Phản ánh mối quan hệ lâu đời của Burberry với thế giới trên lưng ngựa, túi Rocking Horse có dây đeo vai được lấy cảm hứng từ dây đai và hình dáng cong, gợi nhớ đến món đồ chơi cổ điển thời thơ ấu. Thương hiệu mới của Burberry được thể hiện thông qua một dây buộc hình tròn xoay tại chỗ để tạo thành hình chữ “b” viết thường, một họa tiết của nhà mốt. Biểu tượng Hiệp sĩ cưỡi ngựa (EKD – Equestrian Knight Design) được in nổi ở mặt sau của túi và Burberry Check kinh điển được thể hiện bên trong ở một số thiết kế.
BÀI LIÊN QUAN
Túi Rocking Horse đồng hành trong một khung hình cùng các đại sứ thương hiệu: Bright, Jun Ji-Hyun và Thang Duy, cùng với nữ diễn viên Asami Mizukawa và người mẫu Lily Donaldson và Nora Attal, trong chiến dịch mới nhất.
Một chốt buộc hình tròn được đặt tại chỗ để cố định túi và tạo thành hình chữ “b” viết thường. Phong trào này chỉ có thể đạt được thông qua một cơ chế phức tạp. Được thiết kế bởi Daniel Lee và đội nhóm của anh, cơ chế này hoạt động bằng cách sử dụng các bộ phận nhỏ, kết nối với nhau hoạt động theo phương tiếp tuyến để xoay phần khóa túi.
Mối quan hệ của thương hiệu với thế giới cưỡi ngựa đã có từ lâu đời – từ niềm đam mê cưỡi ngựa của nhà sáng lập Thomas Burberry đến Thiết kế Hiệp sĩ cưỡi ngựa (EKD) mang tính biểu tượng. Túi Rocking Horse tiếp tục tôn vinh thế giới trên lưng ngựa với thiết kế túi hình yên ngựa và dây đai lấy cảm hứng từ dây cương. Khi đặt trên đế, chiếc túi lắc lư qua lại, giống như chuyển động của món đồ chơi cổ điển thời thơ ấu.
Hình dạng của túi Rocking Horse được chế tạo bằng kỹ thuật cắt chính xác và khuôn gỗ chạm khắc để tạo thành hình vòng cung. Dáng yên ngựa được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công từ các nghệ nhân của thương hiệu. Dây đeo có thể điều chỉnh thiết kế từ đeo chéo đến túi đeo vai và có các chi tiết kim loại hiệu ứng nhám lấy cảm hứng từ phần cứng trên dây cương ngựa, được chế tác tinh tế theo cách chỉ cần áp lực nhẹ để mở, giúp điều chỉnh dây đeo mượt mà hơn.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Burberry