Tận hưởng mua sắm thời trang Anh quốc với “New Price You’ll Love – Giá Mới Trải Nghiệm Mới” cùng MARKS & SPENCER
Thông qua chiến dịch “New Price You’ll Love – Giá Mới Trải Nghiệm Mới” của mình, MARKS & SPENCER khuyến khích khách hàng hãy trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm trong BST mới với “Giá Mới”.
Ra đời vào năm 1984 cùng lịch sử phát triển thành công tại Anh Quốc, MARKS & SPENCER đến Việt Nam năm 2014 với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của những quý ông – quý cô thành thị tại thị trường tiềm năng này. Sự kiện “New Price You’ll Love – Giá Mới Trải Nghiệm Mới” lần này có ý nghĩa rất quan trọng trong chặng đường phát triển của MARKS & SPENCER sau bao thập kỷ đứng vững và tồn tại mạnh mẽ nền công nghiệp thời trang của mình.
“New Price You’ll Love – Giá Mới Trải Nghiệm Mới” ra đời nhằm khẳng định tính cạnh tranh mạnh mẽ của M&S với các nhãn hàng đối thủ trong việc thu hút khách hàng tiềm năng khi thị trường thời trang đang trong thời kỳ đỉnh cao hơn bao giờ hết, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng với MARKS & SPENCER. Bên cạnh đó, dù thực hiện chiến dịch một mức giá ưu đãi hơn, hấp dẫn hơn cho toàn bộ mặt hàng thời trang Nam – Nữ – Trẻ em – Nội y – Làm đẹp, MARKS & SPENCER vẫn giữ nguyên chất lượng trong từng sản phẩm và kiểu dáng thanh lịch vốn có. Đây là là chiến lược phát triển kinh doanh mà MARKS & SPENCER nhận thấy sẽ mang lại nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng của mình trong tương lai.
Thông qua chiến dịch “New Price You’ll Love – Giá Mới Trải Nghiệm Mới” của mình, MARKS & SPENCER khuyến khích khách hàng hãy trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm trong BST mới với “Giá Mới”. BST mới của M&S vẫn được thể hiện rõ 3 ưu điểm chính qua: Phong Cách – Chất Lượng – Đặc Quyền. Về phong cách, M&S luôn tiếp cận và tận dụng những màu sắc, họa tiết cùng chất liệu khiến khách hàng yêu thích, hài lòng với mỗi mức giá mà họ phải trả. “Giá Mới Hấp Dẫn Hợp Lý Hơn” đồng nghĩa với việc giúp khách hàng có cái nhìn mới mẻ hơn, định hình phong cách của bản thân và dễ dàng trong việc mua sắm những món đồ xu hướng trong những BST của M&S. Về chất lượng, M&S không ngừng nâng cao chất lượng, kiểu dáng và cách tân trang phục để khách hàng luôn thoải mái và tự tin nhất với mức giá chưa bao giờ hợp lý hơn. Về đặc quyền, M&S luôn cố gắng lắng nghe mọi ý kiến khách hàng để tạo nên những sản phẩm vừa vặn, phù hợp nhưng không kém phần hiện đại nhằm đáp ứng quyền được mặc đẹp của mỗi người khi đến M&S mua sắm.
“New Price You’ll Love – Giá Mới Trải Nghiệm Mới” hy vọng đây sẽ là một trong những chiến dịch và điểm nhấn mà MARKS & SPENCER mong muốn khách hàng biết tới nhiều trong năm nay với đa dạng dòng sản phẩm chất lượng cho cả nam giới và trẻ em, bao gồm cả sản phẩm dưỡng thể được sản xuất từ châu Âu. Theo đó, MARKS & SPENCER áp dụng mức giá HẤP DẪN hơn trước cho toàn bộ sản phẩm thời trang Nam – Nữ – Trẻ em – Nội y – Làm đẹp được áp dụng như sau:
Tham khảo ngay địa chỉ cửa hàng MARKS & SPENCER tại TP.HCM:
– Trung tâm thương mại Vincom Centre – TẦNG B1 với các mặt hàng thời trang nam, nữ, trẻ em, trang phục lót và sản phẩm làm đẹp
Địa chỉ: 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
– Trung tâm thương mại Crescent Mall – TẦNG TRỆT với các mặt hàng thời trang nam, nữ, trang phục lót và sản phẩm làm đẹp
Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
—
Xem thêm:
Marks & Spencer tiến vào thị trường Việt Nam năm 2014
Không chỉ làm đẹp, tinh chất collagen còn có tiềm năng trong ngành công nghiệp thời trang
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE