Tháng 03/2022, thương hiệu thời trang nhanh hàng đầu ở Mỹ bất ngờ công bố hình ảnh cửa hàng hoàn toàn mới tại phố Oxford-trung tâm London. Ngay sau đó, cửa hàng GAP tại TTTM Saigon Centre thông báo mở bán trở lại từ 08/04/2022 với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, sau vài tuần cải tạo không gian. Cùng ngắm nhìn không gian mua sắm hiện đại của cửa hàng GAP tại TTTM Saigon Centre.
Cửa hàng GAP “thế hệ mới” với ý tưởng thiết kế tối giản, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Nằm tại Tầng 3 – Trung tâm thương mại Saigon Centre – một trong những địa điểm quy tụ hàng loạt thương hiệu quốc tế, cửa hàng GAP ra mắt “phiên bản mới” như một cột mốc quan trọng để thương hiệu khẳng định việc đem tới trải nghiệm khách hàng khác biệt tại thị trường Việt Nam.
Thiết kế không gian mở với các quầy trưng bày hiện đại và tối giản, cùng nội thất tinh gọn giúp không gian mua sắm trở nên rộng rãi, sản phẩm được bày trí rõ nét, vì thế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái và trọn vẹn.
Tại GAP, khách hàng có thể tìm thấy những thiết kế casual phóng khoáng đậm chất Mỹ phù hợp với nhu cầu thời trang hàng ngày, như chất liệu denim, fleece và kaki, hay các sản phẩm mang logo GAP luôn được ưa chuộng. Hàng ngàn sản phẩm mới, đa dạng đem đến nhiều lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu dành cho mọi độ tuổi, mọi giới tính – để người mặc thỏa sức biến hóa phong cách, làm mới diện mạo.
Từ ngày 08/04 – 12/04/2022, trong dịp khai trương GAP Saigon Centre, GAP dành tặng cho 200 khách hàng đầu tiên túi tote Denim phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kỳ. Đặc biệt, GAP tặng thêm 20% cho mỗi hóa đơn từ 4 sản phẩm cùng chương trình giá đặc biệt 239K cho một số sản phẩm.
BÀI LIÊN QUAN
GAP truyền cảm hứng tới giới trẻ với phong cách Mỹ lạc quan, phóng khoáng và hiện đại
Ra đời từ những năm 70, GAP được biết đến với tinh thần thương hiệu đầy lạc quan, hứng khởi thể hiện qua thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật cùng chất lượng vượt trội trên từng chi tiết sản phẩm. Thông qua phong cách phối đồ casual, mỗi cá nhân trở thành độc bản trong một cộng đồng đầy cá tính.
Khởi động cho chuỗi hoạt động đầy bùng nổ năm 2022, GAP thực hiện chiến dịch “All American Style” nhằm gợi nhắc phong cách điển hình của thương hiệu: Phong cách casual kiểu Mỹ – Tô đậm nét riêng đầy cá tính. Chiến dịch thể hiện tinh thần phóng khoáng, dám phá vỡ khuôn mẫu và chấp nhận thử thách, qua đó thúc đẩy mỗi cá nhân đặt dấu ấn độc đáo với phong cách casual Mỹ.
Nhóm thực hiện
Ảnh: GAP Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE