Behati Prinsloo tái xuất sàn diễn thời trang Victoria’s Secret
Behati Prinsloo, vợ ca sĩ Adam Levine, sẽ tái xuất buổi trình diễn của hãng đồ nội y Victoria’s Secret vào ngày 8/11 năm nay. Siêu mẫu đến từ Nam Phi sẽ quay trở lại sàn catwalk Victoria’s Secret sau 3 năm vắng mặt dành cho việc sinh nở và chăm sóc con gái đầu lòng.
Được đánh giá là một trong những sự kiện biểu diễn lớn nhất trên thế giới, Buổi trình diễn thời trang của Victoria’s Secret (The Victoria’s Secret Fashion Show) thu hút lượng người xem đông đảo. Một số tên tuổi xác nhận sẽ quay trở lại sàn diễn gồm có Sui He, Shanina Shayk, Zuri Tibby, Devon Winsor.
Buổi trình diễn Victoria’s Secret được tổ chức tại kinh đô ánh sáng Paris vào năm 2016 và tại Thượng Hải vào năm 2017 trước sự lớn mạnh của thị trường châu Á. Tuy nhiên, năm 2018, Victoria’s Secret quyết định sẽ quay trở lại New York – “trái táo lớn” với sức hút chưa hề suy giảm.
Khả năng xuất hiện của hai chị em Gigi và Bella Hadid hay Kendall Jenner, ca sĩ trình diễn trên sân khấu, thông điệp của buổi trình diễn hay thiên thần sẽ khoác chiếc áo ngực Fantasy danh giá trong Victoria’s Secret Show sẽ là điều được rất nhiều người quan tâm. Năm ngoái, vinh dự thuộc về Lais Ribeiro – người mặc chiếc áo thiết kế của Mouwad trị giá 2 triệu đô la Mỹ đính kim cương và đá quý.
Gigi Hadid xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo H&M x Moschino
Sự kết hợp lần đầu giữa thương hiệu đại chúng đến từ Thụy Điển H&M và thương hiệu cao cấp Moschino gây chú ý với sự góp mặt của Gigi Hadid – gương mặt trung tâm chiến dịch quảng cáo. Cô đã thông báo sự hợp tác này với Jeremy Scott – Giám đốc Sáng tạo của Moschino tại sự kiện lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4/2018.
Buổi họp báo chính thức đã nói về tiến triển của lần hợp tác H&M x Moschino này, với “thương hiệu nổi tiếng của nước Ý nơi Jeremy Scott đã truyền năng lượng pop mới kể từ khi anh ấy trở thành Giám đốc Sáng tạo vào năm 2013”. Moschino được chờ đợi sẽ mang đến cho sản phẩm hợp tác “năng lượng, vui nhộn, dí dỏm” – tính cách từ những bộ sưu tập thời trang đường phố cao cấp của Moschino, “kết hợp cùng phụ kiện và đầy tính sáng tạo”.
Jeremy Scott, Giám đốc Sáng tạo của Moschino đã phát biểu: “Tất cả những gì H&M làm đều rất kết nối với tôi. Tôi là nhà thiết kế “của mọi người”. Sau tất cả, tôi tin vào sự dân chủ của thời trang và tôi đang tìm nhiều phương thức để tiếp cận mọi người”.
Bảng màu cho BST lần này là bạc, vàng kim, chất vải lấp lánh, tương phản rõ nét với rất nhiều tông màu trung tính. Bộ sưu tập dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8/11/2018 và dự đoán có lượt người dài xếp hàng đợi.
Sự kết hợp H&M x Moschino sẽ đem phong cách Moschino tiếp cận với số đông công chúng. Những lần hợp tác trước của H&M với các thương hiệu Balmain, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Alexander Wang, Versace, Erdem, Marni đều rất thành công và lần này sẽ không là ngoại lệ với sự xuất hiện của Gigi Hadid.
BÀI LIÊN QUAN
Karlie Kloss sẽ trở thành người dẫn dắt chương trình Project Runway cùng Brandon Maxwell và Christian Siriano
Tim Gunn và siêu mẫu Heidi Klum đã nói lời tạm biệt chương trình Project Runway – chương trình tìm kiếm nhà thiết kế thời trang tài năng của Mỹ sau 16 mùa và 14 năm đồng hành với nhiều dấu ấn.
Siêu mẫu và nữ doanh nhân khởi nghiệp Karlie Kloss sẽ thay thế cho Hedi Klum để trở thành người dẫn chương trình chính, trong khi người chiến thắng mùa thứ tư Christian Sirano sẽ đảm nhận vai trò cũ của Gunn. Đồng hành cùng Karlie Kloss và Christino là Brando Maxwell.
Karlie Kloss là người đặc biệt yêu thích chương trình Project Runway. Cô bày tỏ sự vui mừng khi chương trình đã tạo ra diễn đàn để các nhà thiết kế Mỹ được theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp và sáng tạo của riêng mình. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Karlie Kloss đã đưa vào danh sách 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi (30 Under 30) của tạp chí Forbes, Mỹ về công việc khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.
Tính cách người tham gia được thể hiện trong quá trình thiết kế và xây dựng dự án thời trang là điểm đặc sắc của chương trình. Sự thay đổi về nhân sự hứa hẹn mang lại sự tươi trẻ và mới mẻ.
Alexander Wang và Uniqlo ra BST nội y
Trong thông cáo báo chí ra ngày 11/10, Uniqlo – hãng thời trang đến từ Nhật Bản thông báo hợp tác mới nhất giữa hãng và nhà thiết kế Alexander Wang trong bộ sưu tập nội y trên chất vải heattech. Alexander Wang là nhà thiết kế đến từ New York nổi tiếng với tính ứng dụng cao. Chất vải heattech với khả năng giữ ấm và đem lại sự thoải mái trong thời tiết đã được ứng dụng vào các sản phẩm Uniqlo trong vòng 15 năm, thuộc dòng sản phẩm Life Wear – thời trang cho cuộc sống hàng ngày của hãng.
Bộ sưu tập hợp tác giữa Uniqlo và Alexander Wang sẽ ra mắt vào ngày 9/11. Bộ sưu tập sẽ bao gồm những sản phẩm cơ bản gần gũi nhất với người mặc: áo ngực và quần nội y, áo liền quần, áo ngắn tay mặc trong cho cả nam và nữ với mức giá từ 15 đến 35 đô la Mỹ. Các tông màu được lựa chọn gồm màu trung tính và neon xanh – tông màu yêu thích của Alexander Wang.
Các thiết kế trong bộ sưu tập không bó hẹp trong phạm vị thời trang nội y: “Điều mà tôi yêu thích về những sản phẩm này là chúng có thể mặc ở rất nhiều sự kiện. Bạn có thể mặc áo bra với quần jeans cạp cao và áo khoác denim” – Wang trả lời trong phỏng vấn với Vogue.
Prabal Gurung và chiến dịch quảng cáo toàn người mẫu Châu Á
Prabal Gurung là nhà thiết kế người Mỹ gốc Nepal. Trước khi bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á (Crazy Rich Asians) ra mắt và gây danh tiếng với toàn bộ dàn diễn viên và đạo diễn gốc Châu Á, Prabal Gurung đã có những phát biểu về tầm quan trọng của hiện diện văn hóa Châu Á trên truyền thông, đặc biệt là thời trang.
Nhà thiết kế nói: “Tôi thích thời trang nhận thức được quyền lực mà chúng ta có, khả năng tầm nhìn có thể thay đổi thế giới. Dựa vào tình hình chính trị và xã hội, tôi tin rằng sự hiện diện mạnh mẽ của các nhóm thiểu số là quan trọng hơn bao giờ hết. Tôi tin rằng các nhóm thiểu số cần có một vị trí trên chiếc bàn để được nhìn thấy, lắng nghe và công nhận.”
Với ý tưởng chủ đạo đó, Gurung đã làm việc với giám đốc nghệ thuật và dàn người mẫu đến từ châu Á thuộc Nepal, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan cùng nhiếp ảnh gia Hàn Quốc, stylist đến từ Hàn Quốc, Ấn Độ, nghệ sĩ trang điểm đến từ Thái Lan. Bức ảnh chiến dịch rất đẹp và phản ánh sự chuyển dịch mới trong thời trang cũng như cội nguồn của nhà thiết kế.
—
Xem thêm:
H&M và Moschino gây chấn động khi hé lộ dự án hợp tác Moschino x H&M
Moschino trình diễn BST Resort 2019 với chủ đề rạp xiếc
Nhóm thực hiện
Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: Marie Claire, Fashionista, The Cut, ELLE UK Ảnh: Tổng hợp