BÀI LIÊN QUAN
Chiến dịch mang tên “For Successful Living 2.0″ dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Nicola Formichetti được ra đời trong năm nay tiếp nối từ nguồn cảm hứng của chiến dịch cũ “For Successful Living” năm xưa. Giải thích cho động lực tái hiện lại màu sắc của những năm 90s qua 49 bức ảnh, Formichetti chia sẻ: “Hơn bao giờ hết, chúng ta đang cần những thông điệp cuộc sống tích cực trong thế giới điên loạn này. Và Diesel chắc chắn là thương hiệu duy nhất có tầm nhìn mạnh mẽ như thế – như chính vốn tự thân nó”.
.
Đúng như những gì mà Formichetti khẳng định, các bức ảnh thuộc chiến dịch “For Successful Living 2.0” qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Terry Richardson đã thành công trong việc truyền tải niềm cảm hứng sống tích cực dồi dào, trào dâng mạnh mẽ. Khó có thể phủ nhận rằng màu sắc và concept của chiến dịch rất ấn tượng và giàu tính gợi mở. Phần hashtag đi kèm câu thông điệp bất kỳ vừa đủ duyên và dí dỏm một cách thông minh. Thông điệp cuộc sống không chỉ khiến người xem thích thú vì sự súc tích và nhiều tầng hàm nghĩa, mà bởi chúng còn rất nhân văn khi hướng đến các vấn đề xã hội khác ngoài tình yêu, tình dục như gia đình, công việc, thế giới thứ ba, tình bạn, sự tự tin…
.
Các khách hàng thượng đế cũng có thể mua sắm trực tiếp các món hàng thời trang xuất hiện trong từng bức ảnh thuộc chiến dịch này tại trang web chính thức của Diesel.
Còn gì thú vị hơn khi đính những tấm poster vừa đậm chất thời trang, vừa chứa đựng những thông điệp tích cực tại góc bàn làm việc để có thể luôn trong trạng thái năng lượng được tái tạo, phải không?
Xem thêm
Terry Richardson – “Nổi loạn” trong từng bức ảnh
Hậu trường bộ ảnh cùng siêu mẫu Mae Lapres trên ELLE 9/2016
Hãy tư duy tích cực khi có thể!
Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE