Ngày 16/1, Fendi gọi tên thủ lĩnh Bang Chan của nhóm nhạc K-pop Stray Kids cho vị trí đại sứ thương hiệu. Thông tin này được công bố chỉ trong vòng một tuần kể từ khi Fendi Nhật Bản bổ nhiệm Mina (TWICE) cho vai trò tương tự.
BÀI LIÊN QUAN
Liên tục ký kết với thành viên từ hai nhóm nhạc đình đám bậc nhất K-pop trong thời điểm hiện tại, trước khi ra mắt BST kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu vào trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan sắp tới, Fendi thể hiện rõ sự chuẩn bị tươm tất cho một show hoành tráng từ sàn diễn đến những gương mặt có trên hàng ghế tham dự.
Trong hình ảnh công bố danh phận với Fendi, Bang Chan diện túi đeo chéo, áo len cổ bẻ bên ngoài tổ hợp cà vạt và sơmi, đúng với tinh thần thư sinh của BST thời trang nam Xuân-Hè 2025. Trên túi xách và ngực áo là những mật mã thời thượng của nhà mốt: sọc pequin, logo FF lồng ghép vào nhau, thần Janus trong thần thoại La Mã và chú sóc từ bức tranh mà ông Edoardo Fendi tặng cho vợ – bà Adele Casagrande Fendi.
Fendi là thương hiệu đưa Bang Chan đến với Tuần lễ thời trang Milan vào tháng 6 năm ngoái, khi mời anh tham dự show thời trang nam Xuân-Hè 2025 trên hàng ghế đầu danh dự. Kể từ đó, thủ lĩnh Stray Kids thường được nhà mốt gửi trang phục để trình diễn trong chuyến lưu diễn thế giới “dominATE” thu hút gần 2 triệu người, nhạc hội quốc tế Hyde Park 2024… Cuối cùng, thành quả cho quãng thời gian tiếp xúc tích cực giữa chàng idol và Fendi là vị trí tân đại sứ thương hiệu.
Chia sẻ về vai trò mới, Bang Chan cho biết: “Tôi lập tức cảm nhận được sự đồng điệu với tâm hồn vui tươi và đầy chất sáng tạo của Fendi. Được gia nhập đại gia đình Fendi vào năm thứ 100 thành lập thương hiệu lại càng khiến vinh dự này thêm phần đặc biệt đối với tôi.”
Tin vui từ Bang Chan và Fendi tiếp tục đưa Stray Kids tiến sâu vào địa hạt thời trang. Ngoài chàng thủ lĩnh, Stray Kids có Felix đã kết thân với Louis Vuitton, Hyunjin đồng hành cùng Versace, Cartier. Thành viên I.N đang tiếp xúc với Bottega Veneta, và cả nhóm cũng đã trở thành đại sứ cho Tommy Hilfiger vào năm 2024.
Trước Bang Chan chỉ một tuần, thành viên Mina (TWICE) cũng vừa nhận chức đại sứ Fendi Nhật Bản. Có thể thấy đây là động thái đảm bảo sức hút truyền thông cho show kỷ niệm 100 năm thành lập Fendi ra mắt vào cuối tháng 2, đầu tháng 3 năm nay trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Show diễn sắp tới sẽ giới thiệu BST co-ed (kết hợp thời trang nam và nữ), được chỉ đảo bởi chính hậu duệ Fendi, bà Silvia Venturini Fendi, sau khi Kim Jones rời khỏi ghế giám đốc sáng tạo Fendi Women.
Năm 2025 sẽ là một năm trọng đại với Fendi. Việc thương hiệu tất tay bổ nhiệm hai đại sứ là những tên tuổi hàng đầu K-pop chỉ mới là điểm khởi đầu. Trong giai đoạn cuối tháng 2, đầu tháng 3, ngoài trình làng BST kỷ niệm 100 năm, Fendi sẽ còn mở lại nhà hát kiêm phòng trưng bày Spazio Fendi tại Milan. Những tân đại sứ như Bang Chan (Stray Kids), Mina (TWICE)… đều được kỳ vọng sẽ góp mặt trong show.
Nhóm thực hiện
Bài: Audrey
Ảnh: Tổng hợp