UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM

Đăng ngày:

Cửa hàng mới hứa hẹn mang LifeWear đến gần hơn nữa đến các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng mới bắt đầu từ 9h30 sáng thứ Sáu, ngày 05/06. Tọa lạc bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam, thuộc trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.

Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân – Hè 2020, nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 lần đầu tiên giới thiệu đến các khách hàng BST UNIQLO x Hana Tajima mùa Xuân – Hè 2020 cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

kol tại cửa hàng uniqlo vincom landmark 81

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng mới tại một vị trí vô cùng đặc biệt và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến các khách hàng bằng những nét đặc trưng không chỉ với nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm, sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng, mà còn với một khu vực trưng bày bên ngoài đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Chúng tôi hy vọng UNIQLO Vincom Landmark 81 sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh.”

tổng giám đốc uniqlo việt nam tại buổi lễ ra mắt cửa hàng tại landmark 81

kols tại cửa hàng uniqlo vincom landmark 81

Trải dài trên tổng diện tích bán hàng (salesfloor) vào khoảng 2.000 mét vuông, UNIQLO Vincom Landmark 81 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Cửa hàng mới còn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho các khách hàng với một khu vực đặc biệt nhằm giới thiệu những sáng kiến mà UNIQLO toàn cầu đã thực hiện nhằm hướng đến phát triển bền vững cũng như rất nhiều những khu vực trưng bày độc đáo khác như hệ thống màn hình hiển thị, đèn chiếu thay đổi màu sắc; tất cả góp phần mang đến âm hưởng đương đại rất riêng.

không gian gian hàng uniqlo tại vincom landmark 81

mua sắm tại cửa hàng uniqlo vincom landmark 81

sân khấu ra mắt chính thức bst uniqlo x hana tajima xuân hè 2020

Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO sẽ ra mắt BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Xuân – Hè 2020. Chủ đề của bộ sưu tập mới nhất “Changing Bodies” (“Biến đổi cùng cơ thể”) luôn hướng đến triết lý LifeWear với những thiết kế có thể điều chỉnh linh hoạt để vừa vặn với những biến đổi tinh tế trên cơ thể của người phụ nữ. Nhà thiết kế (NTK) Hana Tajima đã chia sẻ về BST mới này: “Cơ thể của người phụ nữ không bất biến mà luôn phát triển, thay đổi và chuyển động. Chúng ta có thể cảm nhận từng sự biến đổi tinh tế trên cơ thể mỗi ngày. Tôi muốn tạo nên những bộ trang phục có thể tôn lên những sự biến đổi này để mang đến sức sống, sự hứng khởi cho mỗi bộ trang phục và để chúng trở thành bạn đồng hành đáng trân quý của mỗi người mặc. Bằng các chi tiết có thể điều chỉnh, kiểu dáng suông và hoàn toàn cân đối, những thiết kế này sẽ luôn vừa vặn với cơ thể của người phụ nữ mỗi ngày.”

những thiết kế trong bst uniqlo x hana tajima xuân hè 2020

Trong tuần lễ khai trương UNIQLO Vincom Landmark 81, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả dòng sản phẩm LifeWear cùng với những BST kết hợp đặc biệt mới ra mắt, bao gồm Marimekko 20SS, Hana Tajima 20SS và các sản phẩm UT đặc biệt khác.

Những ưu đãi đặc biệt:

– Trong tuần lễ khai trương, lần đầu tiên các khách hàng của UNIQLO nhận ưu đãi đặc biệt giới hạn với các sản phẩm UT Mickey Stand.

– Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO có thể nhận ưu đãi của các sản phẩm dành cho cả gia đình trong suốt mùa hè.

Các quà tặng độc đáo:

– Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 phần quà đặc biệt đến từ UNIQLO. Lưu ý: Quà tặng có số lượng giới hạn.

– Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 810.000 VND trở lên, khách hàng có cơ hội sở hữu vé tham quan Đài quan sát Landmark 81 Skyview với giá 400.000 VND dưới sự hợp tác đặc biệt với đối tác Vincom.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn. 

hình ảnh chính thức bên ngoài cửa hàng uniqlo landmark 81

Một số thông tin về cửa hàng mới:

Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Landmark 81

Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh 

Diện tích bán hàng: Khoảng 2.000 mét vuông

Thời gian mở cửa: 05 tháng 06 năm 2020

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: 

Website: www.uniqlo.com/vn 

UNIQLO Vietnam Official Instagram:  https://www.instagram.com/uniqlovnam/
UNIQLO Viennam Official Facebook:  https://www.facebook.com/uniqlovnam

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Uniqlo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more