Điểm tin thời trang đáng chú ý những ngày qua bao gồm hình ảnh mới trong chiến dịch quảng bá BST Dior Cruise 2019 được thực hiện ở California, Kendall và Kylie Jenner ra mắt BST túi xách hợp tác với Walmart. NTK Jason Wu vinh dự được Hội đồng trang phục thuộc Bảo tàng Lịch sử Chicago vinh danh.
Diễn viên Jennifer Lawrence là nàng thơ cho chiến dịch Dior Cruise 2019
Diễn viên Jennifer Lawrence được lựa chọn là nàng thơ cho chiến dịch Dior Cruise 2019 được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri. Với cấu trúc dàn dựng giữa không gian hoang sơ của California cùng sự chuyển động của chú ngựa, Jennifer Lawrence đã thể hiện sức hấp dẫn nữ tính nhưng mạnh mẽ của cô gái Dior trong bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan Viviane Sassen.
BST Cruise 2019 được lấy cảm hứng từ escaramuzas – những người phụ nữ cưỡi ngựa và điều khiển chúng nhảy múa theo vũ đạo Mexico. Trong một hình ảnh, nữ diễn viên mặc áo vest kết hợp váy tulle dài phía dưới và không thể thiếu chiếc túi yên ngựa Saddle Bag, thể hiện đặc trưng tính nữ. Định nghĩa nữ tính trong BST Cruise 2019 tương đồng với định nghĩa trong BST Xuân – Hè 2019 lấy cảm hứng từ vũ điệu ba lê.
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã hợp tác cùng Dior từ năm 2012 trong rất nhiều chiến dịch thời trang và làm đẹp.
BÀI LIÊN QUAN
Gigi, Bella và Anwar Hadid tham gia trình diễn BST MOSCHINO [tv] H&M
Tối ngày 24/10, tại Bến tàu 36 (Pier 36), Manhattan, New York, ba chị em nhà Hadid đã tham gia buổi trình diễn đầy năng lượng cho BST MOSCHINO [tv] H&M. Gigi Hadid cũng là người mẫu đại diện quảng cáo cho BST hợp tác giữa 2 thương hiệu được thiết kế bởi Jeremy Scott – Giám đốc sáng tạo Moschino.
BST mang những chi tiết đặc trưng từ nhận diện thương hiệu Moschino như họa tiết hoạt hình couture, phong cách đường phố, ảnh hưởng trào lưu hip hop và chất liệu lấp lánh.
Gigi Hadid mở màn cho buổi trình diễn với áo khoác phồng đính vàng lấp lánh, khuyên tai cỡ lớn và bịt mắt buộc trên đầu, đặc trưng phong cách Moschino. Bella Hadid thể hiện thiết kế váy da bó sát có khóa kéo, ảnh hưởng từ thập niên 90. Người em út của gia đình, Anwar Hadid, mạnh mẽ trong áo khoác da mô tô và quần đồng bộ.
Yolanda Hadid, cựu người mẫu gốc Hà Lan, cũng đến cổ vũ cho phần thể hiện của ba chị em nhà Hadid. Bên cạnh đó, BST hợp tác giữa thương hiệu cao cấp Moschino và thương hiệu đại chúng H&M quy tụ rất nhiều ngôi sao tham gia vào buổi trình diễn như Naomi Campbell, Winnie Harlow, Taylor Hill.
Jeremy Scott chia sẻ: “Bất cứ khi nào tôi thiết kế, tôi nghĩ về những người bạn của mình. Hình ảnh trong BST MOSCHINO [tv] H&M trông giống như một bữa tiệc: cổ vũ sự vui nhộn, văn hóa đại chúng, tính sáng tạo, năng lượng của con người và bộ sưu tập”.
Jason Wu được Hội đồng thời trang Chicago vinh danh
Hội đồng trang phục thuộc Bảo tàng Lịch sử Chicago sẽ vinh danh NTK Jason Wu với những dấu ấn đặc biệt trong thế giới thời trang vào ngày 16/11/2018 tại giải thưởng thường niên lần hai President’s Circle Honors Awards. Buổi tiệc sẽ bao gồm cuộc đối thoại của Jason với các chủ tịch giải thưởng.
Jason Wu là nhà thiết kế hoạt động tại New York với thương hiệu riêng từ năm 2007, kết hợp tính cổ điển của phục trang thể thao Mỹ với kết cấu couture chắc chắn. Anh cũng là nhà thiết kế chiếc váy Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Michelle Obama mặc trong Lễ chia tay tại Chicago vào tháng 1/2017 và chiếc váy mặc trong Lễ tuyên thệ đầu tiên vào năm 2013.
Các sự kiện trong lễ vinh danh bao gồm tiệc đãi champagne, đấu giá, tiệc trưa và đối thoại cùng Wu về con đường thời trang của anh. Giá vé khởi điểm là 250 đô la Mỹ và giá cả bàn là 2.500 đô la Mỹ nhằm mục đích gây dựng kinh phí cho Bảo tàng lịch sử Chicago.
Bảo tàng Lịch sử Chicago lưu giữ nhiều phục trang thuộc về văn hóa Chicago và văn hóa Mỹ nói chung, trong số đó có vật phẩm thuộc sở hữu của vợ chồng Tổng thống Mỹ Abraham và Mary Todd Linclon hay bộ đồng phục chơi bóng rổ của VĐV Michael Jordan.
Kendall và Kylie Jenner tung BST túi xách hợp tác cùng thương hiệu Walmart
Kendall và Kylie Jenner vừa tung ra BST túi hợp tác cùng thương hiệu Walmart có tên gọi Kendal và Kylie cho Walmart (Kendall + Kylie for Walmart). BST bao gồm 42 món đồ trong đó có túi đeo sau, ví, dây móc khóa với giá thành có thể tiếp cận số đông công chúng, đem đến sự chọn lựa đa dạng.
Chất liệu vải đa dạng và những tông màu như đỏ bóng, xanh ngọc (emerald) và hồng lấp lánh là đặc trưng ở BST. Giá cao nhất của một sản phẩm là 36 đô la Mỹ – mức giá có thể tiếp cận đại chúng. Đây là tin thời trang gây chú ý với nhiều người khi thương hiệu khác của Kylie cũng công bố giá thành 29 đô la Mỹ cho một thỏi son môi và 195 đô la Mỹ cho bộ mỹ phẩm trang điểm mùa lễ hội Halloween. Ngoài ra, bộ đôi còn kết hợp cùng Walmart để cho ra mắt bộ sưu tập quần áo mới, sẽ ra mắt vào ngày 9/11 tới.
—
Xem thêm:
Điểm tin thời trang: Kendall Jenner và Gigi Hadid quay lại buổi trình diễn Victoria’s Secret 2018?
Nhóm thực hiện
Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: Dior, Marie Claire, WWD, H&M, ELLE, Daily Mail Ảnh: Tổng hợp