Dàn fashionista Việt lạc bước vào rừng nhiệt đới tại sự kiện ra mắt BST Memento No.3 của Kenzo
Takada Kenzo – ông trùm khởi tạo nên mãnh hổ Kenzo giữa lòng thời trang thế giới là một fan lớn của họa sĩ Henri Rousseau, đồng thời cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ các tác phẩm hội họa của ông, đơn cử có thể kể tới bức “The Dream”. Nắm bắt ý niệm đó, cặp đôi hậu bối Carol Lim và Humberto Leon đã đưa tới BST mang tên Memento No. 3, tiếp đà tri ân người đã khơi tại nên thương hiệu Kenzo, đồng thời nối dài chuỗi thành công của thương hiệu sau 2 BST Memento No.1 và No.2.
Vừa qua, Kenzo Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc ra mắt BST Memento No. 3 với concept “rừng nhiệt đới” – hình ảnh thường xuyên được lấy làm nguồn cảm hứng cho các BST của Takada Kenzo. Bộ sưu tập Memento thứ 3 tiếp tục là một hồi ức ngọt ngào từ nhà sáng lập khi lấy cảm hứng từ rừng nhiệt đới, các họa tiết hoa dại, hoa sen, dương xỉ kết hợp với những hình ảnh quen thuộc từ các bức tranh sơn dầu The Dream được đắp lên nền vải len dệt kim; những chiếc khăn len bản to đậm chất những năm 80 hay những đôi boots chiếc túi vải.
Sự chuyển mùa theo kiểu bình mới, rượu cũng mới nhưng lại ngon như cũ khiến cái kết tạm thời cho giấc mộng đêm hè chuyển đông tên Memento đang ghi điểm mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu thời trang thế giới, đặc biệt là các khách mời nổi tiếng như: Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Khánh Linh The Face, NTK Lý Quí Khánh, stylist nổi tiếng Kelbin Lei, Kaylee Hwang hay diễn viên trẻ Duy Khánh – quán quân Gương Mặt Thân Quen.
Những sao trẻ yêu thời trang này đã tỏ ra đặc biệt thích thú khi tham dự tiệc ra mắt BST Memento No. 3 khi được đắm chìm vào không gian giả lập cảnh rừng nhiệt đới rộn ràng hương sắc của hoa dại, những nhành dương xỉ hay hoa sen rực rỡ; nhâm nhi các món ăn nhẹ và đồ uống theo cùng phong cách. Bữa tiệc ra mắt cũng khiến người tham dự đắm chìm vào âm nhạc từ DJ và những góc pose ảnh đẹp mê hồn.
Có thể nói, hiếm nhà mốt nào tận dụng được những giá trị nguyên bản như Kenzo khi thành công với các chất liệu, ý tưởng không mới tới 3 lần liên tiếp. BST Memento No. 3 hiện đã có mặt tại các cửa hàng của Kenzo tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ chiều lòng người yêu thời trang bằng phong cách độc đáo, cá tính và trẻ trung.
__
Xem thêm
Trải nghiệm công nghệ chống lão hóa thế hệ mới tại sự kiện ra mắt Lancôme Absolue Rose
Chopard tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm ra mắt BST Happy Sport: Bản ngợi ca về cuộc sống hân hoan
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE