Lacoste ra mắt chiến dịch branding toàn cầu Xuân-Hè 2022

Đăng ngày:

Trải qua gần 90 năm kể từ ngày thành lập, chú Cá Sấu đã vươn mình phát triển vượt thời gian để đem đến sự phong phú về phong cách lẫn sáng tạo không giới hạn trong từng thiết kế.

Được lựa chọn khoác lên mình bởi đa dạng khách hàng khác nhau, nhưng mỗi cá thể đều có cách thể hiện tinh thần Cá Sấu theo một cách rất riêng biệt và nổi bật. Và thật trùng hợp khi đây chính là kim chỉ nam mà Lacoste đã theo đuổi trong suốt thời gian qua.

SỰ ĐỒNG ĐIỆU CỦA NHỮNG CUỘC GẶP GỠ BẤT NGỜ

Được lấy cảm hứng từ cộng đồng Lacoste muôn màu muôn vẻ, chiến dịch branding được ra mắt trong mùa Xuân Hè 2022 đã mang đến cái nhìn rất khác về những cuộc gặp gỡ bất ngờ, từ những người tưởng chừng xa lạ lại hóa thân thuộc quá đỗi.

chiến dịch branding mùa Xuân Hè 2022 với các sản phẩm footwear Lacoste

Tuy đơn giản nhưng chiếc logo ấy chính là cầu nối gắn kết chúng ta trong suốt thời gian qua. Dưới lăng kính của Lacoste, cảm giác ngại ngần, ngập ngừng khi cất lời của những cuộc gặp gỡ bất ngờ đã được phá bỏ và thay thế bằng những nụ cười thân thiện, sự vui nhộn và ánh mắt mừng rỡ khi bắt gặp người “đồng đội” của mình có cùng chiếc logo Cá Sấu.

Trên một bãi biển, Marga bắt gặp Anis – một cậu thanh niên trạc tuổi cháu trai mình, và cô ấy đã chuyển trạng thái từ ngạc nhiên đến vui mừng khi thấy Anis khoác lên mình chiếc áo polo cổ điển màu hồng giống với cô ấy. Hay hình ảnh một vận động viên trượt ván với cô bé nhỏ xinh cùng đội một chiếc nón bucket, mỗi người có một cách đội nón khác nhau, nhưng hơn hết, họ tôn trọng điều đó bằng nụ cười dí dỏm đầy thân thiện. Và, bạn có bao giờ tưởng tượng rằng hai cá thể khác biệt nhưng lại đồng điệu với nhau về tâm hồn sẽ nói gì khi vô tình lướt qua nhau chưa?

các sản phẩm áo polo của thương hiệu logo Cá Sâu

Những khoảnh khắc vô tình này đã được agency BETC (một trong những agency nổi tiếng tại Pháp) thực hiện một cách rất tự nhiên khi lựa chọn những nhân vật đời thường để đem đến sự mới mẻ, cũng như cảm giác chân thật nhất để truyền đạt rõ thông điệp của Lacoste ở chiến dịch Branding lần này.

chiến dịch branding mùa Xuân Hè 2022

MỘT GÓC NHÌN MỚI DẪN ĐẾN SỰ GẮN KẾT KÌ DIỆU

Ở chiến dịch lần này, Lacoste đã cho chúng ta được quay trở lại thời điểm khi những biểu tượng dần trở nên quen thuộc, nhưng với một góc nhìn khác, nhiều màu sắc và gần gũi hơn bao giờ hết.

Những phút giây đời thường, bình dị đã được nhiếp ảnh gia Ronan Gallagher bắt trọn từng khoảnh khắc. Anh ấy đã sử dụng những tone màu đặc trưng của phim tài liệu kết hợp cùng sắc màu nghệ thuật của ngành thời trang để đem đến những shoot hình chân thật và nhiều cảm hứng nhất. Dưới lăng kính của anh ấy, những cuộc gặp gỡ bất ngờ đã trở nên dí dỏm, nhẹ nhàng và lan tỏa sự tích cực cho người xem.

Được ví như điểm giao của nhạc đồng quê, Rock, phương Tây và Hiphop, giai điệu của The Sugarhill Gang – Apache xuất hiện trong mỗi cuộc gặp gỡ để tô điểm thêm sự vui tươi, hài hước và dí dỏm cho các nhân vật trong từng khung cảnh.

chiến dịch Lacoste branding được ra mắt mùa Xuân Hè 2022

Sức mạnh của chú Cá Sấu dù ở trên ngực áo, trên đôi chân, hay trên chiếc túi xách yêu thích,… đã một lần nữa gắn kết những tâm hồn xa lạ, tưởng chừng không có điểm chung lại trở nên đồng điệu một cách dễ dàng đến thế. Một chiếc áo có thể sẽ được rất nhiều người lựa chọn để khoác lên, nhưng chúng ta với những cá tính khác nhau sẽ thể hiện được sắc màu phong cách riêng biệt. Và chú Cá Sấu đã một lần nữa phá vỡ mọi giới hạn, vượt qua rào cản của thế hệ, văn hóa, quốc gia, giới tính… để đem chúng ta lại gần với nhau như những người đồng đội thân thuộc thông qua sự tôn trọng và thấu cảm lẫn nhau.

Danh Gia Fashion tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của Lacoste tại Việt Nam. Khám phá thông tin hệ thống cửa hàng Lacoste Việt Nam:

TP.HCM
  • Boutique Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi, Quận 1
  • Boutique New World: Phạm Hồng Thái, Quận 1
  • Parkson Hùng Vương: Tầng trệt, 126 Hùng Vương, Quận 5
  • Vincom Landmark 81: L1–03, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh
  • Saigon Centre: L02-11/12 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Cresent Mall: GF 25B&C Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Diamond Plaza: POP-UP store – L2 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
HÀ NỘI
  • Boutique Hàng Bài – 41 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm
  • Pacific Place: 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm
  • Royal City: Gian hàng R6-01-02, tòa nhà Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
  • Lotte Center – Gian hàng F1-A10 Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình
HẢI PHÒNG
  • Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân: POP-UP store – T145 – Lầu 1 , Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân

Nhóm thực hiện

Ảnh: Lacoste
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more