Dior đột ngột chấm dứt hợp đồng với Marion Cotillard
Marion Cotillard khiến mọi người bất ngờ khi cô xuất hiện trong bộ váy đen của nhà mốt Jean Paul Gaultier Couture tại đêm ra mắt LHP Cannes vừa qua.
Thứ 6 vừa qua, Marion Cotillard khiến mọi người bất ngờ khi cô xuất hiện trong bộ váy đen của nhà mốt Jean Paul Gaultier Couture tại đêm ra mắt “Những bóng ma của Ismael”, LHP Cannes vừa qua. Việc cô diện một thiết kế không đến từ thương hiệu nhà Dior như mọi khi gây nhiều sự chú ý từ báo giới và truyền thông.
Được biết, nữ minh tinh là gương mặt đại diện của Dior từ năm 2008. Cô đã hợp tác cùng Dior trong 15 chiến dịch quảng cáo trong gần 10 năm vừa qua. Việc chấm dứt hợp tác đột ngột từ phía Dior khiến phía Marion vô cùng bất ngờ và hụt hẫng.
Nguồn tin cho biết quyết định này đến từ Giám đốc sáng tạo mới của Dior, bà Maria Grazia Chiuri. NTK người Ý mong muốn tìm kiếm một gương mặt mới và trẻ trung hơn cho thương hiệu của mình. Chiuri chia sẻ, bà muốn hướng Dior theo phong cách hiện đại và nữ quyền hơn.
Hơn nữa, quyết định này đã gây ra không ít tranh cãi giữa Chủ tịch tập đoàn Bernard Arnault LVMH và Tổng giám đốc thương hiệu Dior, ông Sydney Toledano. Tháng 4 vừa qua, LVMH đã mua lại thương hiệu đình đám này với giá 13 tỷ đô.
Một số hình ảnh của diễn viên xinh đẹp tại LHP Cannes vừa qua:
—
Xem Thêm:
Tại sao công chúng rất yêu mến Marion Cotillard?
Lược dịch: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)