Gap ra mắt chiến dịch mùa Thu “Get Loose” với sự tham gia của Troye Sivan

Đăng ngày:

Gap, Thương hiệu văn hóa đại chúng Mỹ, tôn vinh phong cách denim quá khổ cả về kiểu dáng lẫn tâm thái thông qua vũ điệu.

Troye Sivan cùng thương hiệu GAP

Ảnh: Gap

Quay trở lại vào mùa Thu 2024, Gap ra mắt chiến dịch toàn cầu “Get Loose” giới thiệu bộ sưu tập được tạo nên từ “chất liệu di sản”– denim, với sự hơp tác cùng các vũ công và nghệ sĩ. Chiến dịch là lời tôn vinh đến những cá tính riêng biệt, thông qua thời trang, âm nhạc và khiêu vũ.

Điệu nhảy của Troye Sivan

Ảnh: Gap

Gia nhập vào đại gia đình Gap là Troye Sivan, ngôi sao nhạc pop toàn cầu được đề cử Grammy, gương mặt đại diện cho chiến dịch mùa Thu lần này. “Get loose” chứng kiến ​​màn tái hợp của nam ca sĩ nhạc pop toàn cầu cùng với biên đạo múa Reis, người đã góp phần làm nên tên tuổi của nam ca sĩ trẻ trong những sản phẩm âm nhạc đình đám trước đây.

Lấy cảm hứng trực tiếp từ phòng tập nhảy của các vũ công, “ngôn ngữ khiêu vũ” được Gap lựa chọn để cất lời tôn vinh đến những cá tính riêng biệt, độc đáo và truyền cảm hứng. Với “Get loose”, Gap đang làm sống lại các xu hướng thời trang thập niên 90 và đầu những năm 2000 – nơi mà những chiếc quần denim rộng quá khổ là “nhân vật chính”. 

Trên nền nhạc sôi động “Funny Thing” nổi tiếng của Thundercat, Troye cùng nhóm vũ công CDK Company đã có những màn vũ đạo độc đáo thể hiện qua các thiết kế denim quá khổ, truyền cảm hứng cho sự tự do và phong cách cá nhân mang đậm giá trị tinh thần Gap.

Mùa Thu năm nay, chúng tôi kỷ niệm 55 năm di sản denim của Gap bằng bộ sưu tập đa dạng các dáng quần cho phép mọi cá nhân tự do thể hiện bản thân“, Mark Breitbard, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Gap cho biết. “Chiến dịch mới của chúng tôi có sự góp mặt của Troye Sivan – người đã nắm bắt hoàn hảo tinh thần mà chúng tôi muốn truyền tải thông qua những sản phẩm denim, mang đến góc nhìn đầy thú vị mà trong đó thời trang được xem như một hình thức giải trí đặc sắc“.

Troye Sivan thực hiện vũ đạo cùng GAP

Bộ sưu tập denim mùa Thu của Gap mang đến vô vàn cơ hội cho sự thể hiện bản thân. Dàn diễn viên thể hiện sự linh hoạt của các thiết kế denim mới của Gap, tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo với phong cách và tinh thần “get loose”. (Ảnh: Gap)

Troye Sivan diện áo phông quần denim GAP

Troye Sivan diện chiếc quần jeans baggy dành cho nam với chất liệu denim cứng màu đậm cùng áo thun Supima® Relaxed màu trắng. (Ảnh: Gap)

Dàn vũ công diện các thiết kế denim GAP

Dàn vũ công diện các thiết kế denim mới mùa Thu của Gap với các gam màu và kiểu dáng đặc trưng của Gap qua nhiều thời kỳ. Các kiểu dáng chủ đạo bao gồm quần jeans baggy, quần jeans extra baggy, và quần jeans horseshoe cho nữ, cũng như quần jeans loose ‘90s, quần jeans baggy và quần jeans cargo cho nam, kết hợp với áo thun, áo sơ mi và các “món đồ tiện dụng” khác. (Ảnh: Gap)

Sinh ra ở Nam Phi và lớn lên tại Úc, Troye Sivan không chỉ nổi tiếng với tư duy âm nhạc độc đáo của mình, pha trộn giữa electro pop và các giai điệu mượt mà, mà còn bởi phong cách riêng biệt phản ánh hoàn hảo cá tính và “chất” nghệ thuật của anh. 

Với lượng người theo dõi trên mạng xã hội lên đến hơn 39 triệu người, anh nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất trong văn hóa pop hiện nay và đã xây dựng được một lượng fan quốc tế trung thành, theo dõi hành trình của anh từ diễn viên đến vlogger và rồi trở thành nhạc sĩ đoạt giải thưởng.

Được tham gia chiến dịch của Gap và mặc những thiết kế denim của họ giống như một sự kết hợp đầy hoàn hảo với tôi. Vũ đạo đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi, nó đem lại cho tôi sự tự tin và mang đầy rung cảm về phong cách thời trang bất hủ,” Troye Sivan chia sẻ. “Tôi rất vinh dự được là một phần của Gap – nơi tôi có thể thể hiện phong cách cá nhân đầy tự nhiên và cơ hội thể hiện bản thân theo cách tuyệt vời như vậy.”

bản phối denim xám GAP

Ảnh: Gap

ca sĩ Troye Sivan

Trong diện mạo thứ hai, Sivan mặc quần jeanss cargo Rộng ‘90s màu nâu kết hợp với áo khoác hoodie kéo khóa và áo khoác corduroy. (Ảnh: Gap)

Về Gap

Gap là một biểu tượng thời trang Mỹ được công nhận trên toàn cầu. Thành lập tại San Francisco vào năm 1969, Gap đề cao sự độc đáo bằng cách tạo ra những sản phẩm thời trang thiết yếu được yêu thích và mang lại trải nghiệm phù hợp về mặt văn hóa nhằm tôn vinh cá tính độc bản. Gap là thương hiệu quần áo và phụ kiện dành cho người lớn và trẻ em. Gap có mặt tại Việt Nam vào năm 2011, với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tham khảo thông tin về hệ thống cửa hàng tại đây, website mua hàng và Facebook.

Khám phá ngay những sản phẩm trong BST đặc biệt này tại các cửa hàng Gap. 

Nhóm thực hiện

Ảnh: Gap

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more