Thương hiệu thời trang Coach vừa tung chiến dịch quảng bá BST Thu – Đông 2021 thông qua những đoạn phim ngắn “Coach TV” với sự tham gia của nhiều siêu sao như Jennifer Lopez, Michael B. Jordan… Bất ngờ nhất là phân cảnh cặp đôi Hyuna và E’Dawn trổ tài “dance-off” (nhảy đối kháng) trong bối cảnh tái hiện căn nhà của Monica trong serie truyền hình kinh điển Friends. Cả hai mặc thiết kế mới nhất của Coach, thách thức nhau với những động tác nhảy popping cực đỉnh và đáng yêu.
Hyuna – một trong những nữ ca sĩ solo của Kpop có sản phẩm bán chạy nhất và Dawn – rapper & nhà sản xuất trẻ tài năng là hai khách mời châu Á trong chiến dịch lần này. Qua màn ảnh nhỏ, sự giao lưu văn hóa được lồng ghép mượt mà qua màn tương tác thú vị của cặp đôi trong căn phòng màu tím quen thuộc của Monica Gellar. Trong “cuộc chiến” giành chiếc bánh cuối cùng, Hyuna và E’Dawn thể hiện những động tác nhảy điêu luyện và uyển chuyển trên nền nhạc retro của thập niên 90.
“Coach TV” là câu trả lời từ nhà mốt Mỹ cho câu hỏi “Một thương hiệu thời trang sẽ tạo nên kênh truyền hình riêng như thế nào?”. Từ chất liệu cảm hứng là các chương trình thực tế những năm 90, Coach dựng nên một kênh truyền hình “ảo” đầy màu sắc cho riêng mình. Điển hình là phân cảnh Jennifer Lopez nhún nhảy trên nền bài hát Blondie, Megan Thee Stallion trong vai diễn phim Mean Girls, các bản tin in logo như được lấy từ đài truyền hình chính thức…
Qua góc nhìn của đạo diễn Frances Frances, đoạn phim với tên gọi Coach Forever mùa 2 đã thành công chinh phục nhiều tín đồ thời trang nhờ cách truyền tải sáng tạo, thú vị và mới mẻ.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Bảo Trân
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE