H&M khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam vào mùa Thu 2017
Hennes & Mauritz AB (viết tắt H&M), thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách “thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững”, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh vào mùa Thu 2017.
Cửa hiệu đầu tiên được giới mộ điệu chờ đón sẽ chính thức tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Vincom Đồng Khởi – vị trí đắc địa của trung tâm Sài Gòn. Cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam có diện tích khoảng 2.200 mét vuông gồm 02 tầng, sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian. Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.
“Chúng tôi rất vui mừng với việc khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam! Đó cũng là niềm tự hào khi được đem phong cách và trải nghiệm mua sắm tới TP Hồ Chí Minh và truyền cảm hứng giúp khách hàng sáng tạo nên phong cách thời trang và cá tính ăn mặc cho riêng mình”, ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ. “Chúng tôi cũng rất tự hào về đội ngũ nhân viên mới của H&M – những cộng sự tuyệt vời!” – ông nói thêm.
Cửa hiệu đầu tiên của H&M tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao hòa giữa phong cách đường phố và sự tinh tế. Họa tiết graffiti đầy tính nghệ thuật được phối kết hợp một cách tự nhiên với sọc caro nam tính, đường cắt may táo bạo pha trộn cùng phom dáng nữ tính tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại, cuốn hút. Studio là tên gọi của bộ sưu tập thời trang cao cấp theo mùa của H&M, với số lượng giới hạn và được thực hiện bởi đội ngũ nhà thiết kế tài năng của thương hiệu.