Một tin vui dành cho cộng đồng fan của BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng, Celine vừa công bố em út của BLACKPINK trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu (Global Ambassador) trên trang Instagram chính thức. Đặc biệt, Lisa là người đầu tiên giữ vai trò này trong lịch sử thành lập thương hiệu và được chính Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane lựa chọn.
“Chúng tôi rất vinh dự khi công bố về việc hợp tác tiếp tục giữa Celine và Lisa, người sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng. Lisa là một nghệ sĩ đa tài, được biết đến rộng rãi với vai trò thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới”.
Vào chiều ngày 22/9/2020, trang Instagram chính thức của Celine đã đăng bài công bố vai trò mới của Lisa với 3 tấm ảnh do chính tay Hedi Slimane chụp vào năm ngoái. Hơn thế nữa, Lisa cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được đích thân huyền thoại Hedi Slimane chụp ảnh. Ngay sau khi tin tức này được công bố, từ khóa #CELINEAmbassadorLisa trở thành từ khóa “bùng nổ” trên nền tảng Twitter.
Đây có lẽ là quyết định không quá bất ngờ đối với những ai theo dõi Lisa và Celine. Trước đó, Hedi Slimane đã dành tặng cô chiếc túi “Celine 16” có khắc tên riêng L.M (Lalisa Manoban). Điều đáng nói là chỉ có 3 người trên thế giới được Celine gửi tặng chiếc túi này. Không lâu sau đó, Lisa được ưu ái đeo túi Triomphe Canvas Ava Bag của Celine 9 tháng trước khi tung ra thị trường. Cô là người đầu tiên cũng như duy nhất trên thế giới nhận được đặc quyền này, theo tạp chí Vogue Anh.
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris năm 2019, Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane từng đích thân gửi lời mời Lisa đến tham dự 2 buổi trình diễn của thương hiệu, đồng thời cử cánh tay phải đắc lực là Giám đốc thời trang và sự kiện Peter Utz đồng hành cùng cô suốt hai ngày tại Pháp.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Vỹ Ái Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE