sản phẩm sẽ mang thông điệp này khắp nơi, tiếp sức truyền lửa cho những ai cần chúng về sự bình đẳng, công bằng cho tất cả giới tính nói chung và nữ giới nói riêng và cho cả một xã hội tích cực hơn và hiện đại hơn.
Chiến dịch đã tạo nên cả một cộng đồng #InMyConverse với các nữ nhân với những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm xúc như tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Hollywood Millie Bobby Brown hay cô nữ diễn viên múa ba lê Hijabi đầu tiên trên thế giới Stephanie Kurlow, nhà hoạt động bảo vệ/tôn vinh quyền tự vệ Qin Yunquan, nữ nhân dám bơi ngược dòng để đi đầu trong công nghệ thời trang số Kasia Gola, hay nhạc sĩ Naomi Preizler dám từ bỏ nguyên tắc của xã hội.
Họ đã cùng định nghĩa lại “Như thế nào là con gái ?” còn bạn thì sao ? Hãy cùng @Converse.vn viết lên định nghĩa mới với #InMyConverse cùng bộ sưu tập Love The Progress, tất cả items sẽ có cơ hội được đồng hành với các nữ nhân vào ngày 8/3 này khi lên kệ tại các cửa hàng Converse Việt Nam từ ngày 28/2/2019
Tham khảo @Converse.vn để biết thêm chi tiết.
__
Xem thêm
Nghệ nhân xăm nổi tiếng của Hollywood – Dr.Woo hợp tác với Converse
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE