Denim Index – Sáng tạo đột phá từ thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS
Dù ra đời cách đây gần 2 thế kỷ, song chiếc quần jeans bụi bặm vẫn giữ được sự yêu chuộng nồng nhiệt và tạo dựng được vị trí vững chắc trong dòng chảy phát triển của thời trang thế giới. Đặc biệt, khi nhắc đến những nhà mốt thời trang gắn liền sự phát triển của thương hiệu cùng các sáng tạo quần jeans, giới mộ điệu không thể bỏ quên cái tên lừng lẫy CALVIN KLEIN JEANS.
Kể từ khi trình làng những thiết kế jeans đầu tiên vào thập niên 80, thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS đến nay vẫn duy trì sự đột phá của mình khi không ngừng tìm tòi, phát triển những phom dáng, chất liệu mới lạ cho các thiết kế quần jeans. Mới đây nhất, nhãn hiệu lừng lẫy này đã trình làng hệ thống đo phom chuẩn được mã hóa mang tên Denim Index.
Sự ra đời của Denim Index có thể được xem như một bước ngoặt quan trọng trong câu chuyện huyền thoại mang tên CALVIN KLEIN JEANS. Được nghiên cứu và thiết kế hoàn hào đến chi tiết cuối cùng, đội ngũ thiết kế của thương hiệu đã dày công nghiên cứu và thể nghiệm nhiều phom dáng, đường cắt cúp và thiết kế rập khác nhau nhằm tạo ra những kích thước chuẩn mực phù hợp với cơ thể của mỗi người. Đặc biệt, trong lần ra mắt hệ thống hoàn toàn mới này, CALVIN KLEIN JEANS cũng điều chỉnh lại những thiết kế cổ điển trứ danh của nhà mốt. Chẳng hạn mẫu quần jeans thêu ren từng tạo nên cơn xu hướng đình đám vào năm 1978 – cũng tái xuất hiện với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại.
Chia sẻ về Denim Index, đại diện thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS cho biết đây là một bước tiến quan trọng nhằm đáp lại mọi vướng mắc của khách hàng khi cần tìm kiếm những thiết kế phù hợp với vóc dáng của mình. Đặc biệt trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển, hệ thống đo phom quần được mã hóa Denim Index sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được quỹ thời gian khi không cần đến trực tiếp cửa hàng nhưng vẫn tìm được chiếc quần thật ưng ý và vừa vặn. Khác biệt hóa trong phong cách nhưng vẫn đem lại sự cao cấp cũng như sự thoải mái cho khách hàng, Calvin Klein Jean mong muốn theo đuổi chiến lược trở thành người dẫn đầu trong các mẫu quần jeans thiết kế – Leader of designed denim.
Cùng với hệ thống Denim Index, CALVIN KLEIN JEANS sẽ đồng loạt ra mắt hai dòng sản phẩm riêng biệt dành cho cả nam và nữ với nhiều phom dáng, bảng màu sắc hiện đại. Để trở thành người đầu tiên sở hữu những thiết kế mới nhất của CALVIN KLEIN JEANS, hãy tham gia chương trình gia #FindYourNumber để tìm ra phom quần jeans dành riêng cho bạn và nhận ngay E-voucher vô cùng hấp dẫn trị giá 1.000.000 đồng.
“Truy cập đường link http://ckj-denimfitindex.acfc.com.vn/ để tham gia và điền đầy đủ thông tin để nhận được mã ưu đãi qua tin nhắn”
Tham gia ngay #FindYourNumber để có cơ hội nhận ngay ưu đãi vô cùng đặc biệt này tại tất cả các cửa hàng CALVIN KLEIN trên toàn quốc.
Liên hệ: 028 3939 7999 để biết thêm chi tiết.
Để kỉ niệm ra mắt Denim Index, Calvin Klein Jeans sẽ có pop-up store tại Sài Gòn Center với nhiều chương trình hấp dẫn:
1. CHƯƠNG TRÌNH TRY ON (19/09 – 23/09/2018)
- Đối với khách hàng VIP của CK nhận được tin nhắn từ ACFC: Tặng 1 USB và 1 voucher trị giá 300.000 đồng khi tham gia mặc thử sản phẩm.
- Đối với khách hàng thông thường: Tặng 1 voucher trị giá 300.000 đồng khi tham gia mặc thử sản phẩm.
2. CHƯƠNG TRÌNH EARLY BIRD (19/09 – 23/09/2018)
5 Khách hàng thanh toán đầu tiên trong ngày: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 phích cắm du lịch và 1 gift voucher trị giá 500.000 đồng (áp dụng cho lần mua sắm tiếp theo)
3. CHƯƠNG TRÌNH VIP (22/09/2018 – 23/09/2018)
Giảm 15% trên tổng hóa đơn đối với hàng nguyên giá.
Điều kiện áp dụng:
+ Không được áp dụng thẻ với thẻ VIP và các KM khác
+ Áp dụng với chương trình Try On: Sau khi khách được giảm 15%, nếu còn 2,000,000 thì được giảm thêm 300k.
Về Calvin Klein
Calvin Klein là thương hiệu quốc tế với phong cách sống toàn cầu, thể hiện những ý tưởng táo bạo, tiến bộ cùng sự quyến rũ và sự tối giản. Chúng tôi tìm kiếm sự khác biệt và truyền cảm hứng cho khách hàng khi sử dụng những hình ảnh độc đáo và các thiết kế ấn tượng để kích thích các giác quan.
Thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và người cùng sáng lập Barry Schwartz, chúng tôi xây dựng danh tiếng từ việc là một trong những nhà lãnh đạo thời trang của nước Mỹ qua các thiết kế sáng tạo và đầy tính thẩm mỹ. Doanh thu bán lẻ toàn cầu của Calvin Klein vượt hơn 8 tỉ đô vào năm 2015, được phân phối ở hơn 110 quốc gia. Calvin Klein có hơn 10,000 nhân viên trên toàn cầu. Và được tập đoàn PVH mua lại vào năm 2003.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu trở thành nhà phân phối chính thức của CALVIN KLEIN vao năm 2009 từ tập đoàn PVH. Hiện nay với 20 cửa hàng phân phối sản phẩm CALVIN KLEIN JEANS & Calvin Klein Underwear trên toàn quốc, những Bộ Sưu Tập mới nhất cũng đươc nhập về đúng mùa, phù hợp với phong các Châu Á, nhưng vẫn đậm phong cách Mỹ mang thời trang thế giới gần hơn với người Việt.
—
Xem thêm:
BST Calvin Klein Xuân – Hè 2019: Điểm cân bằng thời trang giữa phim kinh dị và phim hài tình cảm
Calvin Klein gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi ra mắt Bộ sưu tập mùa Thu năm 2018
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Calvin Klein Jeans