Những bản tình ca “Say Yes To Heaven”, “Video Games” hay “Summertime Sadness” chắc hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Giọng hát ma mị đầy bí ẩn cùng lyrics được miêu tả như những “vần thơ” của Lana Del Rey không khỏi khiến người yêu âm nhạc mê mẩn, u buồn từ trong tâm thức. Bên cạnh Tyler, the Creator và Doja Cat, nữ ca sĩ được thông báo sẽ là 1 trong 3 ca sĩ headline của lễ hội âm nhạc lớn nhất năm Coachella. Chỉ hai ngày sau khi tin tức này làm nao nức lòng người hâm mộ, Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, tung bộ ảnh đầy ngọt ngào và quyến rũ cho chiến dịch Ngày lễ tình nhân 2024.
BÀI LIÊN QUAN
Tất cả hình ảnh trong chiến dịch lần này đều được nhiếp ảnh gia người Anh Nadia Lee Cohen thực hiện. Lana Del Rey xuất hiện ngọt ngào và lộng lẫy như bài hát “Let The Light In” trong bộ bodysuit best-seller Fits Everybody, bộ đồ ngủ in hình trái tim, mẫu váy mới Woven Shine… Cả chiến dịch được phủ màu xanh, hồng, đỏ đậm chất “coquettecore”.
Bản thân bộ sưu tập lần này là một phiên bản tiếp nối của BST trước, đi kèm với chiến dịch quảng bá có sự tham gia của Beatrice Grannò và Simona Tabasco. Năm nay, Skims ra mắt tới hơn 29 bộ sưu tập phiên bản giới hạn cho dịp Lễ tình nhân, bao gồm nội y, pijamas và phụ kiện.
“Tôi vốn luôn là một người hâm mộ lớn của Skims, vì vậy việc được góp mặt trong chiến dịch Valentine của họ thật thú vị.” – Lana Del Rey chia sẻ. “Bộ sưu tập của họ rất đẹp và điều mơ. Điều này khiến việc hợp tác với Nadia Lee Cohen trong quá trình sáng tạo càng trở nên thú vị. Tôi hy vọng bạn cũng thích nó nhiều như tôi”.
Nhóm thực hiện
Bài: Belle
Ảnh: Tổng hợp