Thời trang / Tin thời trang

“Fendi For Yourself” – Tôn vinh hai biểu tượng: Baguette và Peekaboo

Fendi ra mắt chiến dịch “Fendi For Yourself” với sự góp mặt của Nara Aziza Smith và KATSEYE, tôn vinh mối quan hệ năng động giữa hai biểu tượng bất hủ của hãng: túi Baguette và Peekaboo.

Chiến dịch này đặt hai thiết kế trứ danh cạnh nhau, đồng thời khắc họa sự “đối đầu” thời trang đầy thú vị giữa những người phụ nữ lựa chọn chúng, qua đó đề cao cá tính và phong cách riêng. Với BaguettePeekaboo giữ vị trí trung tâm, “Fendi For Yourself” khuyến khích mỗi người khám phá và khẳng định biểu tượng túi xách cá nhân của chính mình.

Vậy, bạn thuộc về Baguette hay Peekaboo?

túi xách Fendi
Ảnh: Fendi

PEEKABOO

Hơn cả một chiếc túi, Peekaboo là biểu tượng của sự sang trọng vượt thời gian, một tượng đài #1 trong thế giới phụ kiện. Thiết kế này thể hiện trọn vẹn cam kết của Fendi đối với sự khéo léo tinh xảo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ tinh tế và tính ứng dụng cao. Dành riêng cho những người phụ nữ quyền lực, Peekaboo không chỉ là một chiếc túi di sản mà còn là biểu tượng của vị thế, tay nghề thủ công vô song và vẻ đẹp thanh lịch trường tồn.

túi Peekaboo fendi
Ảnh: Fendi

BAGUETTE fendi

Kể từ khi ra mắt vào năm 1997, Baguette đã vươn lên thành một hiện tượng văn hóa, chinh phục trái tim giới mộ điệu bởi tinh thần vui tươi và sự sáng tạo không ngừng đổi mới. Chiếc IT-bag #1 tối thượng, một phụ kiện không thể thiếu đối với những phụ nữ độc lập, Baguette ghi dấu ấn bởi hàng triệu phiên bản đa dạng, thẩm mỹ táo bạo, vui nhộn và nguồn năng lượng trẻ trung bất tận.

Để thể hiện trọn vẹn tinh thần của chiến dịch, Fendi đã hợp tác với thế hệ biểu tượng văn hóa mới: hiện tượng mạng Nara Aziza Smith và người mẫu Jordan Daniels, cùng với nhóm nhạc nữ toàn cầu KATSEYE (nổi tiếng từ chương trình Popstar Academy của Netflix). Họ cùng nhau hóa thân vào những cá tính riêng biệt, đại diện cho hai dòng túi biểu tượng của nhà mốt Ý.

túi baguette Fendi
Ảnh: Fendi

Nara Aziza Smith chia sẻ: “Fendi là một thương hiệu mang tính biểu tượng, và tôi vô cùng hào hứng khi được trở thành một phần của chiến dịch túi biểu tượng này.”

KATSEYE bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng biết ơn khi được hợp tác với một thương hiệu mang tính biểu tượng như Fendi. Bản chất của chiến dịch này cộng hưởng sâu sắc với triết lý của chúng tôi, phản ánh sự cân bằng giữa những tương phản – điều nằm ở cốt lõi giá trị của KATSEYE. Giống như cách chúng tôi hòa quyện những yếu tố đối lập trong âm nhạc, chiến dịch này cũng thể hiện tinh thần đó, nhắc nhở chúng tôi rằng chúng tôi không bị giới hạn bởi một bản sắc duy nhất, tương tự như cách di sản của Fendi tôn vinh sức mạnh của sự tương phản. Thật vinh dự khi được đồng hành cùng một thương hiệu đề cao sức mạnh, đặc biệt là sức mạnh của phụ nữ.”

Về Fendi

Nhà mốt Fendi được Adele và Edoardo Fendi thành lập tại Rome vào năm 1925. Sau đó họ mở cửa hàng đầu tiên – một cửa hàng túi xách và xưởng sản xuất lông thú. Sớm giành được sự ca ngợi quốc tế, Fendi nổi lên như một thương hiệu nổi tiếng về sự thanh lịch, tay nghề thủ công, sự đổi mới và phong cách. Phát triển bởi năm chị em nhà Fendi huyền thoại, sự hợp tác với cố Karl Lagerfeld bắt đầu từ năm 1965 và kéo dài 54 năm. Năm 1992, Silvia Venturini Fendi đã cử ông làm Giám đốc nghệ thuật; năm 1994, ông được giao chỉ đạo Phụ kiện và sau đó là Trang phục nam. Năm 2000, Tập đoàn LVMH mua lại Fendi và trở thành cổ đông lớn của công ty vào năm 2001. Được bổ nhiệm vào năm 2020, Kim Jones giữ chức Giám đốc nghệ thuật của Couture và Trang phục nữ cho đến năm 2024. Kể từ năm 2020, Delfina Delettrez Fendi, thế hệ thứ tư của gia đình Fendi, là Giám đốc nghệ thuật của Trang sức. Ngày nay, Fendi đồng nghĩa với chất lượng, truyền thống, thử nghiệm và sáng tạo.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Fendi

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)