Được khởi xướng vào năm 2014, “Online Fever” là một sự kiện thường niên được ZALORA tổ chức không chỉ ở Việt Nam mà còn ở 7 thị trường khác trong khu vực với mong muốn đưa ngày cuối cùng cũng là lớn nhất trong đợt khuyến mãi 12/12 trở thành một ngày Cyber Monday thứ hai của châu Á.
Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever” đó chính là các đối tác tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi từ 9-12/12. Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo (cross-marketing) nhằm mở rộng nguồn khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia.
Với kinh nghiệm tổ chức và làm việc cùng các đối tác, ZALORA tự tin chương trình Online Fever sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này.
Ngoài ra, chương trình Online Fever từ ngày 9-12/12 cũng đồng thời là sự hưởng ứng của doanh nghiệp với chương trình “Online Friday” – Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia do VECITA đứng ra tổ chức vào ngày 4/12. Bắt đầu từ 0g ngày 9/12, sự kiện Online Fever sẽ diễn ra trên tất cả các websites của ZALORA, các đối tác cũng như ứng dụng ZALORA App. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://www.zalora.vn/online-fever/ để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
—
Xem thêm
ZALORA tiếp cận thời trang bằng công nghệ mới
ZALORA phát động chiến dịch “The Pink Life”
ELLE hợp tác với Zalora dự án Online Fashion Week 2015
Nhóm thực hiện