Ra mắt vào ngày 17 tháng 1, Jisoo (BLACKPINK) vừa tung bộ ảnh trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới cho bộ sưu tập mùa Xuân của Alo Yoga. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang khẳng định sự hiện diện của mình trong thế giới thời trang với tư cách là gương mặt đại diện.
BÀI LIÊN QUAN
Ca sĩ “Flower” góp mặt trong chiến dịch mới trong loạt các sản phẩm đặc trưng của Alo Yoga như quần shorts Airlift Energy, tank top Aspire, quần nỉ Accolade và áo chui đầu Accolade. Trong chiến dịch mới, Jisoo ra mắt phối màu Soft Mulberry (màu hồng hoa cà) mới của Alo Yoga. Nổi bật với đường viền màu đen và thương hiệu Alo Yoga tối giản, chúng ta có thể tiếp tục gọi Airlift Line Up Bra và 7/8 High Strait Airlift Line Up Leggings là bộ đôi đồ tập được chú ý nhiều nhất mùa Xuân 2024.
Mọi thứ Jisoo mặc trong chiến dịch quảng bá lần này đều giống với cẩm nang về phong cách cá nhân của nữ ca sĩ: váy ngắn xếp ly, áo crop top, quần baggy và áo nỉ oversized, tất cả đều được cách điệu với các phụ kiện thể thao, tối giản như mũ Alo Off-Duty và vớ Throwback Crew.
“Tôi cảm thấy mối quan hệ hợp tác này với Alo Yoga là sự kết hợp hoàn hảo vì sức khỏe và thể chất luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi thích vận động bất cứ khi nào có thời gian, đặc biệt là với bộ môn yoga và pilates.” – Jisoo chia sẻ. Sự hợp tác của Jisoo với Alo Yoga có thể không quá ngạc nhiên với các BLINKs. Nữ ca sĩ thường xuyên được bắt gặp diện đồ thể thao của thương hiệu.
Blackpink
Nhóm thực hiện
Bài: Belle
Ảnh: Tổng hợp