Sau bộ sưu tập mang chiều hướng lãng mạn cùng Erdem, H&M đã sẵn sàng trở nên tinh nghịch và đương thời cùng Moschino [tv] H&M.
Tại bữa tiệc ăn mừng đại hội âm nhạc Coachella, Jeremy Scott đã tuyên bố sự hợp tác của Moschino và H&M. Dưới cái tên Moschino [tv] H&M, bộ sưu tập được định sẵn trở thành bom tấn truyền thông và doanh thu.
Jeremy Scott, Cố vấn Sáng tạo của H&M Ann-Sofie Johansson và Gigi Hadid trong bữa tiệc sau khi công bố Moschino [tv] H&M. (Ảnh: Australia News)
Jeremy Scott được đông đảo giới trẻ yêu thích. Cá tính, vui nhộn và luôn bất ngờ, chính là những giá trị anh mang đến cho khán giả trẻ. Sở hữu gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram, Jeremy mong muốn được đến gần người hâm mộ hơn. Nhưng, với mức giá mà nhà mốt Moschino cung cấp, ít người yêu thời trang trẻ nào có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm thời trang này.
Jeremy Scott chia sẻ: “Đáng tiếc là sự hợp tác cùng Adidas đã chấm dứt, khiến tôi không có cách nào đền đáp người hâm mộ.” Nhà thiết kế giải thích thêm: “Sự kết hợp cùng H&M giúp tôi trao tặng thêm nhiều sản phẩm thời trang cho những người yêu thích phong cách của Moschino, những sản phẩm với mức giá phải chăng.”
Với 1,7 triệu followers trên Instagram, Jeremy Scott sở hữu lượng người hâm mộ ấn tượng, đảm bảo sự cuồng nhiệt cho Moschino [tv] H&M. (Ảnh: Hypebeast)
Với mức giá dao động từ $25 – $300 (khoảng 500.000 VND – 3 triệu VND), Scott và H&M đảm bảo độ phủ sóng của bộ sưu tập. Với khoảng 45 thiết kế nữ và 20 thiết kế nam, Moschino [tv] H&M đồng thời thiết kế rất nhiều phụ kiện, theo đúng phong cách Moschino.
Mô tả về thiết kế mới, Jeremy Scott nói: “Sẽ có những chiếc váy sequin dạ tiệc; chất liệu denim sẽ được biến hóa đầy ngẫu hứng. Áo khoác và áo chần bông sẽ được biến hóa ngắn một nửa hoặc dài gấp đôi.” Những sự sáng tạo trong quá khứ, như bộ sưu tập Moschino lấy cảm hứng từ McDonald’s và búp bê Barbie, giới điệu mộ mong chờ những thiết kế vui nhộn nhất.
Gigi Hadid và Jeremy Scott diện những thiết kế đầu tiên của BST Moschino [tv] H&M. Siêu mẫu trẻ cũng là gương mặt đại diện chính thức cúa dòng thời trang đặc biệt này. (Ảnh: Instagram)
Sự hợp tác với Moschino tiếp nối chuỗi thành công của H&M khi kết hợp cùng nhãn hàng danh tiếng. Mỗi bộ sưu tập cùng Alexander Wang, Balmain và mới đây là Erdem đều mang đến những phong cách khác biệt, thu hút sự chú ý của giới trẻ. Ý tưởng kết hợp thời trang cao cấp với mức giá phải chăng hơn giúp H&M tăng mạnh doanh số, đồng thời ghi điểm với giới mộ điệu.
Erdem x H&M gây cơn sốt trong giới trẻ yêu thời trang tại Việt Nam. (Ảnh: H&M)
Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo của H&M cho biết: “Moschino [tv] H&M là sự hợp tác hoàn hảo cho thời trang ngày nay, pha trộn giữa pop, văn hóa đường phố, những biểu tượng và sự quyến rũ. Jeremy thật tuyệt vời – anh ấy biết cách để chơi đùa với thời trang, và kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới.“
Bộ sưu tấp Moschino [tv] H&M sẽ được bày bán tại một số cửa hàng H&M trên toàn thế giới vào ngày 8/11. (Ảnh: Rony Alwin)
Một số người yêu thời trang đặt câu hỏi về sự khác biệt của Moschino [tv] H&M với Moschino nguyên bản. Cuối cùng, nếu Moschino [tv] H&M có thể mang tinh thần pop đặc trưng của Jeremy Scott với mức giá phải chăng hơn, thì điều gì làm nên sự khác biệt cho Moschino? Jeremy Scott trả lời đầy cẩn trọng: “Đây là một thách thức. Làm thế nào để đưa ra những thiết kế mang âm hưởng của Moschino, nhưng không phá vỡ sự độc tôn của nhà mốt?” Đó là điểm thú vị cho người hâm mộ để chờ đón vào tháng 11 này.
—
Xem thêm:
Thương hiệu H&M và những nỗ lực góp phần tôn vinh giá trị của thời trang “xanh”
H&M kết hợp cùng tạp chí ELLE và Đại học RMIT trong buổi đối thoại về Thời trang bền vững.
Nhóm thực hiện
(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)